ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1479

“ตึก!”

ง้าวถูกหาดลงมา และพลังในร่างกายของเขาถูกดูดระบายออกไปอย่างต่อเนื่อง เขาต้องการผลักคู่ต่อสู้ออกไป แต่แขนของเขากลับเจ็บและชา เขาไม่สามารถแม้แต่จะขยับได้

เทพเจ้าแห่งความรกร้าง อารากามิ ริวเย่ ยิ้มอย่างดุร้ายและพูดว่า: “นายรู้สึกอย่างไรบ้าง? คิดว่าต้านทานไหวหรือ? ฉันจะดึงพลังชีวิตนายออกมาให้หมด อันดับแรก ถ้ำสวรรค์ของนายจะกลายเป็นดินแดนที่แห้งแล้ง จากนั้นร่างกายของนายที่ว่าเก่งกาจนักหนา ก็จะถูกดึงพลังออกมา!”

อู๋เป่ยฮึดฮัดอย่างเย็นชา: “จริงหรือ? มีความสุขตอนนี้ก็ถือว่าเร็วไปหน่อยนะ!”

“ปั๊ก!”

ทันใดนั้นอู๋เป่ยไม่เพียงแต่หยุดการต่อต้านเท่านั้น แต่ยังระเบิดพลังอันไม่มีที่สิ้นสุดจากถ้ำเข้าสู่ร่างกายของเขาแทน เขาสามารถดูดซับพลังเหล่านั้นได้เพียงส่วนเล็ก ๆ เท่านั้น ท้ายที่สุดแล้ว พลังของควาฟู่นั้นเกินกว่าจะรับได้

ด้วยการดูดนี้ พลังส่วนใหญ่ของควาฟู่ก็พุ่งเข้าสู่ร่างกายของอารากามิ ริวเย่ แม้ว่าเขาจะเป็นครึ่งเทพ แต่เขาจะสามารถต้านทานอำนาจกดขี่มหาศาลขนาดนี้ได้อย่างไร?

ทันใดนั้นร่างกายของเขาก็พองขึ้นราวกับระเบิดบอลลูน จากนั้น หัวของเขาก็ขยายใหญ่ขึ้น ดวงตาของเขาแสดงความกลัว ก่อนจะคำรามลั่น: “นาย...”

แต่ก่อนที่เขาจะได้พูดอะไร ร่างกายของเขาก็ระเบิด “ตูม” ชายตาสีเงินในกลุ่มฝูงชยได้ลงมือ เขาส่งพลังเวทย์ออกมาเพื่อปกป้องร่างกายของเทพอารากามิ ริวเย่เอาไว้ แต่มันก็ไร้ประโยชน์ พลังขมองลูกชายของเขาระเบิดตายไปต่อหน้าต่อตา!

“ไม่!” ชายคนนั้นเต็มไปด้วยความโศกเศร้าและความโกรธ ก่อนจะตบอู๋เป่ยกลางอากาศ

“กล้าดียังไง!”

เจ้าลัทธิเต๋าเปี่ยวเมี่ยวส่งแสงดาบออกไปทันที โดยเล็งไปที่ชายตาสีเงินโดยตรง ชายตาสีเงินถูกสกัดให้หยุด เขาจ้องมองที่อู๋เป่ยก่อนจะยิ้มเยาะเย้ย: “ตระกูลอารากามิ จะตามล่านายจนถึงที่สุด!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ