ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1480

พระมารดาพยักหน้าเล็กน้อย: “จงมอบแส้ไป่เฉ่านี้ให้กับหลี่ซวนเป่ย ถือได้ว่าเป็นก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด”

สาวใช้มาหาอู๋เป่ยโดยถือแส้สมุนไพรอยู่ในมือก่อนจะพูดว่า: “องค์ชายหลี่ นี่เป็นตัวยาศักดิ์สิทธิ์ที่เสินหนงใช้ในการสตุสมุนไพร พระมารดาได้มอบมันให้แก่องค์ชายเจ้าค่ะ”

อู๋เป่ยดีใจมากเมื่อเห็นแส้ไป่เฉ่าของเสินหนงจึงรีบโค้งคำนับไปทางพระมารดา: “ ขอบพระทัยพระมารดา!”

หลังจากได้รับแส้ไป่เฉ่าของเสินหนงเรียบร้อยแล้ว เขาไม่วางมันลงแต่อย่างใด กลับสังเกตมันอย่างถี่ถ้วน เขาพบว่ามีวงเวทย์เล็ก ๆ นับหมื่นวงในแส้ไป่เฉ่าของเสินหนง วงเวทย์ทำงานสอดคล้องกัน แยกแยะความแตกต่างของตัวยาและดึงพลังการรักษาออกมา หากเขาทำยาอายุวัฒนะ เขาสามารถใช้พลังยาของแส้ไป่เฉ่าของเสินหนงได้โดยตรงเพื่อสร้างยาอายุวัฒนะ ผลลัพธ์จะดีกว่าการเพิ่มตัวยาชนิดอื่นอยู่มาก

สิ่งที่ทำให้เขาประหลาดใจยิ่งกว่านั้นคือพลังการรักษาจำนวนมากถูกเก็บไว้ใน แส้ไป่เฉ่าของเสินหนงนี้ บางอย่างเป็นตัวยาที่ล้ำค่า

หากต้องการใช้แส้ไป่เฉ่า ต้องสกัดมันเสียก่อน เพราะสิ่งนี้ไม่ธรรมดา และอาจจะสกัดได้ยากเช่นกัน

อู๋เป่ยวางแส้ไป่เฉ่าไว้ จึงเห็นว่าท่านอาจารย์กับศิษย์พี่ของเขาถูกรายล้อมไปด้วยฝูงชน ปรากฎว่าคนเหล่านี้มาเพื่อขอให้เขาทำยาอายุวัฒนะ และมีผู้ฝึกระดับเต้าจวินมากมายอยู่ในวงล้อม

แน่นอนว่าคนเหล่านี้จะไม่ขอความช่วยเหลือจากเขาเฉยๆ แต่ละคนเสนอมาในราคาที่สูงลิบลิ่ว

มันเป็นโชคชะตาที่ต้องมาพบกัน เย่เทียนปฏิเสธคนที่มาขอร้องว่าถ้าเขามีเวลา ช่วยทำยาอายุวัฒนะให้แก่พวกเขาด้วย แต่คนเหล่านั้นเพียงต้องการรู้ตัวยาเท่านั้น

หลานซินจดบันทึกยาอายุวัฒนะที่ทุกคนมาขอซื้อ มีทั้งหมดสามร้อยห้าสิบเจ็ดคน เป็นยาอายุวัฒนะถึงหกร้อยห้าสิบเจ็ดขวด

เมื่อเห็นว่าอู๋เป่ยไม่สามารถสกัดยาอายุวัฒนะได้ภายในสามถึงห้าวัน ทำได้เพียงใช้เวลาในการเดินทางไปที่ใดก็สกัดไปด้วย

หลังจากที่ทุกคนได้พักผ่อนกันสักพัก วันที่สามของการประชุมธรรมเหยาฉือก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง อู๋เป่ยฟังในตอนเช้าและเข้าร่วมการแข่งขันรอบที่สาม ซึ่งเป็นการแข่งขันในช่วงบ่าย

มรดกของบรรพบุรุษซวนหวงนั้นรวมถึงศิลปะแห่งการสร้างกล และตัวเขาเองก็มีความสำเร็จอย่างมากในการสร้างกล แต่มีฟ้าย่อมมีเหนือฟ้า เหมือนที่ยังมีคนอยู่นอกเหนือจักรวาล คราวนี้มีผู้ที่มีพรสวรรค์การสร้างกลปรากฏขึ้น และคู่ต่อสู้ก็สร้างกลที่น่าทึ่ง เอาชนะอู๋เป่ยคว้าชัยชนะไปเป็นที่หนึ่งได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ