ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1615

ก่อนที่จะมาถึงหอคอยชั่วนิรันดร์ บังเอิญมีคนผู้หนึ่งถูกพลังผลักออกมาจากประตู ทำให้เกิดพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่รอบตัวเขา และในช่วงเวลาที่ผู้อื่นกำลังลังเล จางจุนได้พยายามบีบตัวเข้าไปในหอคอยแล้ว

เมื่อเห็นมีคนแทรกเข้าไปก่อน เสียงของคนหลายคนดังขึ้นมาด้วยความโกรธ “เหตุใดเจ้าถึงไม่เข้าแถว?”

แต่เสี้ยววินาทีหลังจากนั้น พวกเขาหุบปากลงในทันใด เนื่องจากจางจุนสามารถข้ามผ่านประตูไปได้อย่างง่ายดาย จากนั้นเกิดแสงสว่างขึ้นบนชั้นเก้า ของหอคอยชั่วนิรันดร์!

“อะไรกัน! ชั้นที่เก้า! เขาสามารถขึ้นไปถึงชั้นที่เก้า ได้เลยงั้นเหรอ? พลังยุทธ์ของเขาอยู่ระดับไหน เซียนผู้เที่ยงแท้งั้นเหรอ? หรือว่าต้าหลัวครึ่งก้าว?”

ทุกคนตกใจเป็นอย่างมาก และไม่ไกลจากตรงนั้นก็มีคนรีบบินไปยังวังเซียนนิรันดร์เพื่อแจ้งเรื่องนี้ให้เจ้าสำนักได้รับรู้!

มีคนขึ้นไปถึงชั้นที่เก้าของหอคอยชั่วนิรันดร์ เรื่องนี้เป็นที่น่าตกใจสำหรับแดนเซียนเป็นอย่างมาก เนื่องจากตอนนั้นมรรคาจารย์ชั่วนิรันดร์ก็ไปถึงแค่ชั้นที่เก้าเท่านั้น!

และในตอนนี้ จางจุนเดินทางมาถึงชั้นที่เก้าของหอคอยชั่วนิรันดร์แล้ว รอบๆ ของเขามีแสงสีเงินส่องมา ห่างจากเขาประมาณพันกว่าเมตรมีร่างของคนผู้หนึ่งยืนอยู่อย่างเงียบสงบ

แม้ว่าจะอยู่ห่างออกไปมากกว่าพันเมตร แต่จางจุนก็สามารถสัมผัสได้ถึงลมหายใจอันแข็งแกร่งของอีกฝ่าย คนผู้นี้มาจากยุคใดยุคหนึ่ง และเป็นบุคคลซึ่งแข็งแกร่งที่สุดในยุคนั้น การดำรงอยู่เช่นนี้อาจกล่าวได้ว่าเป็นผู้แข็งแกร่งแห่งยุค!

จางจุนเคยอยู่ชั้นที่ 7 มาก่อน และรู้ว่าตนเองกำลังเผชิญหน้ากับการดำรงอยู่แบบไหน เขาก้าวเท้าออกไปหาอีกฝ่าย 900 ก้าว 800 ก้าว ตอนแรกแรงกดดันที่ได้รับมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่เวลานี้แรงกดดันดังกล่าวได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

500 ก้าว 300 ก้าว 100 ก้าว!

ชาติที่แล้ว จางจุนอยู่ห่างจากผู้แข็งแกร่งแห่งยุค 57 ก้าว! เขารู้ว่าครั้งนี้เขาสามารถก้าวข้ามชาติที่แล้วของตนเองได้ เพียงแต่สามารถก้าวไปได้ไกลแค่ไหน สามารถเข้าไปในพื้นที่ต้องห้ามได้หรือไม่ เรื่องนี้เขาก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน

80 ก้าว 70 ก้าว 60 ก้าว เวลานี้แรงกดดันนั้นยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก แต่เขายังคงแน่วแน่และยืนกรานต่อไป 59 ก้าว 58 ก้าว 57 ก้าว!

ไม่นานเขาก็สามารถทำลายสถิติของชาติที่แล้วไปได้ เขาก้าวไปด้านหน้าอย่างต่อเนื่อง 40 ก้าว 30 ก้าว 20 ก้าว!

เวลานี้จางจุนสัมผัสได้ถึงลมหายใจของผู้แข็งแกร่งแห่งยุค อีกฝ่ายได้แอบเล็งเป้ามาที่เขาแล้ว หากเขาก้าวออกไปด้านหน้าแม้เพียงครึ่งก้าว ผู้แข็งแกร่งแห่งยุคจะลงมือเป็นแน่

ในตอนที่ร่างอวตารของจางจุนกำลังจะลงมือ อู๋เป่ยในดินแดนวิญญาณห้าธาตุได้มาใช้ชีวิตอยู่ในลานเล็กๆ ข้างป่าซิ่งได้ระยะหนึ่งแล้ว ทุกวันเขารับประทานอาหารแสนอร่อย เฉินรั่วเสียนและเสือน้อยต่างอ้วนขึ้น แต่ยังคงไม่อาจหยุดความดึงดูของอาหารแสนอร่อยได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ