ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1625

ชายกลางคนรู้สึกขมขื่นในใจ กล่าวว่า "ใช่แล้ว"

อู๋เป่ยกล่าว "กระบี่นี้ ตอนนี้เป็นของฉันแล้ว เดิมที ฉันไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับสำนักกระบี่โบราณของนาย แต่คนของนายกลับมาหาเรื่องฉัน ตอนนี้ ฉันจะเอากระบี่ศักดิ์สิทธิ์ของนายไป เป็นการลงโทษถือเล็กน้อย นายยอมรับไหม?"

ชายกลางคนกล่าวอย่างกระอักกระอ่วน "ยอมรับ"

อู๋เป่ยพยักหน้า "อืม วิชาที่นายฝึกมามันยุ่งเหยิง ฉันไม่เอากระบี่ศักดิ์สิทธิ์ไปฟรี ๆ จะสอนเคล็ดวิชากระบี่ให้นายแทน"

พูดจบ เคล็ดวิชากระบี่ชุดหนึ่งก็ปรากฏในสมองของชายกลางคน เคล็ดวิชานี้เหนือกว่าที่พวกเขาเคยฝึกมามาก ชายกลางคนทั้งตกใจและดีใจ ขณะกำลังจะขอบคุณ อู๋เป่ยก็พากระบี่ศักดิ์สิทธิ์จากไปในพริบตา

หลายปีต่อมา สำนักกระบี่โบราณอาศัยเคล็ดวิชากระบี่ที่อู๋เป่ยถ่ายทอดให้ กลายเป็นกลุ่มอำนาจที่แข็งแกร่งในทะเลนี้ และเป็นหนึ่งในกลุ่มอำนาจที่ยิ่งใหญ่บนทวีปคุนหลุน

อู๋เป่ยกลับมาที่เกาะ ต่อเล่นกับภรรยาและลูกจนกระทั่งเย็น

ช่วงเวลานี้ เขาครุ่นคิดเกี่ยวกับประสบการณ์การฝึกของมหาเทพชื่อเซียว ตามที่ได้รับการถ่ายทอดจากมหาเทพชื่อเซียว ตอนนี้เขามีคุณสมบัติที่จะทะลวงเข้าสู่ขอบเขตขั้นพระเจ้าแล้ว อย่างไรก็ตาม ตามที่ชิงเสวี่ยเจ้าสำนักเคยกล่าว หากทะลวงเข้าสู่ขั้นนี้หลังจากขั้นตัวตนเทพ ผลลัพธ์จะดีกว่า

ประสบการณ์ของมหาเทพชื่อเซียว ทำให้เขาเข้าใจขอบเขตขั้นพระเจ้าชัดเจนขึ้น ขั้นพระเจ้าเช่นเดียวกับชั้นเทพ ต้องเข้าใจเต๋าแห่งสวรรค์

ขณะนี้ เขารู้สึกถึงบางอย่าง จึงฉวยโอกาสทะลวงเข้าสู่ขั้นที่แปดของคัมภีร์อมตะ นั่นคือวิญญาณอมตะ

เทพหยางของเขาแข็งแกร่งพอ การสร้างวิญญาณอมตะจากเทพหยางนั้นไม่ยากเกินไปสำหรับเขา แต่เขายังใช้เวลาถึงเจ็ดวันในการสร้างวิญญาณแท้

วิญญาณแท้แข็งแกร่งและสูงกว่าเทพหยาง วิญญาณแท้พึ่งพาร่างของเซียนแท้ ทำให้พลังของมันแข็งแกร่งขึ้น

เมื่ออู๋เป่ยสร้างวิญญาณแท้สำเร็จ จิตใจเขาก็เต็มไปด้วยความคิดชั่วร้ายและโหดร้าย นี่เป็นเพราะพลังของเขาเพิ่มขึ้นทำให้ปีศาจในจิตใจฟื้นขึ้นมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ