ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1776

รูปร่างที่สมบูรณ์แบบนี้ อู๋เป่ยคิดว่าเป็นร่างกายการต่อสู้ที่เหมาะสมที่สุด เขาตั้งชื่อนักรบประเภทนี้ว่าทหารเทพแห่งท้องทะเล

จำนวนทหารเทพในทะเลเทพยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อจำนวนเกินหนึ่งแสนคน เขาได้ใช้เซียนหยวนไปแล้วถึงหนึ่งในสาม

เขาหยุดสร้างกองกำลังและฝึกฝนระดับสิบเก้าต่อไป ระดับที่สิบเก้าถึงยี่สิบสี่ของคัมภีร์จักรพรรดิไท่อีคืออาณาจักรเจิ้นโหว ผู้บำเพ็ญในอาณาจักรนี้เรียกว่าเจิ้นโหว

เจิ้นโหวเทียบเท่ากับผู้เที่ยงแท้โบราณ และเป็นบุคคลสำคัญในหมู่ผู้เที่ยงแท้โบราณ มีพลังและยังเป็นผู้นำของ ผู้เที่ยงแท้โบราณในบางพื้นที่

อู๋เป่ยมีรากฐานที่ลึกซึ้ง และหลังจากฝึกฝนเพียงเล็กน้อย เขาก็ทะลวงผ่านและเข้าสู่ระดับที่สิบเก้าได้สำเร็จ ระดับที่สิบเก้าถึงระดับที่ยี่สิบเอ็ดเป็นกระบวนการในการควบคุมร่างกายและเพิ่มความแข็งแกร่ง อู๋เป่ยได้มาถึงระดับมาตรฐานแล้ว ดังนั้นเขาจึงสามารถสำเร็จในชั่วข้ามคืนได้ หลังจากฝึกซ้อมได้ไม่กี่ชั่วโมงเขาก็ทะลุไปถึงระดับ ที่ยี่สิบสอง ระดับขอบเขตสูงสุด

ขอบเขตสูงสุด หมายถึงการแสดงถึงความกล้าหาญที่เหนือกว่าทหารทั้งหมดในสามกองทัพ เจิ้นโหวในระดับนี้มีความแข็งแกร่งที่น่าทึ่ง และมักจะทำหน้าที่เป็นนายพลที่ดุร้ายในหมู่ผู้เที่ยงแท้โบราณ รูปร่างสูงใหญ่และสามารถเข้าสู่เก้าสวรรค์สังหารพระเจ้าและจับผีในโลกใต้พิภพได้

หลังจากฝึกฝนมาถึงตรงนี้ อู๋เป่ยก็รู้สึกว่าร่างกายของเขาใหญ่ขึ้น ภายใต้สถานการณ์นี้ เขาเติบโตได้มากกว่า 15,000 เมตร ร่างกายของเขาแข็งแกร่งขึ้น ความแข็งแกร่งของเขามากขึ้นและสติปัญญาของเขาก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน

หลังจากครอบครองร่างกายของเจิ้นโหวแล้ว เขาก็เดินออกจากลานบ้านและเดินไปรอบ ๆ สำนักซวนเจินในฐานะลู่จานเฟิง

ขณะนี้เวลาผ่านไปสองวันนับตั้งแต่การมาเยือนครั้งแรกของเขา และสำนักซวนเจินดูเหมือนจะกลับสู่สภาพเดิมแล้ว

เขาไม่ได้รู้อะไรนักเกี่ยวกับสำนักซวนเจิน ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจอยู่ต่อสักพัก

ทันทีที่เขาเดินออกจากที่พัก เขาเห็นผู้ฝึกตนหญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ที่ลาน เธอมีรูปร่างที่ดีและรูปลักษณ์ที่งาม เธอสวมกระโปรงสีแดงและกำลังอ่านพระคัมภีร์อยู่ที่นั่น

เมื่อได้ยินเสียง ผู้ฝึกตนสาวก็รีบหันกลับมา เธอยิ้มแล้วพูดขึ้น"สหายลู่ คุณฝึกฝนเสร็จแล้วหรือ"

อู๋เป่ยจำเธอไม่ได้ เขาตอบว่า "อืม ศิษย์น้อง เจ้ามีเรื่องอันใดหรือเปล่า"

ผู้บำเพ็ญหญิงยิ้มและพูดว่า "สหายลู่ เจ้าลืมไปแล้วหรือว่าวันนี้เรามีนัดกับพ่อแม่ข้า"

อู๋เป่ยนึกในใจว่าลู่จานเฟิงและผู้หญิงคนนี้เป็นคู่รักกันหรือเปล่า เขาแอบถามลู่จานเฟิงในถ้ำสวรรค์ว่า "ผู้หญิงคนนี้ชื่ออะไร"

ลู่จานเฟิงพูดอย่างเคร่งขรึม "ข้าขอเตือนเจ้า อย่าทำร้ายนาง ไม่เช่นนั้นข้าจะไม่ปล่อยเจ้าไปแน่ แม้ว่าเจ้าจะกลายเป็นผีก็ตาม ! "

อู๋เป่ยกล่าว "ถ้าอย่างนั้นเจ้าก็ให้ร่วมมือหน่อย"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ