ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1507

ฟินิกซ์ไฟ :“เลิกร้องสักที พ่อของฉันขาดเงิน ฉันต้องฆ่าแกก็เพราะทำตามหน้าที่”

ฝ่ามือหยกของเธอโบกสะบัดขึ้น ปรากฏเป็นเงาดาบนับพันเล่ม พลังอันยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นในชั่วพริบตานี้ แม้แต่ปีศาจหมาป่าเองก็ยังยากที่จะเอาชนะได้

อู๋เป่ยที่ได้จัดการกับศพแล้วก็หัวเราะออกมา:“ไม่เลวนี่ พลังเงาดาบของลูกนี่แข็งแกร่งกว่าผมเสียอีก”

ฟินิกซ์ไฟ:“คุณพ่อ เราไปหาเป้าหมายต่อไปกันเถอะ”

ทุกอย่างนี้มันเริ่มจากการที่สองพ่อลูกออกเดินทางเพื่อทำภารกิจ พวกเขาเริ่มจากภารกิจที่ง่ายๆแล้วค่อยๆไต่ขึ้นไปภารกิจที่ยาก เริ่มจากภารกิจระดับที่หกสิบ จากนั้นก็เป็นระดับหกสิบสอง หกสิบสี่ตามลำดับ ในภารกิจก่อนระดับที่เจ็ดสิบนั้น ตัวฟินิกซ์ไฟไม่ได้มีความกดดันใดๆ แต่เมื่อมาถึงภารกิจระดับที่เจ็ดสิบนั้นอู๋เป่ยก็เริ่มมีความกังวลขึ้นมา

โดยภารกิจนี้ จะต้องกำจัดจอมมารตนหนึ่ง จอมมารตนนี้ซ่อนตัวอยู่ในถ้ำของทะเลทรายโกบี มีเหล่าลูกน้องและกำลังพลมารนับหมื่นตนที่คอยอารักขาอยู่ หัวหน้าปีศาจตนนี้ยังได้รับการฝึกฝนของเต้าจวินอีก ดังนั้นไม่ต้องสงสัยถึงความยากลำบากในการจะเอาชนะเขาได้เลย

เมื่อทั้งสองได้มาถึงบริเวณถ้ำ ก็ถูกพบโดยเหล่ามารทันที กองทัพมารนับพันตนพุ่งออกมาจากในถ้ำ ตรงเข้ามาหวังจะฆ่าเขาทั้งสอง

อู๋เป่ยใช้วิชาจากคัมภีร์เว่ยเทียนตี้ แสงดาบที่เปล่งออกทั่วทุกสารทิศ สังหารเหล่ากองทัพมารนับพันจนหัวและร่างกระจายกันไปคนละทิศคนละทางได้ในชั่วพริบตา

เขาตะโกนขึ้นเสียงดัง :“จอมมาร ออกมารับความตายเสีย!”

ทันใดนั้นก็มีกลุ่มควันสีดำลอยออกมาจากภายในถ้ำ แล้วปรากฏเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกของเขาเต็มไปด้วยเกล็ดสีดำทั้งตัว มีดวงตาที่คล้ายกับสัตว์เลื้อยคลานที่แปลกชอบกล จมูกก็มีความแหลมคล้ายปากของนกอินทรี บนศีรษะมีเขาสีดำแหลมยาวงอกขึ้นมา และด้านบนก็เต็มไปด้วยรอยสลักปีศาจที่มีความแปลกเป็นอย่างมาก

จอมมารคำรามออกมาเสียงดังด้วยความโกรธเกรี้ยว และพุ่งไปหาฟินิกซ์ไฟกับอู๋เป่ยด้วยความรวดเร็ว ฟินิกซ์ไฟลอยตัวขึ้น เธอรับดาบจากอู๋เป่ยและฟันดาบนับร้อยเล่มในชั่วพริบตา

“แต๊ง แต๊ง แต๊ง!”

จอมมารที่โดนดาบฟันอย่างต่อเนื่องทำให้เกล็ดตามตัวของเขาถูกคมดาบฟันออกไปเกือบครึ่ง เนื้อหนังบางส่วนถูกฟันเหวอะหวะจนเห็นกระดูก

จอมมารทุกข์ทรมานอย่างมาก ทันใดนั้นมันก็จับเข้าที่ไหล่ของฟินิกซ์ไฟ และเมื่อมือของมันได้สัมผัสกับตัวฟินิกซ์ไฟ ก็ราวกับโดนไฟช็อตยังไงอย่างงั้น ร่างกายแข็งทื่อในชั่วพริบตา ในดวงตาเผยถึงความกลัวออกมา

“ตายเสียเถอะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ