ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1706

เพียงมีขั้นจิตศักดิ์สิทธิ์ อู่เป่ยยังคงรักษาสถานะนี้ให้มั่นคงนี้ไว้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดวิหารศักดิ์สิทธิ์ในภายหลัง

อู๋เป่ยรู้สึกได้ว่าการเปิดวิหารศักดิ์สิทธิ์และการเปิดดินแดนหลิงไท่นั้น แท้ที่จริงแล้วก็มีผลลัพธ์แบบเดียวกัน ต่างไปก็แค่วิธีการ เพียงเล็กน้อย จากนี้เมื่อเขาเปิดวิหารก็จะอิงตามรากฐานของถ้ำศักดิ์สิทธิ์ด้วย

ฉันสามารถเปิดวิหารศักดิ์สิทธิ์ในดินแดนแห่งการเริ่มต้นหรือไม่? ในใจของเขาเริ่มคิดถึงการผสมผสานที่เหมาะสมที่สุดของวิธีการฝึกฝนทั้งสองวิธี

ถึงอย่างไร ทันทีที่เขารวมเอาความเป็นขั้นจิตศักดิ์สิทธิ์เข้าด้วยกัน ในใจของเขาก็รู้สึกตึงเครียด หัวใจเต้นระรัว และเขาก็พูดกับตัวเองว่า: "ด่านเคราะห์สวรรค์ครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะมาถึงแล้ว!"

ไม่ว่าจะเลือกเส้นทางการฝึกฝนแบบไหน ยิ่งความแข็งแกร่งของคุณมากขึ้น วิธีการไม่เป็นธรรมชาติมากเท่าไร ภัยพิบัติที่คุณจะต้องเผชิญก็จะยิ่งมีพลังมากขึ้นเท่านั้น ด่านเคราะห์สวรรค์ที่อู๋เป่ยกำลังจะเผชิญอยู่ตอนนี้ น่ากลัวยิ่งกว่าด่านเคราะห์สวรรค์ครั้งใหญ่ที่หลัวจวินเผชิญเสียอีก

“ด่านเคราะห์สวรรค์กำลังจะมาถึงในเร็ว ๆ นี้ ฉันไม่รู้ว่ามันจะรุนแรงขนาดไหน ฉันจะต้องเตรียมตัวล่วงหน้า!”

แม้ว่าคุณสมบัติของเขาจะน่าทึ่งขนาดไหน แต่ความแข็งแกร่งของเขาก็เทียบเท่ากับความแข็งแกร่งของราชาเทพเจ้า! ยิ่งเรื่องนี้เกิดขึ้น ด่านเคราะห์สวรรค์ก็ยิ่งอันตรายมากขึ้น แม้แต่เขาเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเขาจะเผชิญกับด่านเคราะห์แบบไหน

“ด่านเคราะห์สวรรค์อาจทำให้ฉันสูญเสียความทรงจำชั่วคราว หรือแม้แต่การฝึกฝน กระบวนการนี้อันตรายกว่าด่านเคราะห์สวรรค์ในสังสารวัฏครั้งก่อนเสียอีก ” เขาพูดกับตัวเองว่า “ฉันต้องเตรียมตัวตั้งแต่เนิ่น ๆ ”

สถานการณ์ในปัจจุบัน จักรวรรดิเทียนหวู่ขาดเขาไปไม่ได้ หากเขาหายไปช่วงหนึ่ง หรือความแข็งแกร่งของเขาลดลง จักรวรรดิเทียนหวู่จะเผชิญกับปัญหาทั้งภายในและภายนอก เขาจำเป็นต้องวางแผนล่วงหน้า แม้ว่าเขาจะโดนภัยพิบัติจนสลายเป็นเถ้าถ่าน แต่ครอบครัวของเขาก็ยังต้องสามารถอยู่อย่างสงบสุขโดยไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ จากเขาได้

“ดูท่าแล้ว คงต้องปรับความแข็งแกร่งของผู้คนรอบข้างให้ได้เณ้วที่สุด” เขาพูดกับตัวเอง

เขาพบเถาหรูเสวี่ย เถาหรูเสวี่ยเป็นนางสนมของจักรพรรดิในพระราชวัง อู๋เป่ยยังไม่ถึง เจ้าหน้าที่วังจึงมาแจ้งก่อน

เถาหรูเสวี่ยกำลังฝึกซ้อม เมื่อเธอได้ยินว่าอู๋เป่ยกำลังมา เธอก็รีบทักทายเขาที่ประตู เมื่อเธอเห็นเขา เธอก็พูดด้วยความโกรธเคียงว่า : "การจะพบคุณตอนนี้ ยากกว่าการพบจักรพรรดิเสียอีก"

อู๋เป่ยอดไม่ได้ที่จะหัวเราะ: "ฉันไม่ใช่จักรพรรดิงั้นหรือ?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ