ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1537

จูอวี่เหยียนมองเขาเหมือนกับมองสัตว์ประหลาด พูด : “เพื่อนหลี่ คุณรู้ไหมว่าอยู่ในสวรรค์นอกโลก ยาอายุวัฒนะเกรดสามนั้นหาได้ยากอย่างมาก ยาอายุวัฒนะส่วนใหญ่ เป็นแค่เกรดสามเท่านั้น กระทั่งเป็นของที่ไม่มีคุณภาพ! ยาอายุวัฒนะที่ขายอยู่ในตลาด ล้วนแล้วเป็นพวกไม่มีคุณภาพ ต่อให้เป็นยาอายุวัฒนะเกรดห้า ก็มีเพียงลูกศิษย์ของกองกำลังหลักเท่านั้นที่สามารถซื้อได้”

อู๋เป่ยอึ้งไปเลย : “เว่อร์เกินไปแล้วมั้ง ตามที่คุณพูด ยาอายุวัฒนะเกรดหนึ่งยิ่งหายากกว่าใช่ไหม”

จูอวี่เหยียนพูดด้วยรอยยิ้ม : “อยู่ในสวรรค์นอกโลก ตามที่ฉันรู้มา ปรมาจารย์ปรุงยาที่สามารถปรุงยาอายุวัฒนะเกรดหนึ่งออกมาได้มีแค่สามคนเท่านั้น”

อู๋เป่ยกะพริบตา หมายความว่า ระดับการปรุงยาของตัวเองดูเหมือนว่าจะค่อนข้างสูงเหมือนกันนะเนี่ย

อู๋เป่ย : “ยาอายุวัฒนะเกรดสามขวดนี้มอบให้คุณแล้วกัน พรุ่งนี้ ผมอยากไปสถานที่ทดสอบการฝึกฝน ไปยังไง”

จูอวี่เหยียน : “สถานที่ทดสอบการฝึกฝนมีเยอะอย่างมาก มีทางเข้าในเมืองใหญ่บางแห่ง เพียงแค่จ่ายหินวิญญาณหนึ่งก้อนก็สามารถเข้าไปได้แล้ว”

อู๋เป่ย : “หมายความว่าเมืองจักรพรรดิหยกก็มีทางเข้าเหรอ”

“มี เพียงแต่ ฉันขอแนะนำคุณรอต่อไปก่อน เข้าร่วมกับสำนักจักรพรรดิหยกก่อน หลังจากนั้นค่อยไปทดสอบการฝึกฝน แบบนี้ ในฐานะที่คุณเป็นลูกศิษย์ของสำนักจักรพรรดิหยก จะมีความปลอดภัยมากขึ้นเมื่ออยู่ในสถานที่ทดสอบการฝึกฝน นอกจากนี้ ลูกศิษย์ของสำนักจักรพรรดิหยกจะจับกลุ่มทดสอบการฝึกฝน พวกเขามีการดูแลกันและกัน”

อู๋เป่ย : “อวี่เหยียน เข้าร่วมกับสำนักจักรพรรดิหยกมีประโยชน์อะไร”

จูอวี่เหยียนพูดด้วยรอยยิ้ม : “แน่นอนว่าเป็นทรัพยากร ในฐานะที่สำนักจักรพรรดิหยกเป็นกองกำลังสูงสุด ครอบครองทรัพยากรเยอะอย่างมาก เพียงแค่คุณแสดงผลงานที่โดดเด่นข้างใน ก็จะได้รับทรัพยากรมากมาย”

อู๋เป่ยคิดสักพัก เขาอยู่ที่นี่ต้องการทรัพยากรการฝึกฝนจริงๆ จึงพูด : “ได้ พรุ่งนี้ผมจะไปลองดู!”

ในคืนนั้น เขาฝึกฝนต่อไป เปิดช่องตำหนักเทพได้อย่างง่ายดาย สร้างทารกศักดิ์สิทธิ์อีกครั้ง เพราะว่าเป็นการฝึกฝนใหม่อีกครั้ง ดังนั้นจุดบกพร่องในอดีต ก็ได้รับการชดเชยในกระบวนการนี้เช่นกัน

หลังจากสร้างทารกศักดิ์สิทธิ์เสร็จ อู๋เป่ยเอาคัมภีร์อมตะเล่มนั้นออกมา

คัมภีร์อมตะมีทั้งหมดเก้ารูปแบบ ด้วยพลังยุทธ์ของเขาในตอนนี้ สามารถฝึกฝนได้สามแบบแรก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ