ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1660

อู๋เป่ย "ชาดีมากเลย มีกลิ่นหอมควัน"

หลังพูดคุยจิปะถะมาสักพัก เขาก็พูดเข้าประเด็นว่า "ฉันกำลังจะเตรียมขยายอาณาเขตทะเล ไม่รู้ว่าเธอสนใจจะเข้าร่วมกับจักรวรรดิเทียนหวู่ไหม ฉันสามารถทำให้เธอเป็นราชาทะเลจีนใต้อย่างเป็นทางการได้และมอบเกาะในทะเลตอนใต้ทั้งหมดให้เธอดูแลจัดการ ปีศาจเต่ายักษ์และเทพเจ้าจระเข้นั่นล้วนยอมรับฉันแล้ว ล้วนจะเป็นผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาของเธอ"

มู่เฉียนเสว่พูดด้วยรอยยิ้ม "ท่านคือผู้ศักดิ์สิทธิ์ คำพูดของผู้ศักดิ์สิทธิ์มีค่าเท่าทองคำ ฉันจะกล้าฝ่าฝืนได้หรือ?"

อู๋เป่ยโบกมือไปมา "ฉันจะไม่บังคับเธอ"

มู่เฉียนเสว่ "ไม่ต้องบังคับหรอก ฉันคือราชาทะเลจีนใต้ เพื่อปกป้องประชาชนที่ทำมาหากินบนทะเลนี้ ถ้าหากได้เข้าร่วมกับจักรวรรดิเทียนหวู่ ประชาชนก็จะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้น หลังจากอยู่ภายใต้การปกครองของผู้ศักดิ์สิทธิ์ ย่อมจะต้องมีความสงบสุขและความเจริญรุ่งเรือง"

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม "ดี งั้นเธอและฉันถือว่ามีข้อตกลงร่วมกัน"

ดื่มชาอีกสักพัก อู๋เป่ยพูดว่า "ฉันมักจะไปที่ทวีปรกร้าง ได้ยินมาว่าเธอก็เป็นผู้บำเพ็ญที่มาจากที่นั่น?"

มู่เฉียนเสว่ "ใช่แล้ว เดิมพ่อของฉันเป็นจักรพรรดิของราชวงศ์เทียนชิง แต่ต่อมาเขาก็ถูกผู้ทรยศทำร้าย ฉันจึงหนีมาที่นี่และอุทิศตนเพื่อฝึกฝน โดยหวังว่าสักวันหนึ่งฉันจะสามารถล้างแค้นให้กับพ่อของฉัน"

ราชวงศ์เทียนชิง เป็นราชวงศ์ที่ยิ่งใหญ่ในทวีปรกร้าง อู๋เป่ยเคยได้ยินเรื่องนี้มานานแล้ว เขาจึงรู้สึกประหลาดใจมาก "เธอก็คือเจ้าหญิงของราชวงศ์เทียนชิงหรือ?"

มู่เฉียนเสว่พยักหน้า "ใช่แล้ว ศัตรูที่ทำร้ายฉันคือพลังยุทธ์ของเต้าจวิน เบื้องหลังของเขาได้รับการสนับสนุนจากเผ่าเทพ ดังนั้นอยากจะฆ่าเขาก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก"

อู๋เป่ยพูด "เธอเป็นผู้เที่ยงแท้โบราณ ไม่ช้าก็เร็วเธอจะตองสามารถฆ่าศัตรูนั่นได้ด้วยมือของเธอเอง"

มู่เฉียนเสว่พูดด้วยรอยยิ้ม "ขอบพระคุณฝ่าบาทที่อวยพร"

เธอครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง จึงหยิบตราประทับขนาดใหญ่ออกมาแล้วพูดว่า "ฝ่าบาท นี้คือสมบัติตราประทับที่ท่านพ่อของฉันมอบไว้ให้ฉันก่อนที่เขาจะตาย มันถูกเรียกว่าตราประทับจักรพรรดิสวรรค์ ตราประทับนี้สามารถใช้เพื่อเปิดสวรรค์ เมื่อมีมัน ฝ่าบาทจะสามารถกระทำการใดๆในนามของเทียนชิง และขึ้นปกครองเทพเจ้าแห่งขุนเขา ตอนนี้ฉันขอส่งมอบมันให้แก่ฝ่าบาท"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ