ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1705

สิบวันต่อมา กองทัพของหยางหยวนกลับมาด้วยชัยชนะ อู๋เป่ยตบรางวัลให้เขาก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงสั่งว่า: "หยางหยวนป้า ข้าขอสั่งให้เจ้านำกองกำลังเทพศักดิ์สิทธิ์ไป 200,000 นายและทหารชั้นยอด 500,000 นาย ไปยังแคว้นวอ เพื่อเข้าร่วมกับแม่ทัพผีเฉินรั่วเสียน แล้วโจมตีแคว้นวอ!”

หยางหยวนป้าไม่ถามอะไรมาก เขาตอบทันทีว่า : "ข้าน้อยน้อมรับคำสั่ง!"

ในขณะที่หยางหยวนป้ากำลังจัดกำลังทหารของเขาใหม่ อู๋เป่ยก็กลับไปที่ดินแดนวิญญาณห้าธาตุและขอให้เฉินรั่วเสียน กลับไปที่แคว้นวอเพื่อช่วยหยางหยวนป้าในการใช้กองกำลังของเขา

ที่เฉินรั่วเสียนได้รับการฝึกฝนในดินแดนวิญญาณห้าธาตุในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้ เป็นเพราะความช่วยเหลือของอู๋เป่ย ความแข็งแกร่งของเธอจึงพัฒนาขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

ก่อนที่หยางหยวนป้าจะมาถึง อู๋เป่ยและ เฉินรั่วเสียนมาถึงแคว้นวอก่อน เฉินรั่วเสียนหยิบแผนที่ออกมา ทั้งสองคนวิเคราะห์มันไปด้วยกัน

แคว้นวอประกอบไปด้วยเกาะต่าง ๆ นับไม่ถ้วน ดังนั้นหากต้องการยึดครองแคว้นวอ จะต้องโจมตีทีละเกาะ ในบรรดาเกาะเหล่านั้น มีเกาะสองเกาะที่มีพื้นที่มากที่สุด เกาะหนึ่งคือเกาะจิง ซึ่งเป็นที่ตั้งเมืองหลวงของแคว้นวอ และอีกเกาะหนึ่งคือ เกาะชิงฮวา ซึ่งมีจำนวนประชากรมากที่สุด

เกาะที่เฉินรั่วเสียนตั้งอยู่นั้นอยู่ใกล้กับเกาะชิงฮวามากที่สุด ตราบใดที่เกาะชิงฮวาถูกยึด แคว้นวอก็รับมือได้อย่างไม่ยากเย็น และก็ไม่มีความคิดที่จะบุกโจมตีชายฝั่งของประเทศเทียนหวู่อีก

วันที่สอง หยางหยวนป้าใช้เทคนิคการหลบหนีเพื่อนำกองทหารหลายแสนคนมาถึงยังเกาะ จากนั้นจึงเข้าร่วมกับกองกำลังของเฉินรั่วเสียนเพื่อโจมตีเกาะชิงฮวา

อู๋เป่ยและเฉินรั่วเสียนซ่อนตัวอยู่ในเมฆเพื่อดูการต่อสู้ ป้องกันแคว้นวอจะส่งยอดฝีมือมา

จากนั้น ทันทีที่สงครามเริ่มต้นขึ้น กองกำลังรักษาการณ์บนเกาะชิงหัวก็พ่ายแพ้ดังเช่นภูเขา และในไม่ช้าพวกเขาก็ตายกันไป และยอมจำนนในที่สุด

หลังจากการต่อสู้สองชั่วโมง ปีศาจงูตัวใหญ่ก็ปรากฏตัวขึ้น มันมีแปดหัวและแปดหางพ่นไฟออกมาได้ มีควันพิษ กรดรุนแรง ลมแรง และแมลงพิษ ฯลฯ มันเป็นสัตว์ประหลาดที่ทรงพลังที่แคว้นวอบูชา .

ทันทีที่งูยักษ์แปดหัวปรากฏตัว อู๋เป่ยก็เข้ามาหามันทันที เขาปิดกั้นเส้นทางของปีศาจงู และกล่าวอย่างใจเย็น: "เส้นทาวนี้ถูกปิดกั้นแล้ว!"

ปีศาจงูโกรธมากและกล่าวออกมาด้วยคำพูดของมนุษย์ว่า : "เจ้ามนุษย์ผู้ต่ำต้อย ถอยไป ไม่เช่นนั้นข้าจะกินเจ้าซะ!"

อู๋เป่ยกลายร่างเป็นยักษ์สูงหนึ่งหมื่น เมตรที่มีแขนหนากว่างูยักษ์ตัวนี้ เขากล่าวอย่างเย็นชา: "ถ้าแกไม่กลัวตาย ก็ลองกินสิ!"

เมื่อรู้สึกถึงรัศมีอันน่าสะพรึงกลัวของ อู๋เป่ย หัวทั้งเก้าของงูยักษ์ก็หดตัวลงพร้อมกันและถามว่า: "เจ้าเป็นใครกันแน่? "

อู๋เป่ย: "แกไม่จำเป็นต้องถามว่าฉันเป็นใคร แค่กลับไปตามทางแกมาก็พอ!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ