ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1764

ในความเป็นจริง ครั้งหนึ่ง ค่ายกลใหญ่ของประตูหนานเทียนเคยถูกเผ่าเทพใช้วิธีการดึงพลังของค่ายกลออกมา ใช้สนับสนุนค่ายกลเพื่อรักษาโลกวงกลม ตอนนี้ ค่ายกลประตูหนานเทียนฟื้นฟูแล้ว การก่อตัวของโลกวงกลมสูญเสียแหล่งพลังงานแล้ว จะค่อยๆอ่อนตัวลง

อู๋เป่ยสามารถสัมผัสได้ ด้วยความเร็วในตอนนี้ ใช้เวลามากสุดหนึ่งปี โลกวงกลมจะไม่มีตัวตนอีกต่อไป เพียงแต่แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน วิถีแห่งสวรรค์ก็ค่อยๆ กลับคืนสู่ความสมบูรณ์ ผู้ฝึกฝนในโลกวงกลมจะค่อย ๆ ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ได้

ประตูหนานเทียนปรากฏตัวอีกครั้ง กองทัพเผ่าเทพที่กำลังรวมตัวกันรู้แล้วว่าสถานการณ์จบลงแล้ว จึงหยุดการรวมตัวกันทันที หลังจากนั้นแสงศักดิ์สิทธิ์นับไม่ถ้วนก็หายไป

ผู้บัญชาการทหารดีใจอย่างมาก เขาหัวเราะฮ่าฮ่า พูด : “ประตูหนานเทียน ในที่สุดก็ได้เห็นแสงอาทิตย์อีกครั้ง ดี!”

อู๋เป่ย : “ผู้บัญชาการทหาร ผมช่วยธุระเสร็จแล้ว คืนตราประทับใหญ่ให้คุณ”

ผู้บัญชาการทหารพูดด้วยรอยยิ้ม : “จักรพรรดิเทียนหวู่ ตอนนี้มีแค่คุณเท่านั้นที่สามารถดูแลตราประทับใหญ่ได้ ผมเล่าให้ต้าเทียนจุนฟัง ต้าเทียนจุนชื่นชมคุณอย่างมาก ตัดสินใจโอนสิทธิการปกครองของทวีปรกร้างทางตอนใต้ของประตูหนานเทียน แบ่งให้กับประเทศเทียนหวู่ เพียงแต่ ต้าเทียนจุนมีคำขออย่างหนึ่ง หวังว่าคุณจะเปลี่ยนชื่อประเทศเป็นเทียนหวู่กั๋ว”

อู๋เป่ย : “ไม่ให้ผมเป็นจักรพรรดิแต่ให้เป็นราชา คุณคิดว่าผมจะตอบตกลงไหม”

ผู้บัญชาการทหารพูดด้วยรอยยิ้ม : “นี่เป็นเพียงชื่อภายนอกเท่านั้น ภายใน คุณยังคงเป็นจักรพรรดิ”

อู๋เป่ยเข้าใจ ประเทศเทียนหวู่เป็นเหมือนข้าราชบริพารของศาลเซียน และศาลเซียนเป็นประเทศจักรพรรดิ เขาก็ไม่ถือสาเรื่องนี้เช่นกัน เพียงแค่ได้รับผลประโยชน์ เรียกอะไรก็ได้ ยังไงสะ เขาอยู่ในประเทศเทียนหวู่ยังคงเป็นจักรพรรดิ ไม่มีใครสงสัยจุดนี้

“ก็ได้ ผมฝืนใจทำในสิ่งที่ยากเกินไป รับเงื่อนไขของต้าเทียนจุน” เขาพูดอย่างไม่แยแส

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ