ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1566

อู๋เป่ย: “ถ้าฉันบอกไปคุณคงจะไม่เชื่อ ฉันรู้สึกได้ว่าดาวเคราะห์ดวงนี้ สังคมคล้ายกับโลกในตอนนั้นมาก เป็นสังคมสมัยใหม่ที่มีหลายประเทศ รถยนต์ ทีวี โทรศัพท์มือถือ และอาคารสูง เทคโนโลยีของพวกเขานำสมัยกว่าโลกไปกว่าสิบหรือหลายร้อยปี”

ถังจื่อยี่: "เรื่องมันบังเอิญขนาดนั้นเชียว?"

อู๋เป่ย : "มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ มีคนคัดลอกแผนที่ และสร้างดาวเคราะห์ดวงนี้ขึ้นมา"

"แลล้วพวกลูกครึ่งเทพที่นี่ล่ะ?"

อู๋เป่ย: "ได้เข้าร่วมกกับเผ่าพันธ์มนุษย์แล้วหรือยัง? ช่างเถอะ ไม่ต้องไปสนใจพวกเขาก่อน พวกเรามาเพราะมีจุดประสงค์ คือต้องการให้คุณกลายเป็นเต้าจวิน"

ขณะที่เขาพูด เขาก็หยิบยาอายุวัฒนะออกมาแล้วกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า : "จื่อยี่ มันนั่นแหละ"

อู๋เป่ย: "ไม่ต้องสงสัยเลย ฉันได้ตรวจสอบแล้วและมันพิเศษจริงๆ มันมีโลกและการก่อตัวของรูนนับไม่ถ้วน มีเพียงเต้าจวินเท่านั้นที่สามารถปรับอายุวัฒนะที่ไม่ธรรมดาได้"

ถังจื่อยี่: "กินเข้าไปตรง ๆ เลยงั้นหรือ?"

อู๋เป่ย: "ไม่ได้กิน"

ขณะที่เขาพูด เขาก็ยาอายุวัฒนะด้วยมือทั้งสอง และยาอายุวัฒนะก็กลายเป็นแสงศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเขายิงตรงไปที่หน้าผากของถังจื่อยี่ แสงศักดิ์สิทธิ์เข้าสู่ร่างกายของเธอและเปลี่ยนโฉมเธอทันที

ถังจื่อยี่รู้สึกว่าร่างกายของเธอควบคุมไม่ได้ ระดับพลังยุทธ์ของเธอได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง และทุกขั้นตอนเกือบจะสมบูรณ์แบบ!

อู๋เป่ยรู้ว่านี่เป็นกระบวนการที่ค่อนข้างยาว อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาสองสามวัน ดังนั้นเขาจึงกล่าวว่า "จื่อยี่ ไม่ต้องกลัว ฉันจะอยู่ข้างๆ คุณ"

ผ่านไปเร็วมาก ถังจื่อยี่ก็เปิดถ้ำศักดิ์สิทธิ์ เปิดดินแดนซ่อนออก การเข้าสู่ความเป็นอมตะและไปสู่สวรรค์ แต่ละขั้นตอนใช้เวลาประมาณหนึ่งหรือสองชั่วโมง

ในช่วงเวลานี้ หากอู๋เป่ยพบเจอสิ่งที่ไม่สมบูรณ์แบบ เขาจะแก้ไขให้ทันเวลา ก่อนหน้านั้นเขาได้ซื้อทรัพยากรเป็นจำนวนมากแล้วแล้ว

ระดับการเพาะปลูกของถังจื่อยี่ยังคงดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเขาไม่ได้ขี้เกัยจด้วย ตรวจสอบข้อบกพร่องและเติมเต็มมัน เมื่อค้นพบอันตรายที่ซ่อนอยู่ เขาจะช่วย ถังจื่อยี่แก้ไขมันทันที

เต้าจวินไม่ได้มีอำนาจทุกอย่าง เขารู้สึกว่ามีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในน้ำปรับอายุวัฒนะนี้ แต่โชคดีที่เขาสามารถรับมือกับมันได้

สามวันต่อมาถังจื่อยี่ก็เป็นอมตะอย่างแท้จริงแล้ว ในเวลานี้ อู๋เป่ยไม่สามารถช่วยอะไรได้มากนัก เขาทำได้เพียงปรับปรุงคุณสมบัติของยาอายุวัฒนะ ถังจื่อยี่เพื่อให้การเลื่อนตำแหน่งของเธอราบรื่นขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ