ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1506

แสงลูกธนูดอกที่สอง ได้ยิงทะลุเรือรบโดยตรง ค่ายกลภายในเรือรบก็ล้มเหลว จากนั้นก็ระเบิด ผู้บำเพ็ญที่อยู่ข้างบนต่างก็หนีกันชุลมุน ชายที่นั่งอยู่บนเก้าอี้หน้าซีดด้วยความตกใจ บินขึ้นไปบนท้องฟ้าและมองไปที่อู๋เป่ยด้วยความประหลาดใจ

อู๋เป่ยคุ้มกันเมืองซิ่งหลงและบินไปข้างหน้า เขาออกแรงเต็มกำลัง พลังการบีบบังคับอันน่าสะพรึงกลัวที่แม้แต่เต้าจวินก็หวาดกลัว และตลอดทางก็ไม่มีใครกล้ารุกรานเขาอีก

ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เมืองซิ่งหลงมาถึงบริเวณใกล้ๆตำหนักดาบคุนหลุน และร่อนลงช้าๆ อู๋เป่ยขุดผืนดินด้านล่างด้วยพลังแห่งความรอบรู้ จากนั้นหนองน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ไม่ไกลซึ่งเต็มไปด้วยแมลงพิษก็ถูกถมจนเต็ม กลายเป็นพื้นที่อุดมสมบูรณ์ที่สามารถเพาะปลูกได้

เมืองซิ่งหลงตั้งอยู่ในที่ลุ่ม ซึ่งลงตัวพอดี ผู้คนในเมืองแทบจะไม่รู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนของพื้นดินด้วยซ้ำ ต่อมา เขาได้เชื่อมผืนดินข้ากับแกนโลก ทำให้เมืองซิ่งหลงกลายเป็นส่วนหนึ่งของหลิงฉวน

ผู้คนในเมืองรู้สึกว่าอากาศที่นี่สดชื่น และพลังทางจิตวิญญาณก็เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นพวกเขาจึงเดินออกไปสำรวจตามถนน

“ว้าว ภูเขาใหญ่มาก ที่นี่ที่ไหนเหรอ?” มีคนอุทาน

ทันใดนั้น เมืองซิ่งหลงก็ออกประกาศเพื่อแจ้งให้ประชาชนทราบรายละเอียด หลังจากรู้ว่าพวกเขาได้ย้ายมาที่หลิงฉวนแล้ว คนส่วนใหญ่ไม่รู้สึกดีใจหรือกังวล ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ต้องใช้ชีวิตต่อไป? ขอเพียงอู๋เป่ยเต็มใจที่จะปกป้องพวกเขา พวกเขาอาศัยอยู่ที่ไหนก็ได้

หงส์เพลิงน้อยกระโดดเข้ามา ยิ้มและพูดว่า :“คุณพ่อ นี่คือตำหนักดาบคุนหลุนที่ท่านพูดถึงหรือเปล่า? ผมสามารถฝึกฝนที่นี่ได้ไหม?”

หงส์เพลิงน้อยเคยฝึกดาบมาก่อน อู๋เป่ยไม่กล้าให้เธอฝึกฝนอย่างสุดกำลัง เพราะเขาไม่ได้มีทรัพยากรมากนัก ตอนนี้ในมือของเขามีเงินทุนเพียงพอแล้ว เขายิ้มทันทีและพูดว่า :“ได้ซิ ต่อไปลูกก็เป็นศิษย์หลักของตำหนักดาบคุนหลุน”

เมื่อได้ยินว่าเป็นศิษย์หลัก ดวงตาของหงส์เพลิงน้อยก็เปล่งประกาย :“เยี่ยมมากเลย!”

อู๋เป่ย :“หงส์เพลิงน้อย พ่อจะสอนวิชาดาบที่แท้จริงให้ลูก วิชาดาบนี้ มีชื่อเรียกว่าคัมภีร์ดาบเทียนจี ลูกต้องตั้งใจฟัง!”

พรสวรรค์ของหงส์เพลิงน้อยนั้นน่าทึ่งมาก อู๋เป่ยพูดรอบเดียว เธอก็สามารถเข้าใจได้ทันที จากนั้นเธอก็เริ่มฝึกฝน การฝึกฝนของเธอก็ก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด!

ภายในไม่กี่วัน หงส์เพลิงน้อยก็มาถึงระดับที่ห้าของคัมภีร์ดาบเทียนจี ในเวลาเดียวกันพลังยุทธ์ของเธอก็พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกัน เพียงแค่ไม่กี่วันก็ถึงระดับขั้นการเปลี่ยนเป็นเทพ แน่นอนว่า หลายวันมานี้เพื่อช่วยการฝึกฝนหงส์เพลิงน้อย อู๋เป่ยได้ลงทุนอย่างหนักและเงินในกระเป๋าของเขาก็ลดลงอย่างรวดเร็ว

ในวันนี้ หงส์เพลิงน้อยกำลังจะข้ามประตูมังกร อู๋เป่ยมีประสบการณ์ช่ำชอง ดังนั้นเข้าจึงยืมประตูมังกรมาจากโจวหยวนทง และพาเธอไปที่สถาบันการศึกษาในตำนาน เพื่อไปบรรลุที่อาณาจักรสวรรค์

เมื่อเขาพบจ้าวหานซาน เขาก็บอกจุดประสงค์ของเขา จ้าวหานซานรู้สึกลำบากใจเล็กน้อย และพูดว่า :“คุณชายอู๋ การเปิดอาณาจักรสวรรค์จะต้องใช้พลังมหาศาล ท่านเคยไปที่นั่นแล้ว ถ้าท่านไปตอนนี้ ผมเกรงว่าผู้อาวุโสของสถาบันจะไม่เห็นด้วย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ