ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1561

อู๋เป่ยเผยร่างที่แท้จริง และร่างที่แท้จริงปล่อยฝ่ามือขนาดใหญ่ออกไป คว้าแสงตาข่ายแล้วดึงมันอย่างแรง แสงตาข่ายก็แตกสลายในทันที

ชายผมสีเงินตกตะลึงและพูดว่า :“เจ้านายสามารถทำลายเวทมนตร์ของฉันได้จริงๆ!”

อู๋เป่ย :“สิ่งที่เรียกว่าเวทมนตร์ ก็แค่นี้เองเหรอ! ”

ชายผมสีเงินเยาะเย้ย :“ถ้าอย่างนั้นฉันจะแสดงวิธีการที่แท้จริงของเผ่าเทพให้นายดู!”

วิธีการของเผ่าเทพ แน่นอนว่ามันก็คือพลังของสายเลือด ร่างกายที่แข็งแรง และประสิทธิภาพการต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ทันใดนั้นชายคนนั้นก็พุ่งเข้าไปหาอู๋เป่ย ดาบเสี้ยวพระจันทร์ก็ปรากฏในมือของเขา แสงดาบส่องประกาย และฟันลงไป

“ปัง!”

อู๋เป่ยไม่ขยับ เขายื่นมือออกไปจับดาบ และออกแรงหักดาบ ดาบถูกหักครึ่ง และเขาก็แทงดาบที่หักครึ่งเข้าที่หน้าอกของชายผมสีเงิน

“พุบ!”

ชายคนนั้นกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด และถอยออกอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อเขาถอยอู๋เป่ยก็ก้าวเท้าตาม ระยะห่างของทั้งสองยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เขาชกหมัดออกไป และต่อยเข้าที่หน้าของชายคนนั้น

เลือดกระเซ็นทันที ชายคนนั้นถูกต่อยกระเด็นออกไป จนใบหน้าของเขายุบลง ดูน่ากลัวมาก

“นายกล้าลงมือ!” ชายผมเงินตกใจและโมโหมาก ใบหน้าของเขาบูดเบี้ยว และใบหน้าที่ยุบลงก็กลับมาเป็นปกติ สายตาของเขาเต็มไปด้วยเจตนาฆ่า เขาคำรามอย่างดุเดือด และเงาสัตว์ดุร้ายก็ปรากฏอยู่ข้างหลังเขา

นี่คือวัตถุศักดิ์สิทธิ์ของเผ่าเทพ เผ่าเทพทุกคนหรือทุกครอบครัวต่างก็มีวัตถุศักดิ์สิทธิ์ และสมาชิกทุกคนก็สามารถใช้พลังจากวัตถุศักดิ์สิทธิ์ได้

สัตว์ดุร้ายตัวนี้ มีกลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัว เมื่อมันปรากฏตัว เวลาก็ดูเหมือนจะหยุดนิ่ง แรงกดดันมหาศาลทำให้อู๋เป่ยรู้สึกอึดอัดมาก

ตายซะเถอะ! ชายผมสีเงินก้าวเข้ามา รัศมีของเขาเพิ่มขึ้นสิบเท่า และเปลวไฟสีน้ำเงินก็ลุกขึ้นจากร่างกายของเขา

สีหน้าของอู๋เป่ยเฉยชา เขาโบกมือขวา และพูดอย่างใจเย็น :“ตัดสิน!”

การตัดสินนี้ เป็นวิชาดาบแห่งความรอบรู้ที่เขาเรียนรู้จากการเทียนจีกระบวนท่าที่สาม พลังของมันน่าทึ่งมาก ด้วยแสงดาบที่ส่องประกาย ชายผมสีเงินถูกฟันเป็นหลายสิบชิ้น และแม้แต่วัตถุศักดิ์สิทธิ์ก็ถูกทำลายด้วยแสงดาบของอู๋เป่ย

แต่สิ่งที่ทำให้อู๋เป่ยประหลาดใจก็คือ ชิ้นเนื้อที่อยู่บนพื้น เริ่มดิ้น และเริ่มเชื่อมเข้าหากันด้วยพลังที่มองไม่เห็น

ยังไม่ตายอีกเหรอ? อู๋เป่ยเยาะเย้ย เขาเปิดใช้ค่ายกลเก้าสายฟ้า สายฟ้าเก้าสีก็พุ่งออกมาจากฝ่ามือของเขา และพุ่งไปที่ชิ้นเนื้อแล้วระเบิด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ