ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1691

เรื่องขององครักษ์เกราะทองคำ รับผิดชอบโดยร่างอวตารจางจุน อู๋เป่ยรู้ว่าที่นี่ยังไม่มั่นคง จำเป็นต้องให้เขานั่งอยู่สักพักหนึ่ง

ดังนั้น เขาจึงอยู่ที่นี่เพื่อฝึกฝน ทะลวงถึงยึดครองสวรรค์ขั้นสาม คัมภีร์ยึดครองสวรรค์ของเขาฝึกฝนถึงรูปแบบที่สาม ยึดครองสวรรค์ขั้นสามก็ค่อนข้างง่ายเช่นกัน

หลังจากทะลวง อู๋เป่ยตัดสินใจเดินทางไปตงเทียนเซินทู่หนึ่งรอบ ทำการทดสอบของตำหนักธรรมชาติคัดสรรให้เสร็จ พร้อมกับไปเยี่ยมเพื่อนมิตรสหายสักหน่อย

บอกว่าไปก็ไปเลย เขามาอยู่หน้าตำหนักฮุนเทียนอย่างรวดเร็ว ตำหนักฮุนเทียนในปัจจุบัน บรรยากาศนั้นลึกลับอย่างมาก ดวงตาของเขาเป็นประกาย พูดด้วยเสียงหัวเราะ : “พี่จีทะลวงแล้วเหรอ”

เสียงของจีเซียนเผิงดังออกมาจากตำหนักฮุนเทียน เขาพูดด้วยเสียงหัวเราะ : “น้องชาย นายมาแล้วเหรอ”

หลังจากนั้น ร่างที่แข็งแกร่งพุ่งออกมาจากตำหนัก สูงอย่างมาก มีพลังอำนาจครอบงำสวรรค์และโลก ก็คือเจ้าตำหนักฮุนเทียนจีเซียนเผิง

อู๋เป่ยพูด : “พี่ใหญ่จีทะลวงจริงๆแล้ว ขอแสดงความยินดีด้วย”

จีเซียนเผิงพูดด้วยรอยยิ้ม : “ต้องขอบคุณน้องชายที่ช่วยฉัน ถ้าหากไม่มีคัมภีร์วิชาฟูเทียนที่นายมอบให้ฉัน ฉันอาจจะไม่สามารถทะลวงได้เร็วขนาดนี้”

อู๋เป่ย : “นั่นเป็นเพราะว่าพี่ใหญ่จีสะสมประสบการณ์มาเยอะ ไม่อย่างนั้น มอบวิชาให้มากแค่ไหนก็ไม่สามารถทะลวงได้หรอก”

จีเซียนเผิง : “น้องชาย นายไม่ได้มานานมากแล้ว พวกเราเข้าไปคุยที่ตำหนัก”

อู๋เป่ยก็แสดงร่างจริงออกมาเช่นกัน กลายเป็นยักษ์สูงใหญ่เช่นกัน พวกเขาทั้งสองนั่งอยู่บนเสาหินขนาดใหญ่คนละหนึ่งแท่ง พูดคุยเกี่ยวกับคัมภีร์และวิชา

จีเซียนเผิงดีใจอย่างมาก : “พลังของผู้ศักดิ์สิทธิ์ของน้องชาย ไม่ได้ด้อยกว่าฉันเลย แม้ว่าฉันจะรู้ว่านายก้าวหน้าได้รวดเร็วอย่างมาก แต่ก็คิดไม่ถึงเลยว่าจะเร็วขนาดนี้”

อู๋เป่ย : “พี่ใหญ่จี ตอนนี้พี่กลายเป็นบรรพบุรุษเต้าแล้ว ตำแหน่งที่อยู่ในตงเทียนเซินทู่ สามารถเหยียบย่ำบรรพบุรุษตงเทียนคนนั้นได้แล้วใช่ไหม”

จีเซียนเผิงพูดอย่างไม่แยแส : “ล้วนแล้วเป็นศิษย์สำนักเดียวกัน ใครเหยียบย่ำใครมันไม่สำคัญ ยิ่งกว่านั้น อันที่จริงศิษย์พี่ตงเทียนทะลวงตั้งนานแล้ว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ