ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1739

ชายวัยกลางคนตอนนี้เป็นหัวหน้าตระกูลหวง ทันใดนั้นเขาก็ชี้ไปที่อู๋เป่ยพลังประหลาดห่อหุ้มเขาไว้ แม้แต่มรรคาจารย์ก็ไม่อาจทนพลังนี้ได้ แม้แต่อู๋เป่ยก็รู้สึกไม่สบายเล็กน้อย

หวงเทียนฉินแอบตกใจ เธอตระหนักดีถึงความแข็งแกร่งอันน่าสะพรึงกลัวของพ่อของเธอ ชายคนนี้ถูก 'นิ้วแห่งการทำลายล้าง' ของพ่อเธอเข้า แต่ไม่มีตอบสนองเลย!

ชายวัยกลางคนก็ตกตะลึงเช่นกัน เขาจ้องมองไปที่อู๋เป่ยแล้วพูดว่า “ปล่อยลูกสาวของฉัน แล้วค่อยคุยกันดีกว่า!”

อู๋เป่ยพูดด้วยความโกรธ: “ลูกสาวของคุณโหดเหี้ยมเกินไป เธอจับน้องสาวของฉันเข้าไปในถ้ำปีศาจ คิดว่าผมจะปล่อยเธอไปง่ายๆ หรือไง?”

ชายวัยกลางคนดูน่าเกลียดและพูดว่า: “เหตุผลก็คือ เด็กผู้หญิงคนนั้นเกิดมาจากไอ้สารเลวหลิวซานเจวี๋ยและผู้หญิงอีกคน เขาทำลูกสาวฉันเสียใจ!”

อู๋เป่ย: “ผมไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้ากล้ามารังแกคนรอบข้างของผม ผมจะเอาคืนเป็นสิบเท่า!”

ชายวัยกลางคน: “นายคงไม่ใช่ผู้บำเพ็ญจากอาณาจักรใช่ไหม?”

อู๋เป่ยเยาะเย้ย: “ผมเป็นใคร ก็ไม่เกี่ยวข้องกับคุณ”

ตอนนี้ชายวัยกลางคนรู้ดีว่าไม่มีทางที่จะช่วยหวงเทียนฉินด้วยวีที่แข็งข้อได้ เขาเงียบไปสองสามวินาทีแล้วพูดว่า “ต้องการให้ฉันทำอะไร ถึงจะได้ปล่อยลูกสาวของฉันไป”

อู๋เป่ย: “ง่ายนิดเดียวช่วยเหมยเปาออกจากถ้ำปีศาจแล้วฉันจะปล่อยเธอไป!”

ชายวัยกลางคนขมวดคิ้ว: “ถ้ำปีศาจสวรรค์ อย่าว่าแต่ฉันเลย แม้แต่กองทัพเผ่าเทพยังไม่กล้าแม้แต่จะเข้าไป อย่ามาบีบบังคับให้ทำเรื่องที่เป้นไปไม่ได้”

อู๋เป่ยพูดอย่างใจเย็น: “ถ้าอย่างนั้นไม่มีทางอื่นแล้ว ผมก็ต้องจับเธอโยนเข้าไปในถ้ำสววรค์ปีศาจ!”

ชายวัยกลางคนพูดด้วยความโกรธ: “ถ้ากล้าทำแบบนั้น ฉันหวงเยี่ยน จะตามล่าสุดฟ้าเพื่อฆ่านาย!”

อู๋เป่ยยิ้มเย็นและโยนหวงเทียนฉินเข้าไปในถ้ำ เขายิ้ม: “ก็ดี ผมก็อยากจะทดสอบความแข็งแกร่งของคุณที่เรียกตัวเองว่าเทพเจ้าที่มีเชื้อสายมาจากมนุษย์มานานแล้ว!”

เมื่อเห็นว่าอู๋เป่ยกล้าที่จะท้าทายเขา หวงเยี่ยนก็ยิ้มด้วยสีหน้ามืดลึก: “นายไม่รู้หรอกว่าที่มนุษย์ต้องฝึกฝนหนทางนี้ได้น่ากลัวแค่ไหน! ก็ดี ฉันฆ่านายตอนนี้! ด้วยหมัดศักดิ์สิทธิ์ของอาณาจักรทั้งหมด จงตายซะ!”

“ปั๊ก!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ