ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1541

หลังจากสัมผัสถึงพลังยาที่มีอยู่ในเลือดของหญิงสาวแล้ว อู๋เป่ยก็พูดว่า: "เป็นอย่างที่คิดไว้ไม่มีผิด ปัญหาของเธอไม่ร้ายร้ายมากขนาดนั้น สามารถรักษาได้"

หญิงสาวดีใจมาก: “จริงเหรอ?”

อู๋เป่ย: “แต่ถ้าอยากหายก็ต้องมีราคาที่ต้องจ่าย กระบวนการนี้ค่อนข้างที่จะสร้างความเจ็บปวด ฉันจะดูดเลือดออกแล้วจะถ่ายเลือดฉันเข้าไปในร่างกายของเธอ การทำแบบนี้ มันก็เหมือนกับการเกิดใหม่ มันจะรักษาพลังเดิมของเธอไว้ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็จะกลายเป็นคนของฉันและจะถูกฉันควบคุมไปตลอดชีวิต”

หญิงสาวคนนั้นเงียบไป หากต้องถูกคนอื่นควบคุมตัวเองไปตลอดชีวิต เธอจะรับได้ไหม?

อู๋เป่ย: "เพราะงั้น เธอต้องคิดให้ดี ว่าจะติดอยู่ที่นี่และใช้ชีวิตอยู่คนเดียวที่นี่ตลอดไป หรือจะออกไปกับฉันแล้วใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ อ๋อใช่ ถึงแม้ว่าฉันจะควบคุมเธอได้ แต่ฉันก็ไม่คิดจะควบคุมเธอจริง ๆ หรอก”

หญิงสาวถอนหายใจเบาๆ แล้วพูดว่า “ ก็ได้ ฉันตกลง”

อู๋เป่ย: "งั้นฉันเริ่มแล้วนะ เธอก็อดทนไว้หน่อยล่ะ"

พูดจบ เขาก็คว้าเธอด้วยมือขวา เลือดของฝ่ายหญิงออกมาจากร่างกายทันที อู๋เป่ยปิดผนึกมันไว้ในขวดใหญ่

เมื่อร่างกายของหญิงสาวไม่มีเลือด เธอจึงหมดสติในทันที ร่างกายของเธอซีดราวกับกระดาษ และรากใต้เท้าของเธอแห้ง จากนั้นเขาก็ฉีดเลือดของตัวเองเข้าไปในร่างกายของหญิงสาวคนนั้น เขาเคยฝึกคัมภีร์สายเลือดสวรรค์ อีกทั้งร่างกายยังมีคุณสมบัติของผู้ที่เที่ยงแท้โบราณ นั่นจึงทำให้เลือดของเขามีพลังในการรักษาที่ไม่ธรรมดา อีกทั้งยังสามารถพัฒนาคุณสมบัติร่างกายของหญิงสาวคนนี้ได้อีกด้วย

เขาฉีดเลือดเข้าไปประมาณหนึ่งชาม เลือดพวกนั้นขขยายเพิ่มขึ้นหลายสิบเท่าจนเต็มในร่างกายของหญิงสาวคนนั้นในทันที วินาทีต่อมา เธอก็ลืมตาขึ้น หายใจเข้าลึก ๆ จากนั้นหัวใจของเธอก็เริ่มมีแรงเต้น พลังอันทรงพลังที่อยู่ในเลือดทำให้รากใต้ฝ่าเท้าของเธอเต็มไปด้วยพลังทันที รากนั่นหยั่งลึกลงไปในพื้นดิน

แต่แล้วเธอก็กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด เพราะว่าเลือของอู๋เป่ยกำลังจะทำให้ร่างกายของเธอแปรสภาพ พลังอันทรงพลังสองอันต่อสู้กัน เพื่อแย่งสิทธิ์ในร่างกายของเธอ พลังทั้งสองเป็นแกนของการเปลี่ยนแปลง พลังหนึ่งคือกำเนิดของเธอและอีกพลังหนึ่งคือเลือดของอู๋เป่ย

อู๋เป่ยเลิกสนใจเธอและเริ่มฝึกฝนทะเลเทพแห่งผู้เที่ยงแท้เฟยเทียนที่ด้านข้าง ทะเลเทพของเขายังไม่แข็งแกร่งมากพอ ตอนนี้เขาจำเป็นต้องขยายพื้นที่ของทะเลเทพเพื่อให้มีพลังมากขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ