ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1661

จากนั้นอู๋เป่ยก็มาถึงสถานที่ที่หัวหน้าคณะแล้วเหล่าผู้อาวุโสรักษาตัว ผู้พิทักษ์เมิงจื๋อ จังซีหลิง หัวหน้าคณะฟู่หยิง ตู้ซิง ฟ่างอึงเก๋อและคนอื่นก็อยู่ด้วย พวกเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส บางคนมือขาด และบางคนถูกดาบฟัน

เมื่อเห็นการกลับมาของเจ้าสำนัก ทุกคนก็ตื่นเต้นอย่างมาก ต่างก็คุกเข่าลงบนพื้น จังซีหลิงและคนอื่นๆถึงกับร้องไห้อย่างขมขื่น :“เจ้าสำนัก ในที่สุดท่านก็กลับมาแล้ว!”

อู๋เป่ย :“ผู้พิทักษ์จัง ข้าได้ยินลูกศิษย์พูดว่า เมื่อกี้พวกเจ้าเกิดความขัดแย้งกับลัทธิเทพปีศาจหรือ?”

จังซีหลิงถอนหายใจยาว :“เดิมทีลัทธิเทพปีศาจนั้นไม่ได้แข็งแกร่งเท่าพวกเรา แต่ว่าเจ้าสำนักของพวกเขาอยู่ด้วย เจ้าสำนักท่านไม่อยู่ เราจึงทำได้เพียงเก็บตัวอยู่บนเกาะ เพื่อปกป้องตัวเราเอง เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้ข้างนอกมีปรมาจารย์มากมาย แค่เซียนแห่งสวรรค์พวกเราก็ยังไม่กล้าไปยั่วยุ”

อู๋เป่ยพูดว่า :“ลำบากพวกเจ้าแล้ว ข้าจะรักษาอาการบาดเจ็บให้พวกเจ้าก่อน”

แม้ว่าคนเหล่านี้จะได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ในสายตาของอู๋เป่ย นี่เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย เพียงแค่ยกมือขึ้นก็สามารถรักษาพวกเขาทั้งหมดได้

ทุกคนประหลาดใจมาก และถามว่า :“เจ้าสำนัก ทักษะทางการแพทย์ของท่านพัฒนาขึ้นกว่าเดิมมาก ตอนนี้พลังยุทธ์ของท่านอยู่ในระดับไหนแล้ว?”

เมิงจื๋อถามว่า หลังจากเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ พลังยุทธ์ของเมิงจื๋อก็พัฒนาอย่างก้าวกระโดด และมาถึงขั้นการเปลี่ยนเป็นเทพ อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็มองพลังยุทธ์ของอู๋เป่ยไม่ออกเลย

อู๋เป่ย :“ตอนนี้ข้าอยู่ในระดับตี้เซียนขั้นยึดครองสวรรค์”

เมิงจื๋อตกใจ :“ขั้นยึดครองสวรรค์! สมแล้วที่เป็นเจ้าสำนัก ความแข็งแกร่งของเจ้าสำนักในตอนนี้ น่าจะต่อสู้กับเซียนแห่งสวรรค์ได้!”

อู๋เป่ยยิ้ม และไม่ได้อธิบายอะไรมาก เขาพูดว่า :“ข้ามาที่นี่ เพื่อหารือกับพวกเจ้า เรื่องยุบพรรคฟ้าทมิฬ จากนั้นก็จะพาพวกเจ้าไปยังประเทศเทียนหวู่ ทำงานและอยู่ที่นั่นกับข้า”

แม้ว่าคนเหล่านี้จะมีพลังยุทธ์ไม่สูงมากนัก แต่พวกเขาก็เชื่อถือได้ และมีทักษะการจัดการที่ดีเยี่ยม หากพาพวกเขาไปยังประเทศเทียนหวู่ พวกเขาทั้งหมดล้วนเป็นคนที่มีประโยชน์

ทุกคนมองหน้ากัน ยุบพรรคฟ้าทมิฬ! พวกเขาไม่เคยคิดเรื่องแบบนี้มาก่อน!

จังซีหลิง :“เจ้าสำนัก ยุบพรรคฟ้าทมิฬ แล้วจะจัดการกับผู้ที่ศรัทธาอย่างไร?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ