ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1515

หลายวันที่อู๋เป่ยฝึกฝนในเหลยไห่ ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในดินแดนเซียนในช่วงสิบกว่าวันที่ผ่านมา หลิ่วเชียนสวินเล่าสถานการณ์คร่าวๆให้เขาฟัง

หลังจากเขาฟังจบ ดวงตาอดไม่ได้ที่จะเบิดกว้าง ที่แท้ ช่วงเวลาสิบสองวัน มีเรื่องมากมายเกิดขึ้นในแดนเซียนเก้าสายฟ้า อย่างแรกคือผู้ฝึกฝนพลังงานสายฟ้าทำลายกองกำลังหนึ่งของผู้ฝึกฝนพลังงานจักรพรรดิ ปรากฏว่าทำให้ผู้ฝึกฝนพลังงานจักรพรรดิรวมเป็นหนึ่งเดียว สังหารกองกำลังผู้ฝึกฝนพลังงานสายฟ้าไปห้ากองกำลังในคืนเดียว

ชั่วขณะหนึ่ง ดินแดนเซียนเกิดความโกลาหล ทั้งสองฝ่ายทำสงครามกัน แต่ทั้งสองฝ่ายกลัวว่าอีกฝ่ายจะมีคนที่ตรัสรู้ศิราจารึกสวรรค์ ดังนั้น ต่อให้มีความขัดแย้งมากแค่ไหน แต่กลับไม่มีสงครามใหญ่เกิดขึ้น

ห้าวันก่อน โลกผู้ฝึกฝนพลังงานสายฟ้าเลียนแบบโลกผู้ฝึกฝนพลังงานจักรพรรดิ ก่อตั้งผู้ฝึกฝนพันธมิตรขึ้นมา และเลือกสายฟ้าผู่ฮัวเทียนจุนเป็นผู้นำของพันธมิตร โลกผู้ฝึกฝนพลังงานจักรพรรดิก็ทำการเปลี่ยนแปลงในสองวันต่อมา ก่อตั้งสำนักจักรพรรดิเต้า ในปัจจุบัน แม้ว่าสำนักจักรพรรดิเต้าจะอ่อนแอ แต่หลังจากรวมเข้ากับนิกายแล้ว ยิ่งใหญ่กว่าพันธมิตรสายฟ้าอย่างเห็นได้ชัดว่า

ขณะนี้พันธมิตรหลักทั้งสองกำลังทดสอบกันและกัน พวกเขาทั้งหมดต้องการค้นหาอัจฉริยะที่อีกฝ่ายซ่อนไว้

อู๋เป่ย : “อาจารย์ หรือว่าทั้งสองฝ่ายมีคนที่ตรัสรู้ศิราจารึกสวรรค์ฝ่ายละคนเหรอ”

หลิ่วเชียนสวิน : “อาจารย์ก็ไม่รู้เหมือนกัน เรื่องที่เป็นความลับแบบนี้ ระดับอย่างฉันไม่มีสิทธิ์รับรู้”

ไปหาหลิ่วเชียนสวินเสร็จ อู๋เป่ยกลับมาที่ลานบ้านที่เขาอาศัยอยู่ เริ่มทดสอบใช้งานวิชามหากาฬสายฟ้าสีม่วงทันที แม้ว่าเขาจะบอกว่าฝึกฝนไปแล้ว แต่อันที่จริงกลับไม่เคยฝึกฝนเลยด้วยซ้ำ เพียงแต่ว่าไม่เป็นไร วิชาเทพสายฟ้าหมื่นอาณาจักรที่เขาฝึกฝนนั้นเป็นสำเนาแม่ของวิชามหากาฬสายฟ้าสีม่วง ดีกว่าวิชามหากาฬสายฟ้าสีม่วงเป็นหมื่นเท่า เขาสามารถใช้วิชาของวิชาเทพสายฟ้าหมื่นอาณาจักรไปกระตุ้นวิชามหากาฬสายฟ้าสีม่วงโดยสิ้นเชิง ทำแบบนี้ ไม่เพียงแต่จะไม่ถูกคนสังเกตเห็น นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มพลังของวิชามหากาฬสายฟ้าสีม่วง

ทันทีที่เขาลอง ก็พบว่ามันง่ายอย่างมากที่จะกระตุ้นวิชามหากาฬสายฟ้าสีม่วงโดยใช้วิชาเทพสายฟ้าหมื่นอาณาจักร นอกจากนี้กำลังและคุณภาพได้รับการปรับปรุงเพิ่มขึ้นเชิงเส้นตรง เขาทะลวงรูปแบบที่หนึ่ง รูปแบบที่สอง อย่างต่อเนื่อง ในไม่ล้าก็ทะลวงถึงรูปแบบที่เก้า รูปแบบที่สิบ

ฝึกฝนวิชาไปอีกหนึ่งรอบ เวลาผ่านไปโดยไม่รู้ตัว รอจนค่ำคืนเงียบงัน เขาปล่อยหุ่นเชิดออกมา ตัวเองออกจากบ้านอย่างเงียบ ๆ

ในภูเขาแห้งแล้งในแดนเซียนเก้าสายฟ้าแห่งหนึ่ง อู๋เป่ยหาถ้ำแห่งหนึ่งแล้วซ่อนตัว เริ่มฝึกฝนคัมภีร์จักรพรรดิไท่อี คัมภีร์เล่มนี้ เขาปรับปรุงและจัดเรียงออกมาแล้ว แต่ยังไม่เคยฝึกฝน

คัมภีร์จักรพรรดิไท่อีเหมาะมากสำหรับการฝึกฝนของเขา ตัวของเขาก็คือจักรพรรดิมนุษย์ นอกจากนี้ร่างกายยังครอบครองแก่นแท้ของผู้เที่ยงแท้โบราณรุ่นหนึ่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ