ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1720

ส่งผลให้กลุ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและครูในสนามเด็กเล่นไล่ตามนักเรียนคนหนึ่งที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้าอย่างดุเดือด ซึ่งนั่นดึงดูดสายตาผู้ชมจำนวนมากโดยทันที

หลังจากสอนบทเรียนให้กับนักเรียนชายที่รบกวนหลัวเฟยเฟยแล้ว อู๋เป่ยก็ยิ้มแล้วกล่าวว่า "เฟยเฟย พรุ่งนี้พวกเราไปบ้านเธอด้วยกันไหม?"

หลัวเฟยเฟยยิ้มแล้วกล่าวว่า: "ได้สิ! พวกเรามีงานงานตัวตัวพอดี คุณปู่และคุณย่าก็อยู่ที่นั่นด้วย"

อู๋เป่ย: "จริงเหรอ? งั้นฉันต้องเตรียมของขวัญเพิ่มแล้วล่ะ"

หลัวเฟยเฟย: "ไม่ต้องหรอก เอาของขวัญมาชิ้นเดียวก็พอแล้ว"

อู๋เป่ย: "จะทำแบบนั้นได้ยังไงกัน? นี่เป็นการไปเยี่ยมอย่างเป็นทางการครั้งแรกของฉันนะ ฉันต้องเคร่งขรึมซักหน่อยสิ"

หลัวเฟยเฟยพูดว่า: "ได้สิ แล้วแต่นายเลย"

คืนนั้น อู๋เป่ยยังคงฝึกตนต่อไป วันรุ่งขึ้น เขาและหลัวเฟยเฟยกำลังเตรียมตัวไปบ้านตระกูลหลัว

พ่อของหลัวเฟยเฟย ชื่อหลัวผู่และแม่ของเธอ ชื่อเนี่ยอิง มาจากครอบครัวที่ไม่เลวเลย นอกจากนี้หลัวเฟยเฟยยังโตสวยด้วย ดังนั้นเธอจึงสามารถหาแฟนที่ดีได้ตามมาตรฐานของเธอได้

แต่หลัวเฟยเฟยตกหลุมรักอู๋เป่ยซึ่งทำให้ผมของหลัวผู่เปลี่ยนเป็นหงอกด้วยความกังวล เขาได้พบกับอู๋เป่ยเป็นการส่วนตัวหลายครั้ง บอกเงื่อนไขให้เขายอมแพ้ไปซะ

ปกติอู๋เป่ยจะปฏิเสธที่จะยอมแพ้ แม้ว่าเขาจะถูกหลัวผู่คุกคาม แต่เขาก็ยังปฏิเสธ จนสุดท้ายหลัวผู่ก็ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องทำงานกับหลัวเฟยเฟย

ในตอนเช้า อู๋เป่ยไปที่ร้านขายรถยนต์และซื้อรถ SUV มูลค่ามากกว่าหนึ่งล้าน จากนั้นพวกเขาก็ไปซื้อของขวัญด้วยกันและมุ่งหน้าไปที่บ้านหลัวตอนประมาณสิบเอ็ดโมง

หลัวผู่มีพี่น้องสามคน เขาอยู่ในอันดับที่สอง แต่ในด้านความก้าวหน้าแล้ว ทั้งพี่คนโตและน้องรองต่างก็มีสถานะทางสังคมที่สูงกว่าเขาทั้งสิ้น

ในนั้น น้องสามทำธุรกิจ มีมูลค่าสุทธิหลายสิบล้าน ส่วนพี่ใหญ่รับราชการ ปัจจุบันเป็นระดับหัวหน้าที่มีฝีมือคนหนึ่ง มีตำแหน่งที่ยิ่งใหญ่มาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ