ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1614

หลังจากพูดคุยกันสักพัก บรรพบุรุษแอปริคอทก็กลับไป

จากนั้นอู๋เป่ยก็ฝึกคัมภีร์จักรพรรดิไท่อีระดับที่สิบสี่ที่ลานนั้น เสริมเบญจธาตุเพื่อให้เทพหยางมีคุณสมบัติของเบญจธาตุ ที่นี่คือดินแดนวิญญาณห้าธาตุและพลังวิญญาณห้าธาตุก็มีอยู่ทุกหนทุกแห่ง อู๋เป่ยจึงได้ดูดซับมันจนพอใจ

ในขณะที่อู๋เป่ยกำลังฝึกซ้อม ร่างอวตารของจางจุนในที่ห่างไกลที่แดนเซียนนิรันดร์ก็มาถึงการพัฒนาเช่นกัน เขาได้ทะลวงผ่านระดับที่เจ็ดและแปดของขั้นอมตะอย่างต่อเนื่อง จากนั้นจึงเข้าสู่ขั้นยึดครองสวรรค์ได้ในคราวเดียว

ในขั้นยึดครองสวรรค์ มีทั้งหมด 6 อาณาจักร ได้แก่เหวินเทียน จิงเทียน ฟ่าเทียน ฉีเทียน หลิงเทียน และโต้วเทียน

โดยทั่วไปแล้วเซียนจุนส่วนใหญ่จะเข้าถึงอาณาจักรที่หนึ่งหรือที่สองเท่านั้น ในความเป็นจริงมีเพียงการไปถึงอาณาจักรที่หกเท่านั้นจึงจะเรียกว่าโต้วเทียนเซียนจุนได้

หากสามารถไปถึงอาณาจักรที่สี่ได้ จะเรียกว่าชีเทียนเซียนจุน อาณาจักรที่ห้าเรียกว่าหลิงเทียนเซียนจุน

จางจุนมีรากฐานที่ลึกซึ้งและทะลวงผ่านเหวินเทียนที่เป็นอาณาจักรแรกได้อย่างรวดเร็ว เหวินเทียนเป็นพลังงานชนิดหนึ่งที่สื่อสารกับเจตจำนงของสวรรค์และจักรวาล เมื่อไปถึงเหวินเทียนก็สามารถไขความสงสัยในใจและเข้าใจความลึกลับของจักรวาลได้

ต่อมาคือผู้บำเพ็ญระดับจิงเทียน

ยิ่งเข้าใจเกี่ยวกับจักรวาลมากเท่าไรก็จะยิ่งมีความเกรงขามต่อจักรวาลและฟ้าดินมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งเรียกว่าจิงเทียน

ต่อไปนี้คือฟ่าเทียน อาณาจักรแห่งฟ่าเทียน กฎแห่งฟ้าดิน เลียนแบบและเรียนรู้ความลึกลับแห่งฟ้าดินและจักรวาล ส่งเสริมความดีงามของตัวเอง

กระบวนการฝึกฝนของจางจุนราบรื่นอย่างน่าประหลาดใจ เขาใช้เวลาเพียงห้าวันในการไปถึงระดับฟ่าเทียน ระดับฟ่าเทียนนี้จริง ๆ แล้วคล้ายคลึงกับเคล็ดลับของเทียนเซี่ยง ดังนั้นเขาจึงสามารถเข้าถึงความสมบูรณ์แบบได้อย่างรวดเร็ว

ในอาณาจักรที่สี่ เขาได้เรียนรู้ศิลปะแห่งชีเทียน จางจุนพยายามอย่างหนักเพื่อทะลุทะลวงแต่ความก้าวหน้าของเขากลับช้ามาก

ในชั่วพริบตา เขาเข้าฌานเป็นเวลาสิบวัน ดังนั้นเขาจึงผลักประตูให้เปิดออกได้ แล้วเขาก็ตัดสินใจไปที่วังเซียนนิรันดร์อีกครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ