ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1650

เพื่อที่จะกอบกู้เรือรบเผ่าเทพได้ส่งเรือรบระดับราชามาโดยเฉพาะ แต่เขาเป็นคนแรกที่ไปถึงที่นั่นและเอาเรือรบออกจากก้นทะเลสาบโดยมีแหวนจิงเฉินคอยช่วยเหลือ

เมื่อเขาปล่อยเรือรบ เรือรบขนาดใหญ่ก็ลอยอยู่ในอากาศ มันมีขนาดใหญ่ถึงสามสิบลี้ มีขนาดกว้างแปดลี้ ประตูทั้งหมดบนเรือปิดอยู่ พื้นผิวเป็นสีทองเข้มและปกคลุมไปด้วยลายเต๋า

ตอนที่อู๋เป่ยเอาเรือรบออกมา จิงเฉินก็ได้ติดต่อกับเขาว่า: "ทำไมช่วงนี้คุณถึงไม่มาหาฉันเพื่อทำการประเมินล่ะ"

อู๋เป่ยกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องต่างๆ จนลืมเรื่องการฝึกอารธรรมคริสตัลไปแล้ว เมื่อได้ยินคำพูดของจิงเฉิน เขาก็เลยตอบไปว่า: "ยังไม่ได้ฝึกน่ะ ฉันกำลังจะฝึกร่างศักดิ์สิทธิ์ ไว้ฉันจะไปหาแรงบันดาลใจจากอารยะธรรมคริสตัลของพวกคุณนะ”

การฝึกผู้ศักดิ์สิทธิ์นั้นทำให้เกือบจะเข้าไปในอาณาเขตไร้มนุษย์ แม้ว่าตลอดยุคสมัยจะมีนักบุญมากมาย แต่นักบุญแต่ละคนก็มีเส้นทางที่แตกต่างกันในดินแดนที่แตกต่างกัน

ยกตัวอย่างการฝึกร่างศักดิ์สิทธิ์ บางคนก็เชี่ยวชาญการฝึกกระดูก บางคนเชี่ยวชาญก็การฝึกกล้ามเนื้อและบางคนก็ฝึกผิวหนัง ความมุ่งมั่นของแต่ละคนแตกต่างกัน

อู๋เป่ยฝึกร่างศักดิ์สิทธิ์ เขาตัดสินใจว่าจะเริ่มต้นด้วยโครงสร้างของคริสตัลเพื่อฝึกร่างศักดิ์สิทธิ์ที่แข็งแกร่งที่สุด!

จิงเฉิน: "ถ้าคุณสามารถฝึกฝนพลังคริสตัลระดับสิบได้ ฉันสามารถช่วยคุณเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเรือรบลำนี้ได้"

ดวงตาของอู๋เป่ยสว่างวาบขึ้น: "โอ้ เรือรบนี่สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งได้ด้วยเหรอ"

“แน่นอน” จิงเฉินว่า “พลังของคริสตัลระดับ 10 ไม่เพียงแต่สามารถทำให้ตัวคุณแข็งแกร่งขึ้น แต่ยังสามารถทำให้สิ่งของภายนอกแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย ถึงตอนนั้น คุณก็จะสามารถทำให้เรือรบแข็งแกร่งขึ้นได้”

เมื่ออู๋เป่ยฟังจบ หัวใจของเขาก็เต้นแรงขึ้น เขาพูดว่า: "ดี ก่อนที่จะใช้เรือรบ ฉันจะฝึกพลังของคริสตัลให้ถึงระดับสิบก่อน!"

พลังของคริสตัลมีทั้งหมดเก้าสิบเก้าระดับ มันถูกสรุปหลังจากอารยธรรมคริสตัลสำรวจมันมาหลายยุคหลายสมัยและได้ผ่านทดลองและคำนวณจากอัจฉริยะนับไม่ถ้วน มันเป็นแก่นแท้ของอารยธรรมคริสตัลทั้งหมด!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ