ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1498

อยู่บ้านครึ่งเดือน เขาออกเดินทางสู่ตำหนักดาบคุนหลุนในหลิงฉวน ในฐานะที่เขาเป็นเจ้าตำหนัก แน่นอนว่าต้องมาเยี่ยมเยียนเป็นระยะๆ

เมื่อเขามาถึงตำหนักดาบ ก็มองเห็นสนามฝึกดาบขนาดใหญ่ คิดไม่ถึงเลยว่าจะมีลูกศิษย์นับหมื่นคนกำลังฝึกฝนวิชาดาบ เต็มไปหมด ทำให้เขาตกใจอย่างมาก

ศิษย์พี่ใหญ่หลิงเว่ยรู้ว่าเขากลับมา ออกมาต้อนรับนอกตำหนัก พูดด้วยรอยยิ้ม : “ศิษย์น้อง นายไม่ได้มาเป็นเวลานาน ตกใจกับฉากที่อยู่ตรงหน้าใช่ไหม”

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “ศิษย์พี่ ทำไมจู่ๆถึงมีลูกศิษย์เยอะขนาดนี้ล่ะ”

หลิงเว่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณสื่อการเรียนที่รวบรวมโดยศิษย์น้อง สามลัทธิเก้าสาขาอาชีพ สามารถฝึกฝนทั้งหมด”

สื่อการเรียนที่อู๋เป่ยเขียน มีตั้งแต่บทเบื้องต้น บทพื้นฐาน บทนักดาบ บทปรมาจารย์ดาบ บทสำนักดาบ และบทจักรพรรดิดาบ เสร็จสิ้นการฝึกอบรมบทพื้นฐานทั้งหมดนี้ ก็สามารถกลายเป็นศิษย์ลงทะเบียนของตำหนักดาบคุนหลุน หลังจากนั้นฝึกฝนที่บ้าน ถ้าหากสามารถกลายเป็นนักดาบระดับสูงได้ จากนั้นก็สามารถฝึกฝนระดับปรมาจารย์ดาบ ศิษย์เหล่านั้นที่สามารถฝึกฝนระดับปรมาจารย์ดาบได้ ก็จะกลายเป็นศิษย์ของตำหนักดาบคุนหลุนอย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นฝึกฝนในตำหนัก

ลูกศิษย์หนึ่งหมื่นคนที่อยู่ตรงหน้าเขานี้ ทุกคนได้บรรลุมาตรฐานของปรมาจารย์ดาบแล้ว นอกจากนี้มีคนบางส่วนที่เป็นปรมาจารย์ดาบระดับกลางและปรมาจารย์ดาบระดับสูง

อู๋เป่ยหัวเราะฮ่าฮ่า : “ดีมากเลย! ใชเวลาไม่นานเท่าไหร่ ตำหนักดาบคุนหลุนของพวกเราก็จะเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น”

หลิงเว่ย : “ศิษย์น้อง ค่าใช้จ่ายของลูกศิษย์หนึ่งหมื่นคนเยอะอย่างมาก เงินที่นายทิ้งไว้เกือบจะหมดแล้ว”

อู๋เป่ย : “เงินไม่ใช่ปัญหา ผมจะเอาเงินหนึ่งแสนล้านให้ศิษย์พี่ นอกจากนี้ ในช่วงเวลานี้ ผมจะอยู่ที่ตำหนักดาบ สืบทอดวิชาดาบให้พวกเขา!”

เขาคิดสักพัก พูด : “ทางประเทศอินทรีทองคำ มีพรรคฉู่ซานจิ้นอยู่หนึ่งพรรค นอกจากนี้ยังมีลูกศิษย์ที่มีคุณสมบัติดีสะสมอยู่ภายในมากมาย ผมจะย้ายพวกเขามาที่นี่ทั้งหมด รวมพรรคฉู่ซานจิ้นไว้ในตำหนักดาบคุนหลุน”

คิดถึงตรงนี้ เขาจึงติดต่อทุกคน ให้พวกเขาย้ายมาที่นี่ให้เร็วที่สุด

ลูกศิษย์ของตำหนักดาบมีเยอะอย่างมาก พวกเขาจำเป็นต้องได้รับยาอายุวัฒนะพื้นฐานจำนวนมาก อู๋เป่ยเริ่มปรุงยา

ยาอายุวัฒนะพื้นฐานปรุงง่ายอย่างมาก กระทั่งเขาไม่จำเป็นต้องใช้เตาปรุงยาเลยด้วยซ้ำ สามารถใช้แส้ร้อยสมุนไพรโดยตรง รอให้เขาเตรียมวัสดุยาเพียงพอแล้ว ฟาดแส้ร้อยสมุนไพรหนึ่งที ฤทธิ์ยาของวัสดุยาถูกดูดซึมเข้าไปทีละอย่าง เก็บไว้ในช่องว่างต่างๆ

หลังจากนั้น เขาเขย่าแส้ร้อยสมุนไพรหนึ่งที ฤทธิ์ยาหลายๆชนิดรวมตัวกัน อัดแน่นเป็นยาอายุวัฒนะเป็นเม็ดๆโดยตรง มีหลายพันเม็ด ยาอายุวัฒนะนี้ รูปแบบการปรุงยาคล้ายคลึงกับยาอายุวัฒนะมังกรพยัคฆ์!

อู๋เป่ยปรุงยาอย่างต่อเนื่องหลายวัน แม้ว่าจะเป็นยาอายุวัฒนะพื้นฐาน แต่สิ่งที่เขาปรุงนั้นดีกว่ายาอายุวัฒนะทุกชนิดที่เขาซื้อมา เกรดสูงกว่าอย่างมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ