ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1538

อู๋เป่ย : “ผู้อาวุโส ตำหนักธรรมชาติคัดสรรอยู่ที่ไหนเหรอ”

หยางเทียนฮว่า : “นายจำเป็นต้องไปที่สถานที่ลองฝึกก่อน ค้นหาชิ้นส่วนมรดกที่นั่น รอให้นายรวบรวมชิ้นส่วนมรดกครบแล้ว ก็สามารถเปิดประตูสู่มรดกได้ หลังจากเข้าประตูมรดก นายก็จะได้รับมรดกสูงสุดของผู้แข็งแกร่งที่ไร้เทียมทานสามคน สามคนที่แข็งแกร่งที่สุด หนึ่งในนี้อยู่ในพระราชวังจักรพรรดิหยก เพียงแต่ ฉันมีอำนาจส่งนายเข้าไปฝึกฝนในพระราชวังจักรพรรดิหยกได้โดยตรง”

อู๋เป่ย : “สำหรับผู้แข็งแกร่งอีกสองคน ก็มีการดำรงอยู่เหมือนกับจักรพรรดิหยกใช่ไหม”

หยางเทียนฮว่า : “อีกสองคน แบ่งออกเป็นจักรพรรดิโกวเฉินและจักรพรรดิจื่อเวย จักรพรรดิทั้งสามคนต่างก็มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านของตนเอง ถ้าหากนายสามารถรวมมรดกทั้งสามให้เป็นหนึ่งเดียวได้ จะมีความสำเร็จสูงสุดที่เหนือกว่ารุ่นก่อนๆ!”

อู๋เป่ย : “ผู้อาวุโส มีใครเข้าไปในประตูมรดกก่อนผมไหม”

หยางเทียนฮว่า : “มี นอกจากนี้มีคนเยอะอย่างมาก แต่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถรับมรดกหลักได้ มากสุดได้รับแค่ผิวเผินเท่านั้น เพื่อนตัวน้อยไม่ธรรมดา ไปในครั้งนี้ได้รับอะไรอย่างแน่นอน”

อู๋เป่ย : “ในเมื่อเป็นแบบนี้ คนรุ่นหลังไปทดสอบที่พระราชวังจักรพรรดิหยกก่อนแล้วกัน”

หยางเทียนฮว่า : “ได้ นายสามารถไปพระราชวังจักรพรรดิหยกได้ตลอดเวลา”

อู๋เป่ย : “ผู้อาวุโส ร่ายกายของท่านกลายเป็นหิน มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฝึกฝนไหม”

หยางเทียนฮว่าถอนหายใจหนึ่งที : “มรดกจักรพรรดิหยกลึกลับอย่างมาก ฉันฝึกฝนอย่างหนักและกลายเป็นสิ่งที่ฉันเป็นอยู่ตอนนี้ เพื่อนตัวน้อย ถ้าหากนายได้รับมรดกของจักรพรรดิหยก สามารถช่วยให้ฉันหลุดพ้นได้”

อู๋เป่ย : “ได้ ถึงเวลานั้นผมจะช่วยผู้อาวุโสรักษา”

หยางเทียนฮว่าหยิบยันต์หยกออกมาหนึ่งชิ้นแล้วมอบให้อู๋เป่ย พูด : “นายกระตุ้นยันต์ชิ้นนี้ สามารถไปพระราชวังจักรพรรดิหยกได้โดยตรง”

อู๋เป่ยรับด้วยมือทั้งสองข้าง : “ขอบคุณเจ้าสำนัก”

“ฉันจะให้คนพานายไปทำความคุ้นเคยกับสถานที่ต่างๆของสำนักจักรพรรดิหยก”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ