ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1747

อู๋เป่ย: "ทิ้งแผ่นดินคุนหลุนงั้นเหรอ?"

เทพเจ้าแห่งหิมะพยักหน้า: "ผู้แข็งแกร่งเหล่านี้ที่เคยประสบกับภัยพิบัติ เพราะงั้นพวกเขาจึงมีประสบการณ์และกลยุทธ์ในการจัดการกับมันแล้ว ตราบใดที่พวกเขามีความคิดที่จะฆ่ากลุ่มสิ่งมีชีวิต ภัยคุกคามจากภัยพิบัติที่มีต่อพวกเขาสามารถลดลงจนอยู่ในระดับต่ำสุดได้ สิ่งมีชีวิตบนแผ่นดินคุนหลุน ส่วนใหญ่จะถูกกำจัด ไม่เพียงแต่ในแผ่นดินคุนหลุนเท่านั้น แต่คนในมากกว่า 90% ของพื้นที่ทั้งหมดจะถูกฆ่าหรือถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ"

อู๋เป่ยตกอยู่ในความเงียบ ในที่สุดเขาก็ค้นพบข้อสงสัยบางอย่างที่เขามี

เทพเจ้าแห่งหิมะ: "ซวนเป่ย เราต้องเตรียมตัวไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ"

อู๋เป่ย: "ชิงเสวี่ย ท่านมีอะไรจะเสนอแนะไหม?"

เทพเจ้าแห่งหิมะ: "อะไรที่เอาไปได้ก็เอาไปแล้วไปจากที่นี่ซะ"

อู๋เป่ย: "แต่ถ้าฉันไม่สนใจ คนจำนวนมากมายนับไม่ถ้วนเหล่านี้จะเหลือแต่กระดูก ฉันเป็นนักบุญ มันเป็นความรับผิดชอบของฉันที่จะต้องปกป้องพวกเขา!"

เทพเจ้าแห่งหิมะถอนหายใจเบา ๆ : "ฉันเข้าใจ แต่เมื่อภัยพิบัติมายืนอยู่ตรงหน้าแล้ว ต่อให้แข็งแกร่งเหมือนคนพวกนั้น มากสุดก็ทำได้ไหลไปตามน้ำ คุณจะเปลี่ยนแปลงอะไรได้"

อู๋เป่ยมีสีหน้าจริงจังพลางพูดว่า: "ฉันไม่สนว่าฉันจะเปลี่ยนมันได้มากเท่าไหร่ ยังไงฉันก็จะไป"

เทพเจ้าแห่งหิมะถอนหายใจเบา ๆ : "เอาล่ะ ในเมื่อคุณเลือกว่าจะทำ ฉันก็จะสนับสนุนคุณเต็มที่ ตอนนี้คุณต้องทำเรื่องบางเรื่องก่อน"

อู๋เป่ย: "อะไรนะ?"

เทพเจ้าแห่งหิมะ: "พัฒนาพลังยุทธ์ หากมีพลังมากพอแล้ว คุณก็จะสามารถต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงในอนาคตได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณต้องบรรลุไปสู่ขั้นโชคชะตา มีข่าวลือว่ามีเพียงผู้บำเพ็ญเพียรในระดับโชคชะตาเท่านั้นที่มีความสามารถมากพอที่จะสู้กับภัยพิบัติได้!”

อู๋เป่ยพยักหน้า: "ผมอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการทะลวงขั้นยึดครองสวรรค์ หลังจากที่บรรลุแล้วก็จะสามารถทะลวงขั้นโชคชะตาได้"

ขั้นของอาณาจักรเซียน หลังจากยึดครองสวรรค์แล้วก็ยังมีขั้นโชคชะตา ตั้งแต่โบราณก็มีน้อยคนนักที่จะไปถึงระดับนั้น หรือบางทีอาจจะไม่เคยมีใครถึงระดับนั้นเลย

เทพเจ้าแห่งหิมะ: "ฉันคิดว่าภัยพิบัติครั้งนี้เป็นโอกาสสำหรับคุณ ฉันเชื่อมาตลอดว่าการถึงขั้นยึดครองสวรรค์นั้นนั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะถึงยังไงการต่อต้านวิถีแห่งสวรรค์นั้นคือการที่แข็งแกร่งกว่าวิถีแห่งสวรรค์ ต่อให้เป็นต้าเต้าจุน ก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำได้นี่นา?”

หัวใจของอู๋เป่ยเต้นรัว: "โอ้ คุณหมายความว่าหากมีการจัดระเบียบวิถีแห่งสวรรค์ใหม่ ฉันจะสามารถใช้ประโยชน์จากมันเพื่อยึดโต้วเทียนได้?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ