ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1556

อู๋เป่ย: “ดี ครึ่งเดือน เมื่อถึงเวลา คุณก็ออกไป แน่นอนว่าไม่ว่าเทียนเต้าเหมินจะให้ค่าตอบแทนคุณยังไง ผมก็จะให้ไม่น้อยไปกว่ากัน”

เมื่อพูดจบ เขาก็คว้าไปในอากาศ และดึงพิษที่ซ่อนอยู่ตราประทับเครื่องหมายแห่งชีวิตที่อยู่ลึกเข้าไปในจิตวิญญาณของหลัวหนิงตันออกมา

เมื่อไม่มีพิษที่ปนเปื้อน เครื่องหมายแห่งชีวิตของเธอก็เปล่งประกายขึ้นทันที จิตวิญญาณเปิดออก มีพลังลึกลับจำนวนนับไม่ถ้วนพุ่งออกมาแทรกซึมเข้าสู่ร่างของหลัวหนิงตัน

ในเวลานี้ ระหว่างสวรรค์และโลก กองกำลังลึกลับจำนวนมากกำลังพุ่งเข้ามา พลังเหล่านี้ดูเหมือนจะมีอยู่ในมิติต่างๆ เพียงเพื่อรอการเรียกของเจ้าของ พวกมันก็จะรวมตัวกันและทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในร่างกายของหลัวหนิงตันจนเกิดแรงสั่นสะเทือนทันที

เธอถูกห่อหุ้มด้วยแสงสว่างและมีการเปลี่ยนไปมาอย่างไม่ธรรมดา

อู๋เป่ยเดินออกจากเรือนทันทีและป้องกันจากภายนอกเอาไว้

ในเวลานี้ ความคิดทางจิตวิญญาณหลายประการจ้องมองไปในทิศทางนี้ แต่ทั้งหมดถูกความคิดจิตวิญญาณของอู๋เป่ยขับไล่ออกไป ซึ่งพวกนี้ต่างส่งผลกระทบต่อเธอ

ทันใดนั้น มีร่างหนึ่งก้มลงมาที่หน้าเรือน คนที่มาไม่ใช่ใครอื่นนอกจากเว่ยอู๋เจียง เมื่อเขาเห็นอู๋เป่ยอยู่ เขาก็พูดอย่างเคร่งเครียด: “อู๋เป่ย ทำไมนายถึงอยู่ที่นี่!”

อู๋เป่ย: “เว่ยอู๋เจียง แล้วคุณล่ะ? ฉันได้รับเชิญจากปรมาจารย์ยาหลัวเพื่อให้มาปกป้องเธอ”

เว่ยอู๋ซ่าง “หึ”ส่งเสียง: “นั่นไร้สาระ ปรมาจารย์ยาหลัวไม่รู้จักนายซ้ำ!”

อู๋เป่ย: “รู้หรือไม่รู้? มันเกี่ยวอะไรกับคุณด้วย?”

เว่ยอู๋ซ่างก้าวไปยังเรือนไม้ไผ่ แต่อู๋เป่ยหยุดเขาและพูดอย่างเย็นชา: “คุณเข้าไปไม่ได้”

เว่ยอู๋ซ่างหัวเราะเยาะ: “นายกล้าดียังไงมาหยุดฉัน? หลบไป!”

เขายื่นมือออกเพื่อลากอู๋เป่ย แต่ทันทีที่มือของเขาสัมผัสกับอู๋เป่ย ร่างกายของเขาก็ถูกควบคุมด้วยพลังมหาศาล จากนั้นเขาก็ล้มลงกับพื้นอย่างแรงแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ และทำให้เขารู้สึกอับอาย

“นาย......”

อู๋เป่ยเตะเขาห่างออกไปหลายสิบเมตรและพูดอย่างใจเย็น: “อย่าหน้าไม่อาย เว่ยอู๋เจียงแม้ว่าคุณจะเป็นเซียนผู้เที่ยงแท้ แต่หากฉันต้องการฆ่าคุณ มันก็ไม่ยากไปกว่าการฆ่าไก่”

การแสดงออกของเว่ยอู๋เจียงเปลี่ยนไป เขาไม่ได้คาดคิดว่าอู๋เป่ยจะแข็งแกร่งถึงเพียงนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ