ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1591

อู๋เป่ยดีใจอย่างมาก ความคิดเคลื่อนไหว ยาอายุวัฒนะเหล่านี้ถูกโยนเข้าไปในทะเลเทพโดยตรง กลายเป็นลมหายใจแห่งจิตวิญญาณ ผสมผสานเป็นหนึ่งเดียว ขณะที่ยาอายุวัฒนะปลดปล่อยพลังจิตวิญญาณอย่างต่อเนื่อง ขอบเขตของทะเลเทพก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ในไม่ช้ามันก็ใหญ่กว่าเดิมสิบเท่า แต่กลับยังคงขยายต่อไปเรื่อยๆ

อู๋เป่ยอดไม่ได้ที่จะตกใจ : “สัตว์ประหลาดตัวนั้นเป็นอะไรกันแน่น คิดไม่ถึงเลยว่าจะซ่อนพลังจิตวิญญาณมากมายขนาดนี้!”

หลังจากนั้นเขามองไปทางหม้อใต้พิภพ ปรากฏว่าถ้ำสวรรค์และมิติทั้งหมดในหม้อใบนี้ถูกทำลาย การเสียสละในครั้งนี้ ทำให้มันพังโดยตรง

สุดท้าย พื้นที่ของทะเลเทพขยายสามสิบห้าเท่า เทพหยางของเขาถูกแช่อยู่ในทะเลเทพ ดูดซับสารอาหารในนั้น สบายอย่างมาก

ฝึกฝนอยู่ข้างนอกมาสักพักหนึ่งแล้ว อู๋เป่ยไม่วางใจที่บ้าน ฝึกฝนถึงวันที่เก้า ก็กลับมาที่ทวีปคุนหลุน

ทุกอย่างที่บ้านเรียบร้อยดี อย่างไรก็ตาม เขาเพิ่งกลับมา จู่ๆในร่างกายก็รู้สึกไม่สบายอย่างกะทันหัน เขารู้สึกได้ถึงความผิดปกติ นี่เป็นภัยพิบัติผู้เที่ยงแท้!

สิ่งที่เขาฝึกฝนเป็นผู้เที่ยงแท้โบราณ แต่เมื่อผู้เที่ยงแท้โบราณฝึกฝนถึงระดับหนึ่ง ภัยพิบัติก็จะเกิดขึ้นเช่นกัน เรียกว่าภัยพิบัติผู้เที่ยงแท้ เพียงแต่ อู๋เป่ยยังไม่รู้ว่าภัยพิบัติที่เขากำลังเผชิญอยู่เป็นแบบไหน

ถึงวันที่สอง ในที่สุดอู๋เป่ยก็รู้โดยประมาณแล้ว สิ่งที่เขาต้องเผชิญเป็นอะไร สิ่งนี้ค่อนข้างหาได้ยากท่ามกลางภัยพิบัติผู้เที่ยงแท้ เรียกว่าภัยพิบัติความเที่ยงธรรม

ภัยพิบัตินี้กำเนิดมาจากสมบัติแห่งชีวิตที่เขาเปิดออก รู้สาเหตุและผลกระทบของชาติที่แล้ว ดังนั้นเขาจึงมีความเกลียดชังอยู่ในใจ หากความเกลียดชังนี้ไม่สงบลง ความคิดของเขาจะไม่ชัดเจน

หากคนต้องการแก้แค้น ก็จะนำไปสู่การพัวพันหลายอย่างอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งอาจเป็นอันตราย ดังนั้นจึงถือเป็นหายนะเช่นกัน

ในเวลาพลบค่ำวันนี้ จิตสำนึกของอู๋เป่ยเบลอไปชั่วขณะหนึ่ง จู่ๆร่างกายของเขาก็มีร่างอวตารบินออกมา ร่างอวตารนี้มีเลือดและมีเนื้อ และมีจิตวิญญาณเช่นกัน สร้างมาจากความหลงใหลของเขา

พลังงานหนึ่ง สนับสนุนร่างอวตารนี้ บินข้ามเวลาและพื้นที่อันไม่มีที่สิ้นสุดในทันที มาถึงสถานที่แปลกตาแห่งหนึ่ง แดนเซียนนิรันดร์

แดนเซียนนิรันดร์คล้ายกับตงเทียนเซินทู่ เป็นพื้นที่ที่กว้างอย่างมากแห่งหนึ่ง มันเป็นสมบัติทางธรณีวิทยาที่ค้นพบโดยบรรพบุรุษเต้านิรันดร์ คนรุ่นหลังเรียกมันว่าแดนเซียนนิรันดร์

มีประเทศเล็กๆมากมายในแดนเซียนนิรันดร์ ทุกประเทศล้วนแล้วมีนิกายบางส่วน สถานการณ์มีความซับซ้อน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ