ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1481

เพียวเมี่ยวเทียนจุน:ไม่ต้องกังวลใจไป จักรวาลนี้นั้นกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์ ได้กล่าวกันไว้ว่าเมื่อตอนจักรพรรดิศักดิ์ได้ใช้ของศักดิ์สิทธิ์ของมนุษตย์ต่างดาวเปิดโลกดึกดำบรรพ์ ด้วยเหตุผลนี้โลกนี้และโลกภายนอกจึงไม่เหมือนกัน ดังนั้นเมื่อคุณไปในโลกดึกดำบรรพ์ ร่างกายของคุณก็จะแข็งแกร่งขึ้นมาเอง"

อู๋เป่ย:ท่านอาจารย์ งั้นทำไมท่านอาจารย์ไม่เข้าไปในโลกดึกดำบรรพ์เพื่อที่ไปฝึกฝนล่ะ?"

เพียวเมี่ยวเทียนจุน:"นี่เป็นถือเป็นฟ้าลิลิตที่เกิดขึ้นในโลกดึกดำบรรพ์เรียกว่าถิ่นทุรกันดาร ที่นั้นไม่อนุญาตให้คนนอกเข้าไปได้ จะมีเพียงแต่ลูกศิษย์ของโลกดึกดำบรรพ์เท่านี่ยที่จะสามารถเข้าไปในนั้นได้"

เธอนั้นก็ได้พูดเสริมขึ้นมาอีกว่า:"แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะได้รับอนุญาตทั้งหมด เพียงแต่ว่ากำหนดกฎเกณฑ์ของจักรพรรดินั้นสูงเกินไป จนยังไม่มีใครไปถึง ซวนเป่ยคุณนั้นมีคุณนั้นมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม แต่สามารถลองดูได้ ดูว่าจะสามารถได้รับอนุญาตตามกฎเกณฑ์ของจักรรพรรดิไหม"

อู๋เป่ย:"ท่านอาจารย์กำลังจะบอกว่าขอเพียงแค่ได้รับการอนุญาตตามกฎเกณฑ์ที่โลกดึกดำบรรพกำหนด ก็จะสามารถได้รับอนุญาตให้อยู่ฝึกฝนต่อที่นั้นได้หรอ?"

เพียวเมี่ยวเทียนจุน:"อืม แบบนั้นแหละ แต่ถ้าหากไม่ได้รับอนุญาตก็ไม่เป็นไร เพราะจุดประสงค์ของคุณคือการล่าสัตว์"

ในวันที่ห้าพิธีบุญเหยาฉือก็จะสิ้นสุดแล้ว อู๋เป่ยไม่ได้ปรุงยาอายุวัฒนะอีก เขานั้นได้หยิบเทียนเหมินออกมาและเข้าไปฝึกฝน

คัมภีร์พลังเทพของเขานั้น ตอนนี้ได้ฝึกถึงขั้นที่เจ็ดเรียบร้อยแล้ว แต่การเปลี่ยนแปลงของพลังวิญญาณระดับหกนั้นยังไม่สมบูรณ์ดี ยังต้องทำให้เสร็จสมบูรณ์ก่อน ตอนนี้เพื่อที่จะให้การเปลี่ยนแปลงและการฝึกพลังจิตให้สมบูรณ์นั้นก็จะส่งผลต่อคัมภีร์พลังเทพขั้นที่แปด

การเปลี่ยนแปลงนี้คือการเอาพลังของสรรพสิ่งบนโลกนี้เป็นประโยชน์ต่อตนเอง เขานั้นยังไม่สามารถทำสำเร็จได้ทั้งหมด ต่อจากนั้น เขานั้นก็ได้ตัดสินใจยืมมือของหินสวรรค์ทั้งสามสิ่งมีชีวิตทั้งมวลมาช่วยให้เขานั้นทำการเ้ปลี่ยนแปลงได้อย่างสมบูรณ์

เมื่อตอนที่เลือกหินสวรรค์นั้น เขานั้นก็ได้อันดับแรกที่เลือกนั้นก็คือหินสวรรค์สองก้อนที่ได้ตั้งครรภ์กับสรรพสิ่งทั้งมวล! หินสวรรค์ทั้งสองนี้มีดินแดนที่สวยงามซ้อนอยู่ ทุกดินแดนจะมีสิ่งมีชีวิตที่ดุร้ายอาศัยอยู่!

ทั้งสองก้อนนี้มีพลังแข็งแกร่งมาก เมื่อหลังจากพวกมันนั้นโตเต็มวัย น่าจะมากว่ามรรคคาจารย์และน่าจะอาศัยอยู่ที่น่าหวาดกลัวเหมือนกับที่ฉงฉีอยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ