ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1523

อู๋เป่ยผยักหน้า กล่าวว่า "เยวี่ยหวู่ ผมคิดว่าฮั่นซิงยอดเยี่ยมมาก คุณเรียกหล่อนมาแล้วผมจะพัฒนาคุณสมบัติของเธอตอนนี้ รอให้พลังยุทธ์ของเธอก้าวถึงระดับของคุณ คุณและผมก็จะออกไปจากที่นี่ทันที"

เยวี่ยหวู่คิดสักพักแล้วจึงพยักหน้าเบา ๆ : "ค่ะ เยวี่ยหวู่ฟังหลี่หลางทุกอย่าง"

ฮั่นซิงถูกเรียกตัวมา อู๋เป่ยเปิดใช้งานแก่นแท้ของจักรพรรดิผู้เที่ยงแท้อย่างโดยตรง บรรเทาร่างกายและพลังจิตวิญญาณของเธอ ด้วยความช่วยเหลือจากยาอายุวัฒนะ พลังยุทธ์ของเธอก็พัฒนาขึ้น

เดิมทีพลังยุทธิ์ของฮั่นซิงไม่ได้อ่อนแอ คุณสมบัติก็ดี ด้วยความช่วยเหลือของอู๋เป่ย เขาถูกชดเชยข้อบกพร่องจากการฝึกฝน เข้าสู่อาณาจักรราชาแห่งมนุษย์อย่างรวดเร็ว จนกระทั่งพัฒนาถึงบทผู้แข็งแกร่ง

ในที่สุดอู๋เป่ยก็สอนเคล็ดวิชาเทียนตี้ซวนหวงที่สมบูรณ์แบบกับเธอ และฝึกฝนเธอต่อไป

ส่วนใหญ่แล้ว ฮั่นซิงจะฝึกฝนเองเพียงลำพัง ดังนนั้นอู่เป๋ยจึงถือโอกาสนี้ในการกลั่นยาอายุวัฒนะให้ชนเผ่าอั้นเยว่ ก่อนหน้านี้เขาเคยพัฒนายาอายุวัฒนะสามประเภท และตอนนี้ก็พยายามกลั่นมันอย่างเต็มที่ เขามีวัตถุดิบในมือเพียงพอแล้ว และทักษะในการปรุงยาของเขาก็พัฒนาขึ้นจากก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก ดังนั้นผลลัพธ์ที่กลั่นออกมาจึงดีกว่าเดิม

ชั่วพริบตาเดียว เขาก็อยู่ในชนเผ่าอั้นเยว่มานานกว่าสิบวันแล้ว ในช่วงเวลานี้ อาณาจักรราชาแห่งมนุษย์ของฮั่นซิงก็มั่นคงแล้ว การฝึกฝนก็มาถึงขั้นประตูมังกรแล้วเช่นกัน แม้ว่าจะอยู่แค่ขั้นประตูมังกร แต่ความแข็งเกร่งของฮั่วซิงก็เหนือกว่าราชินีอั้นเยว่ในตอนนี้ซะอีก

ต่อมา ก็เป็นการส่งมอบของเยวี่ยหวู่และฮั่นซิง และท้ายที่สุดแล้ว การปกครองชนเผ่าก็ไม่เพียงแต่ต้องการเพียงความแข็งแกร่งเท่านั้น ยังต้องใช้ประสบการณ์และสติปัญญาอีกด้วย ดังนั้นเยวี่ยหวู่จะอยู่สอนเธอไปอีกระยะหนึ่ง

อู๋เป่ยทำข้อตกลงกับเธอว่า หลังจากสามเดือน จะพาเธอออกจากป่า และเยวี่ยหวู่ก็ตกปากรับคำแล้ว

หลังจากที่กล่าวอำลากับชนเผ่าอั้นเยว่แล้ว เขาก็คิดแล้วคิดอีก แล้วตรงไปที่หลงจิง

จักรพรรดิแคว้นหลงกั๋วไปที่โลกแห่งเซียน สถานการณ์ของแคว้นหลงกั๋วตอนนี้ค่อนข้างวุ่นวาย เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์ที่วุ่นวายเช่นนี้ไม่ดีสำหรับเขา เขาจึงตัดสินใจไปที่หลงจิงเพื่อดูสถานการณ์

เมื่อเขามาถึงหลงจิง เขาไปพบโจวหยวนทงก่อน

หลายวันมานี้โจวหยวนทงฝึกตนสืบทอดแห่งยุคที่บ้าน เมื่ออู๋เป่ยมาถึง เขาก็มีความสุขมาก สั่งเรียกให้คนจัดเตรียมเหล้าและอาหาร

อู่เป่ย :"พี่ครับ ตอนนี้สถานการณ์แคว้นหลงกั๋วเป็นอย่างไรบ้าง?"

อู๋เป่ยส่ายศีรษะ :"วุ่นวายเป็นโจ๊กเลย!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ