ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1563

เขาพูดจบแล้วจึงถาม : “จื่อเฟย ฉันรู้มาว่าในบรรดาศิษย์ของอาณาจักรเซียนกวนหลงเฟยนั้นแข็งแกร่งที่สุด แล้วบรรดาศิษย์เซียนแห่งสวรรค์เล่า ผู้ใดที่ความสามรถแข็งแกร่งที่สุดกัน ”

จื่อเฟย : “เซียนแห่งสวรรค์สิบอันดับแรกล้วนเป็นอัจฉริยะ เพียงแต่ปกติพวกเขาไม่จะไม่อยู่ที่เทียนเต้าเหมิน ส่วนมากจะฝึกวิชาที่โลกแห่งเซียน”

อู๋เป่ย : "ความสัมพันธ์ของโลกแห่งเซียนและเทียนเต้าเหมินนั้นดีหรือไม่?"

จื่อเฟย : “ดีอะไรกันเล่า เหล่าอัจฉริยะของเทียนเต้าเหมินล้วนไปโลกแห่งเซียนเสียหมด นายว่าเจ้าสำนักและเหล่าหัวหน้าสาขายังสามารถมีความสุขได้หรือ? ”

อู๋เป่ย : “เพราะอะไรถึงต้องไปโลกเซียนกัน?”

“เพราะต้าเทียนจุนให้ข้อเสนอดีมากอย่างไรล่ะ แม้จะเป็นฉันเองก็ไม่มีทางปฏิเสธ ดังนั้นเหล่าเซียนแห่งสวรรค์พวกนี้นายไม่ต้องไปยุ่งเสียดีกว่า พวกเขานั้นล้วนเป็นคนของต้าเทียนจุนแล้ว แน่นอนว่าหนึ่งในพวกเขาบางส่วนมีความเกี่ยวข้องกับเทียนเต้าเหมิน”

อู๋เป่ยฉุกคิดได้เรื่องหนึ่ง แล้วกล่าว : “ใช่แล้ว มีฮูหยินสามส่งคนมาสังหารฉันตอนที่อยู่อาณาจักรสวรรค์”

จื่อเฟยตกใจ : “ฮูหยินสาม? นางมีเบื้องหลังที่ไม่ธรรมดา ซวนเป่ย หากว่าเขาต้องการที่จะฆ่านายเช่นนั้นนายก็เป็นอันตรายแล้ว!”

อู๋เป่ย : “โอ้ ฮูหยินสามผู้นี้มีความเป็นมาอย่างไรกัน?”

จื่อเฟย : “บ้านมารดาของฮูหยินสามเป็นทูตสวรรค์จากเผ่าเทพ”

อู๋เป่ยได้ฟัง สักพักก็ยิ้มเย็นออกมา : “ที่แท้ก็เป็นพวกนิสัยไม่ดี!”

จื่อเฟย : “ทูตสวรรค์สามารถรับทรัพยากรที่เผ่าเทพปูนบำเหน็จได้ การบำเพ็ญจึงค่อนข้างเร็วบวกกับสายเลือดของเผ่าเทพ การบำเพ็ญของมนุษย์ธรรมดาก็ไม่สามารถเทียบกับพวกเขาได้”

จื่อเฟย : “ฉันไม่เข้าใจ เทียนเต้าเหมินเหตุใดถึงได้แต่งกับหญิงที่นิสัยไม่ดีเช่นนี้กัน?”

จื่อเฟย : “นี่ก็ช่วยไม่ได้ เทียนเต้าเหมินคงอยู่มาเนิ่นนานและอยากที่จะคงอยู่อย่างนี้ตลอดไป จึงต้องได้รับการยอมรับจากทูตสวรรค์”

อู๋เป่ย : “ช่างเถอะ สำหรับฮูหยินสามผู้นี้ไม่ต้องไปสนใจก่อน สองสามวันนี้เธอและฉันต้องเลื่อนระดับพลังยุทธ์จากนั้นไปที่เหมืองกัน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ