ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1489

หลังจากศึกษาพลังของคริสตัลแล้ว เขารู้สึกว่ามันมีบางอย่างที่เหมือนกันกับเครื่องรางและรูปแบบ มันเหมือนกับการผสมผสานระหว่างรูปแบบและความลึกลับ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขาที่จะเข้าใจ ยิ่งเขาศึกษามันมากเท่าไร เขาก็ยิ่งรู้สึกว่าพลังของคริสตัลนี้น่าทึ่งมาก

เพื่อฝึกฝนพลังคริสตัล สามารถฝึกฝนได้ทีละขั้นตอน โดยเริ่มจากโครงสร้างคริสตัล จากนั้นฝึกฝนพลังคริสตัลขั้นต้น หลังจากที่เชี่ยวชาญเต็มที่แล้ว สามารถฝึกฝนพลังคริสตัลระดับที่สองได้ พลังของอารยธรรมคริสตัลมีเก้าสิบเก้าระดับสำหรับการฝึกฝน! หากอู๋เป่ยต้องการฝึกฝนพลังคริสตัลถึงระดับเก้าสิบเก้า เขาจะต้องเริ่มจากระดับแรกและค่อยๆฝึกฝนอย่างช้าๆ ทีละขั้นตอน จนกระทั่งไปถึงระดับเก้าสิบเก้า

เขามุ่งความสนใจไปที่การฝึกฝนและรอเป็นเวลาสามวันก่อนจะเดินออกจากพื้นที่ว่างคริสตัล แน่นอนว่าเหล่าทวยเทพจะไม่รออยู่ที่นี่นานถึงสามวัน พวกเขาคงจะจากไปนานแล้ว

เขายิ้มเล็กน้อยและออกจากทะเลซิงซิ่วทันทีและกลับไปที่จวนราชาอู๋

โจวหยวนทงกับติงม่อกำลังรอเขาอยู่ที่จวนราชาอู๋ และพวกเขาก็รู้สึกโล่งใจที่เห็นเขากลับมาอย่างปลอดภัย

ติงม่อ: “น้องสาม พี่ใหญ่กับฉันขอตัวกลับไปก่อน พี่ใหญ่มีราชการ และฉันก็มีเรื่องต้องจัดการด้วย ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถไปกับคุณได้อีก”

อู๋เป่ย: “ตกลง พี่ใหญ่ พี่รองหากจะต้องขั้นต่อไป จะรออีกสองสามวัน”

หลังจากโจวหยวนทงกับติงม่อจากไปแล้ว อู๋เป่ยจึงเรียกหลานซินเย่วกับหลานหมิง เพื่อมาพัฒนาความแข็งแกร่งของสองพี่น้อง

เมื่อมืดแล้ว เขาจึงใส่แหวนคริสตัลเข้าไปในถ้ำ จากนั้นขอให้จิงเซินปล่อยเรือรบ ออกมา ขณะที่เรือรบปรากฏตัวภายในถ้ำ อู๋เป่ยก็รู้สึกได้ว่าทั้งถ้ำสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง และเขาก็รู้สึกถึงแรงกดดันอย่างมากเช่นกัน

เขาตกใจมาก เรือรบลำนี้หนักมาก! โชคดีที่ถ้ำของเขาแข็งแกร่งมากพอ ไม่เช่นนั้นถ้ำของเขาจะพังทลายลง จนใครก็ช่วยไม่ได้!

พื้นผิวของเรือรบลำนี้ถูกห่อหุ้มไว้อย่างแน่นหนาด้วยเปลือกหนาราวกับปลาตัวใหญ่ เขาพยายามเปิดเรือรบเพื่อสำรวจแต่ก็ล้มเหลวหลายครั้ง

เมื่อเห็นว่าไม่สามารถเปิดได้ อู๋เป่ยก็เพิกเฉยต่อมันและไปสกัดยาอายุวัฒนะ และช่วยหลานซินเย่วกับหลานหมิงสกัด

ตอนนี้ ระดับปรุงยาของเขาสูงขึ้นกว่าเดิมมาก และเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เขาอยากจะสร้างความก้าวหน้าบางอย่างเพื่อเรียนรู้วิชาแห่งการปรุงยาที่สูงขึ้น ตัวยาที่มีอยู่ในมือไม่สามารถตอบโจทย์เขาได้อีกต่อไป ตอนนี้เขาต้องการวัสดุยาเพิ่มจากที่อื่น และจากนั้นจะใช้ตัวยาเหล่านี้เพื่อปรับแต่งยาอายุวัฒนะที่มีหลักการแห่งสวรรค์ในอนาคต หลังจากนั้นผู้ที่รับยาอายุวัฒนะจะสามารถใช้ยาอายุวัฒนะเพื่อชดเชยเส้นทางสวรรค์ที่หายไปได้!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ