ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1633

บนตราประทับใหญ่ขนาดนี้ ดูเหมือนจะรวบรวมชะตาของโลกและสวรรค์ และความลับของจักรวาล ทำให้อู๋เป่ยรู้สึกตกตะลึง :“เขาถามว่า นี่คืออะไร?”

“ตราประทับเทียนเต้า ตราประทับนี้ หล่อขึ้นจากเศษชิ้นส่วนของการสร้างโลก ประกอบด้วยพลังอำนาจ ครั้งหนึ่งเคยเป็นตราประทับของจักรพรรดิแห่งสวรรค์”

อู๋เป่ยยื่นมือออกไปเก็บตราประทับเทียนเต้า ยิ้มและพูดว่า :“นี่ถือเป็นสมบัติล้ำค่าชิ้นหนึ่ง”

จากนั้นเขาก็เข้าไปในประตูที่สี่ มีแสงสีทองอยู่หลังประตู ข้างในนั้น ร่างของอู๋เป่ยถูกแสงสีทองส่องทะลุ ทำให้รู้สึกสบายอย่างยิ่ง

“แสงสีทองเหล่านี้ คือพลังที่สร้างผู้เที่ยงแท้โบราณ ตอนที่สร้างผู้เที่ยงแท้โบราณใช้พลังไปเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ ยังเหลือสามสิบเปอร์เซ็นต์แบ่งออกเป็นห้าส่วน หนึ่งในนั้นอยู่ที่นี่”

“ขอเพียงเจ้าสามารถดูดซับได้หนึ่งในพันส่วน ก็ถือว่าผ่านด่าน หากสามารถดูดซับได้หนึ่งในสิบส่วน จะได้รับรางวัลพิเศษ”

ก่อนที่เขาจะพูดจบ แสงสีทองเหล่านี้ก็หลั่งไหลเข้าสู้ร่างกายของอู๋เป่ยอย่างบ้าคลั่งแล้ว สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นพลังที่ใช้สร้างผู้เที่ยงแท้โบราณ และมันเป็นยาบำรุงที่ดีที่สุดสำหรับอู๋เป่ย

สิบกว่านาทีต่อมา พวกมันส่วนมากก็หายไป มันถูกอู๋เป่ยดูดซับทั้งหมด และรวมเข้ากับร่างกายและจิตวิญญาณของเขา

เมื่อแสงสีทองแสงสุดท้ายถูกดูดซับ เขาก็รู้สึกว่าในที่สุดคลังสมบัติสวรรค์ที่ห้าก็ถูกคลายออก ที่คลังสมบัติสวรรค์นี้ มีชื่อว่าคลังสมบัติสวรรค์ฝู ซึ่งหมายถึงเทพเจ้าจูเทียน

เมื่อแสงสีทองถูกอู๋เป่ยดูดซับ คลังสมบัติสวรรค์ที่ห้าก็เปิดออก และพลังที่ท้าทายเทพเจ้าก็ปรากฏขึ้น ทำให้บุคลิกภาพของเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก

ทันทีที่พลังนี้ปรากฏขึ้น คัมภีร์อมตะขั้นสุดท้ายของเขาก็สำเร็จโดยธรรมชาติ และเขาก็บรรลุได้ในทันที และกลายเป็นอมตะ! พลังอันมหาศาล เพียงพอที่จะสนับสนุนให้เขาไปถึงขั้นนี้ ไฟแห่งชีวิตจะไม่มีวันดับลง

การบรรลุทั้งสองนี้ เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ตำราโบราณเล่มหนึ่งปรากฏขึ้น ซึ่งก็คือรางวัลที่สุดยอดของเขาในครั้งนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ