ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1549

คลังสมบัติมนุษย์ที่สี่นี้ ระดับความแข็งแกร่งนั้นเหมือนกับคลังสมบัติมนุษย์ที่สาม แค่เปิดการใช้งานยังใช้เวลาไปแล้วห้าหกวัน

เมื่อคลังสมบัติมนุษย์ถูกเปิดออก แล้วก็มีเสียงดังขึ้นระหว่างฟ้าดิน เมื่อคลังสมบัติมนุษย์ที่สี่ถูกเปิดออกพลังแห่งอวกาศก็จะแพร่กระจายออกมา

ทันใดที่ใจเขาเคลื่อนไหวก็ได้ถ่ายโอนพลังนี้เข้าไปในถ้ำสวรรค์ทันที มีพลังอานุภาพนี้แล้วไม่ช้าความแข็งแกร่งถ้ำสวรรค์ของเขาก็มากขึ้น และขอบเขตก็ได้ขยายต่อไป

หลังผ่านไปสามวัน เขารู้สึกถ้ำสวรรค์ของตัวเองหลังที่ได้ผ่านประสบการณ์การเติบโตและแข็งแกร่งอย่างมากมาย ในที่สุดก็ถึงอาณาจักรต้าเฉิง

ถ้ำสวรรค์ต้าเฉิง เขาก็ได้ฝึกคัมภีร์อมตะอันดับที่หนึ่งของโย่วคาถายึดร่างกายต่อ ก่อนหน้านี้เขาได้ฝึกคาถาไปแล้วสามสิบเจ็ดแบบ ตอนนี้เขาก็ยังคงฝึกต่อหกสิบสามแบบที่เหลือต่อไป

ไม่รู้เป็นเพราะสาเหตุที่เปิดใช้คลังสมบัติมนุษย์รอบๆหรือไม่ การฝึกคาถาของอู๋เป่ยเลยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและเห็นได้ชัด หลังผ่านไปห้าวัน เขาก็ได้รวบรวมคาถาได้นับร้อยแบบ

ในเวลานั้น ร่างกายเขาก็ได้ส่องสว่างออกมา และมีตัวอักษรคาถานับไม่ถ้วนปรากฏขึ้นในร่างกาย ในที่สุดเขาก็ได้สำเร็จคัมภีร์อมตะอันดับหนึ่ง ร้อยคาถายึดร่างกาย!

จะเริ่มฝึกอันดับที่สอง หมอกข้างนอกก็ได้สลายไปทันที และมีชายคนหนึ่งสวมเสื้อคลุมสีดำปรากฏตัวขึ้น มือเขาถือไม้เท้าสีดำ และบนไม้เท้าก็ฝังอัญมณีสีเลือดไว้หนึ่งเม็ด

ดวงตาของชายคนนั้นเป็นสีม่วง เขามองไปที่จวนเซียน แล้วพูดว่า:"ใช่แล้ว ที่นี่เลย อาณาจักรแห่งความชั่วร้ายถูกผนึกไว้ที่นี่ หาเด็กสาวคนนั้นแล้วพาเธอจากไป!"

"ใช่"บนเรือรบนั้นมีทหารนับหมื่นรีบวิ่งออกและรีบขึ้นบนเกาะ

"ถอยไป!"

อู๋เป่ยเดินไปข้างหน้าหนึ่งก้าว ลมสะเทือนแผ่นดินก็ถูกปล่อยออก ทหารตกใจและแข็งทื่อ ไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้อีก

ในที่สุดชายชุดคลุมยาวก็สังเกตเห็นอู๋เป่ย แล้วพูดว่า:"คุณกล้าห้ามฉันทำเรื่องเหรอ?"

อู๋เป่ย:"คุณรู้เรื่องเซี่ยงฟู แปลว่าคุณต้องไม่ใช่คนธรรมดา แจ้งชื่อคุณมา"

ชายชุดคลุมยิ้มเยาะเย้ย:"ของเหมือนอย่างมด จงทำลายมันซะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ