ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1766

แม่ทัพปีศาจวัวตะลึงไปเลย พลังที่อู๋เป่ยปลดปล่อยออกมาทำให้มันหวาดกลัว แขนทั้งสองข้างของมันผสานกันแล้วทำการป้องกัน แต่หลังจากที่เสียงดังสนั่นหนึ่งที มันถูกเหยียบเป็นเนื้อบดจริงๆ เหลือผิวหนังเพียงชิ้นเดียวบนพื้น

เหยียบแม่ทัพของอีกฝ่ายตายแล้ว อู๋เป่ยออกคำสั่ง ปืนใหญ่ของหยวนฉางฮ้าวยิงพร้อมกัน และธนูก็ยิงออกไปพร้อมกัน กองทัพบุกเข้าไปหาเผ่าปีศาจวัวทีละคน ภายในพริบตา กองทัพเผ่าปีศาจสูญเสียอย่างหนัก

ในเวลาเดียวกัน เรือรบก็ปล่อยลำแสงออกมา นักรบหุ่นเชิดหนึ่งล้านคนลงมาจากลำแสงสู่พื้น ถือดาบใหญ่แล้วลุยเข้าไปหากองทัพปีศาจวัว

นี่เป็นการต่อสู้ของฝ่ายเดียวเท่านั้น นักรบหุ่นเชิดเหล่านี้ ถูกสร้างขึ้นมาจากทองคำเซียน ฟันแทงไม่เข้า ต่อให้เป็นนักรบที่แข็งแกร่งของปีศาจวัวก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของมัน

เมื่อเห็นว่าการต่อสู้ได้รับการตัดสินแล้ว อู๋เป่ยถาม : “หยวนฉางฮ้าว ผมรู้สึกว่ายังมีช่องว่างที่ยังไม่ได้รับการปลดล็อค”

หยวนฉางฮ้าว : “ใช่แล้ว สิ่งเหล่านี้ เป็นเพียงนักรบหุ่นเชิดธรรมดา ข้างหลังยังมีทหารหุ่นเชิดชั้นยอด หน่วยองครักษ์หุ่นเชิด”

อู๋เป่ย : “ต้องอยู่ระดับไหน ถึงจะสามารถเปิดใช้งานทหารหุ่นเชิดชั้นยอดได้”

หยวนฉางฮ้าว : “อยู่ช่วงระหว่างราชาผู้ศักดิ์สิทธิ์”

หลังจากผู้ศักดิ์สิทธิ์ ก็จะเป็นราชาผู้ศักดิ์สิทธิ์ หลังจากราชาผู้ศักดิ์สิทธิ์ ก็จะเป็นจักรพรรดิศักดิ์สิทธิ์

อู๋เป่ยรู้ว่าเขายังห่างจากราชาผู้ศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก เขายิ้มเล็กน้อย พูด : “นักรบหุ่นเชิดเหล่านี้ถือว่าใช้ได้เลย เพียงแต่ยังคงน้อยไปหน่อย”

หยวนฉางฮ้าว : “มหาเทพ ภายในเรือรบมีการสร้างค่ายกลลึกลับ สามารถสร้างหุ่นเชิดได้อัตโนมัติ แต่จำเป็นต้องจัดหาวัสดุและพลังงาน”

อู๋เป่ยดีใจอย่างมาก : “จำเป็นต้องใช้วัสดุอะไร คุณบอกผมหน่อย ผมจะไปเตรียมเดี๋ยวนี้”

หยวนฉางฮ้าวจึงบอกวัสดุที่ต้องใช้

ในเวลานี้ สงครามใกล้จะสิ้นสุดแล้ว อู๋เป่ยจึงส่งกองทหารนับล้านนายลงไป ใช้โอกาสในครั้งนี้ฝึกฝนทหาร

หลังจากสิบกว่านาที ทหารนับล้านของเผ่าปีศาจวัว ถูกสังหารทั้งหมด ไม่เหลือรอดแม้แต่คนเดียว!

“ตุ้ม!”

ในเวลานี้ แผ่นดินไหว มีปีศาจวัวยักษ์ตัวหนึ่งวิ่งมาจากระยะไกล มันสูงหลายพันเมตร เขาทั้งสองเป็นสีเงิน ดวงตาเป็นสีม่วง และมีออร่าที่น่าสะพรึงกลัว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ