ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1762

“งั้นก็ไม่แปลกใจเลยที่เผ่าเทพให้ความสนใจกับที่แห่งนี้ กองทัพเผ่าเทพนับสิบล้านประจำการอยู่ที่นี่!”

ผู้บัญชาการทหาร : “ขณะนี้เผ่าเทพกำลังเผชิญกับการถูกล้อมจากกองกำลังมากมาย เป็นโอกาสที่หาได้ยาก ถ้าหากครั้งนี้ล้มเหลว คงจะยากที่จะได้พบกับโอกาสเช่นนี้อีกในอนาคต”

ในเวลานี้ อู๋เป่ยพบว่าบนกำแพง มีลมหายใจนับพันที่คุ้นเคย เขาสัมผัสได้เล็กน้อย พูด : “ทางด้านของเผ่าเทพส่งเทพเซียนออกมาแล้ว มียอดฝีมือระดับราชาเซียนและจักรพรรดิเซียน!”

ผู้บัญชาการทหาร : “ยอดฝีมือ พวกเราก็มีเหมือนกัน ในจุดนี้ไม่จำเป็นต้องกังวล”

อย่างที่คาด หลังจากนั้นไม่นาน อู๋เป่ยก็สัมผัสได้ถึงลมหายใจอันทรงพลังนับพันที่มาจากด้านหลัง เจ้าของลมหายใจของคนเหล่านี้ล้วนแล้วเป็นผู้ฝึกฝนวิชาเซียนที่แข็งแกร่ง

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “เมื่อก่อนรู้ว่าเผ่ามนุษย์อ่อนแออย่างมาก แต่ปัจจุบัน นั่นเป็นเพียงเพราะผมไม่เข้าใจเผ่ามนุษย์”

ผู้บัญชาการทหารพูดด้วยรอยยิ้ม : “เผ่ามนุษย์ในอดีต บุกโจมตีดินแดนเทพสองครั้ง ฆ่าจนเผ่าเทพทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้วิชาเซียนมีความเจริญรุ่งเรือง ความแข็งแกร่งโดยรวมของพวกเรา ในความเป็นจริงมันแข็งแกร่งกว่ายุคของผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดและยุคของผู้เที่ยงแท้โบราณ เพียงแต่ ต้องการรวมพลังของเผ่ามนุษย์เข้าด้วยกัน เป็นเรื่องที่ยากอย่างมาก”

ในเวลานี้ ผู้บัญชาการทหารรอจนกระทั่งทหารและม้ารวมตัวกัน เขาโบกมือใหญ่หนึ่งที พูดเสียงดัง : “ทหารแนวหน้า โจมตี!”

ทันใดนั้น ทหารแนวหน้าชั้นยอดห้าล้านนาย ในเรือเซียนนับล้านลำ ปืนใหญ่เซียนหนึ่งแสนกระบอก และด้วยความร่วมมือของกองทัพหุ่นเชิดเซียนนับล้าน บุกไปทางกำแพงเมือง ทันใดนั้น ปืนใหญ่นับล้านกระบอกดังขึ้น ท่ามกลางเสียงปืนใหญ่ ทหารถูกระเบิดเป็นชิ้น ๆ อย่างต่อเนื่อง ปืนใหญ่เซียนถูกทำลายอย่างต่อเนื่อง และการสู้รบก็ดุเดือด!

“อู๋เสี่ยวเป่ย ฉันขอสั่งให้นายนำทัพทหารฝ่ายซ้าย บุกโจมตีทางซ้าย! แบ่งปันความกดดันจากกองทัพแนวหน้า!”

ท่ามกลางสามปี ฝึกซ้อมนับไม่ถ้วน ภายใต้คำสั่งของอู๋เป่ย ทหารสามล้านนายอยู่ในลำดับที่ดี เปิดการโจมตีบนกำแพงเมืองด้านซ้าย ในเวลาเดียวกัน ทหารฝ่ายขวาก็เคลื่อนไหวเช่นกัน กองทัพโจมตีสามทางพร้อมกัน ความแข็งแกร่งรวมเกินสิบล้าน!

ร่างกายของอู๋เป่ยเขย่าและเปลี่ยนทันที บุกไปข้างหน้าพร้อมกับเทพปีศาจหุ่นเชิดสิบตน ปืนใหญ่ยิงไปที่ร่างกายของพวกเขาก่อน วิชาเทพก็ตกใส่ร่างของพวกเขาก่อนเช่นกัน ต่อให้เป็นเทพปีศาจหุ่นเชิด ช่วงเวลาที่เข้าใกล้กำแพงเมือง ก็ถูกโจมตีจนจำใบหน้าไม่ได้ แขนขาดขาขาด เดินโซซัดโซเซตั้งนานแล้ว

“ตุ้ม!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ