ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1729

สักพักหนึ่ง ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นในใจของผู้ศรัทธาที่เขาเลือก พวกเขาทั้งหมดก็พากันไปที่ศาลปกครองท้องถิ่นเพื่อรายงานตัว ดังนั้น จึงส่งผลให้ในเวลาเพียงไม่กี่วัน ก็มีผู้คนจำนวนมากเพิ่มเข้ามา และกลายเป็นเจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถในแผนกต่างๆ

อาณาจักรขนาดใหญ่นี้ หลังจากผ่านไปไม่กี่วันก็ดำเนินการอย่างมั่นคง ดูเหมือนว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ จะไม่ส่งผลกระทบอะไรมากนัก

เสนาบดีในราชสำนักกว่าครึ่งถูกแทนที่ ตอนนี้พวกเขาประพฤติตนดีมาก และทำทุกอย่างตามที่ถังจื่อยี่สั่ง

เมื่อเห็นเช่นนี้ อู๋เป่ยก็ไม่รีบร้อนที่จะบอกกับทุกคน ว่าเขากลับมาตั้งนานแล้ว ในช่วงเวลานี้ เขาก็อยู่แต่ที่บ้านเพื่อสอนวิธีฝึกฝนให้กับทุกคน และในขณะเดียวกันก็ปรุงยาอายุวัฒนะจำนวนหนึ่งด้วย

เขาซื้อวัตถุดิบยาจำนวนมากจากโลกนั้น เมื่อรวมกับวัตถุดิบยาที่นี่ เขาจึงสามารถปรุงยาอายุวัฒนะที่ลึกลับอย่างยิ่งได้

คราวนี้ เขามาที่ห้องปรุงยาห้องสุดท้าย ซึ่งเป็นยาอายุวัฒนะที่ได้รับการกลั่นโดยบรรพบุรุษยาระดับมรรคาจารย์ หนึ่งในยานั้น ก็คือยาเจิ้นเต้า อีกเม็ด เรียกว่ายาแปลงกายศักดิ์สิทธิ์

ยาอายุวัฒนะคำเจิ้นเต้านี้ ค่อนข้างแตกต่างจากยาอายุวัฒนะต้าหลัวจิน มันสามารถช่วยให้ผู้คนบรรลุเต๋าอันยิ่งใหญ่ได้ แต่เส้นทางที่เหลือยังคงต้องเดินด้วยตัวเอง ส่วนยาอายุวัฒนะต้าหลัวจิน สามารถมีประสิทธิภาพได้ดีที่สุดเมื่อมีการค้นพบเต๋าแล้วเท่านั้น ดังนั้นเมื่อใช้ยาอายุวัฒนะทั้งสองร่วมกัน มันเกือบจะได้ประสิทธิภาพขั้นต้นของยาอายุวัฒนะเต้าจวิน

ยาแปลงกายศักดิ์สิทธิ์ ก็เป็นยาชนิดหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ฝึกฝนบรรลุขั้นพระเจ้าได้ ยาอายุวัฒนะที่ทำให้กลายเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์ ยาอายุวัฒนะทั้งสองชนิด มีอัตราความสำเร็จไม่ใช่ร้อยเปอร์เซ็นต์

ถึงกระนั้น มันก็ยังคงเป็นยาอายุวัฒนะที่น่าทึ่งมาก ต่อมา อู๋เป่ยก็เริ่มขั้นตอนการปรุงยาเจิ้นเต้า

เขารู้ดีว่า ผู้บำเพ็ญที่อยู่รอบโลกนี้ ดูเหมือนแข็งแกร่ง แต่เมื่อสภาพแวดล้อมเปลี่ยนไป พวกเขาก็จะกลายเป็นคนอ่อนแอ ก่อนวันนั้นจะมาถึง เขาต้องเตรียมตัวให้พร้อมมากที่สุด และปลูกฝังผู้แข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น

เนื่องจากมีการใช้วัตถุดิบยาจากทั้งสองโลก ยาเจิ้นเต้าที่อู๋เป่ยปรุงนั้น มีประสิทธิผลมากกว่าที่บรรพบุรุษยาคาดไว้หลายเท่า และยังมีสรรพคุณเพิ่มขึ้นอีกมากมายด้วย

เตาแรก กลายเป็นยาระดับที่หนึ่ง เตาที่สอง กลายเป็นยาระดับจักรพรรดิ เตาที่สาม กลายเป็นยาระดับตำนาน เตาที่สี่ กลายเป็นยาระดับอมตะ!

ยาระดับอมตะ เหตุผลที่อู๋เป่ยประสบความสำเร็จนั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับวัตถุดิบยาที่เขารวบรวมมาจากอีกโลกหนึ่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ