ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1645

ในวันนี้ อู๋เป่ยเรียกอินเทียนเจี่ยมา ก่อนที่จะเคลื่อนไหว เขาจำเป็นต้องเพิ่มความแข็งแกร่งของทหารรักษาการณ์ชั้นในสองคนก่อน นั่นก็คือพลังของหน่วยเซียนนักรบและหน่วยเทพมาร

หน่วยเซียนนักรบ มีคนเพียงสามพันคนเท่านั้น หน่วยเทพมารมีคนเพียงแปดร้อยคนเท่านั้น หนึ่งในนี้ พลังของหน่วยเซียนนักรบ ส่วนใหญ่อยู่ในระดับเซียนสุญญตาทั้งหมด ในนี้ยังมีเซียนเทพบางส่วนอีกด้วย และมีผู้แข็งแกร่งไม่กี่คนในระดับเซียนผู้เที่ยงแท้

หน่วยเทพมาร ล้วนแล้วเป็นผู้ที่ได้รับการคัดเลือกและผู้ที่มีพรสวรรค์บางส่วน พวกเขาบ้างก็มีพลังมหาศาล บ้างก็มีพลังป้องกันที่น่าสะพรึงกลัว หรือมีความสามารถอันทรงพลังบางอย่าง อย่างเช่น ยิงธนูได้แม่นยำ วิชาดาบที่แข็งแกร่งและอื่นๆ โดยรวมแล้ว หน่วยเทพมารมีประสิทธิภาพการต่อสู้มากกว่า

หน่วยเทพมารแปดร้อยคนและหน่วยเซียนนักรบสามพันคน คุกเข่าลงเป็นสองฝั่ง มองขึ้นไปที่จักรพรรดิองค์ใหม่ ภายในใจตื่นเต้นอย่างมาก ในฐานะที่เป็นหน่วยเทพมาร อันที่จริง พวกเขาไม่มีโอกาสได้อ้าปากลืมตาเลยด้วยซ้ำ ในที่สุดวันนี้ก็ได้เห็นแสงสว่างอีกครั้ง จะไม่ตื่นเต้นได้อย่างไร

ในเวลานี้ อู๋เป่ยเผยร่างผู้ศักดิ์สิทธิ์ของเขาออกมา แสงศักดิ์สิทธิ์ท่วมท้น ออร่าแข็งแกร่งราวกับท้องฟ้า ทำให้ภายในใจของทุกคนล้วนแล้วต้องยอมจำนน

“เหล่าทหารรักษาการณ์ ต้องการมาเป็นทหารรักษาการณ์ชั้นในของผม พวกคุณจำเป็นต้องเพิ่มความแข็งแกร่ง ต่อจากนี้ ผมจะเพิ่มพลังและคุณสมบัติของพวกคุณ เลือกคนบางส่วนออกมาจากท่ามกลางพวกคุณ ก่อตั้งหน่วยลับและหน่วยสวรรค์ขึ้นมาใหม่”

อินเทียนเจี่ย : “ฝ่าบาท ทหารรักษาการณ์เหล่านี้ล้วนแล้วมีพลังที่แข็งแกร่งอย่างมาก คุณสมบัติก็ดีอย่างมากเช่นกัน เพียงแค่ทรัพยากรเพียงพอ พวกเขาล้วนแล้วสามารถเลื่อนขั้นได้อย่างรวดเร็ว”

.??.

อู๋เป่ย : “การเพิ่มพลังที่ผมพูดถึง เป็นภายในหนึ่งวัน”

อินเทียนเจี่ยอึ้งไปเลย ภายในหนึ่งวันเหรอ

อู๋เป่ยเอายาอายุวัฒนะเทพปีศาจเม็ดนั้นออกมา นี่เป็นสิ่งที่เขาสร้างขึ้นมาโดยใช้เทียนเก้าหยินและลูกพีชโดนัทและสมุนไพรศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ เพียงแต่ฤทธิ์ยาของมันแข็งแกร่งเกินไปแล้ว ทหารรักษาการณ์ที่อยู่ในสถานที่เหล่านี้ ไม่มีใครสามารถแบกรับพลังที่น่าสะพรึงกลัวของมันได้ ดังนั้น เขาตัดสินใจเจือจางยาอายุวัฒนะเทพปีศาจให้เป็นของเหลว ให้คนเหล่านี้ดื่ม

เขาสั่งให้คนเอาถังใบใหญ่มาหนึ่งใบ เติมน้ำให้เต็มถัง หลังจากนั้นบดขยี้ยาอายุวัฒนะเทพปีศาจหนึ่งที ทันใดนั้น ฤทธิ์ยาของยาอายุวัฒนะละลายเข้าไปในน้ำ จู่ๆ หมอกหนาก็ปรากฏขึ้นบนผิวน้ำ เต็มไปด้วยหลากสี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ