ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1524

เจ้าหน้าที่และทหารที่ลาดตระเวนในเมืองเห็นอู๋เป่ย ต่างตกใจอย่างมาก คนผู้นี้ต้องการบุกเข้าไปในวัง แย่แน่ๆ ทันใดนั้น คนทั้งหมดมาขัดขวางอู๋เป่ยเอาไว้ คนนั้นใช้เชือก คนนี้ใช้สลิง แต่น่าเสียดาย จับอู๋เป่ยไม่อยู่เลยด้วยซ้ำ

“ตุ้มตุ้ม!”

ทุกย่างก้าวที่เขาเหยียบลงพื้น ทั่วทั้งหลงจิงสั่นสะเทือนหนึ่งที แม้แต่องค์รัชทายาทและเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในวังก็รู้สึกได้เช่นกัน

ตำหนักใหญ่ของวัง องค์รัชทายาทกำลังหารือเรื่องต่างๆ กับเสนาบดีหลายคน สัมผัสได้ถึงการสั่นสะเทือนของพื้น เขาขมวดคิ้ว ถาม : “เกิดอะไรขึ้น”

มีคนออกไปตรวจสอบทันที ไม่นานเท่าไหร่ สายลับกลับมาอย่างรวดเร็ว พูด : “ฝ่าบาท มีคนบุกเข้ามาในวัง”

หลังจากองค์รัชทายาทได้ยิน ไม่ได้ตกใจอะไร ท้ายที่สุดแล้ว ไม่ใช่ใครก็สามารถบุกเข้ามาในพระราชวังได้ เขาพูดอย่างไม่แยแส : “ใครกันที่บังอาจเพียงนี้”

สายลับ : “เป็นท่านผู้ฝึกสอนเก่าอู๋เป่ย องค์รักษ์จินอี้เพิ่งจับเขาและนำตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม กำลังสอบปากคำ คิดไม่ถึงเลยว่าคนผู้นี้จะหนีออกจากคุก บอกว่าต้องการมาปรับความคับข้องใจกับองค์รัชทายาท”

องค์รัชทายาทหัวเราะอย่างเย็นชา : “ที่แท้เป็นคนของเว่ยหยวน ไม่ต้องสอบแล้ว ฆ่าทิ้งโดยตรง”

“รับทราบ!” อีกฝ่ายถอยลงไป

หลังจากไม่นาน วังส่งยอดฝีมือออกมาหนึ่งกลุ่ม ออกมาสังหารอู๋เป่ย ท่านกลางยอดฝีมือกลุ่มนี้ มีเซียนเที่ยงแท้สี่คน เซียนเทพแปดคน ถืออาวุธวิเศษยันต์สังหาร แต่ละคนเต็มไปด้วยจิตสังหาร

ในเวลานี้ อู๋เป่ยมาถึงนอกวังแล้ว ประตูพระราชวังหนาอย่างมาก ถูกเขาเตะจนบินออกไป ค่ายกลแสงที่ประตูกะพริบ ค่ายกลใหญ่ทั้งหมดไม่สามารถหยุดเขาได้

“บังอาจ!”

องครักษ์เซียนเที่ยงแท้คนหนึ่งบินออกมา มือขวาแปลงร่างเป็นขนาดเท่าบ้าน ต่อยมาทางอู๋เป่ยอย่างหนักหน่วง

อู๋เป่ยไม่มองเลยด้วยว้ำ ยกมือขึ้นแล้วปล่อยออกไปหนึ่งฝ่ามือ เสียงดังสนั่นหนึ่งที ฟ้าร้องคำราม มือข้างนั้นของเซียนเที่ยงแท้ถูกเขาต่อยบินออกไป อาเจียนเป็นเลือดกลางอากาศ ร่างกายกระตุกอย่างต่อเนื่อง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ