ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1782

จากนั้นอู๋เป่ยก็งให้เตรียมวัตถุดิบสำหรับการปรุงยาเปิดจิต 100 ชุด ทันใดนั้นแสงสว่างในถ้ำของเขาก็ส่องสว่างไสว วัตถุดิบที่ต้องการก็พร้อมครบถ้วนแล้ว เขามีหุ่นปรุงยา 100 ตัว แต่ละตัวถือวัตถุดิบหนึ่งชุดและเริ่มการปรุงยา ท่าทางของพวกมันเพรียบพร้อมกันมาก อีกทั้ง วิธีการปรุงก็เหมือนกันด้วย ดูแล้วน่าทึ่งมาก

ผ่านไปหนึ่งในสี่ของครึ่งชั่วโมง หุ่นเชิดได้ทำยาอายุวัฒนะชุดแรกสำเร็จ อู๋เป่ยหยิบยาเปิดจิตออกมาเพื่อตรวจสอบ เขาพบว่ายาทั้งหมดมีคุณภาพระดับจักรพรรดิ อีกทั้งคุณภาพของยาก็ค่อนข้างที่จะเถียร

เขาพอใจมากทีเดียว จากนั้นเขาก็เริ่มสร้างหุ่นปรุงยาเพิ่มจากหนึ่งร้อยตัวกลายเป็นหนึ่งพันตัว และหนึ่งพันตัวก็กลายเป็นหนึ่งหมื่นตัว

ในขณะเดียวกัน เขาก็ซื้อวัตถุดิบยาจำนวนมากมาจากเครือข่ายเซียน พอถึงยังไงยาที่มีอยู่ก็มีอยู่อย่างจำกัด มันไม่ได้มีอยู่อย่างเพียงพอ สักวันก็ต้องหมด

ด้วยวิธีนี้อู๋เป่ยกลั่นยาหนึ่งล้านเม็ดได้โดยใช้เวลาเพียงแค่หนึ่งวัน ยาเปิดจิตนี้สามารถเปิดช่องทางจิตวิญญาณและช่องทางเทพได้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องพื้นฐาน แต่มันสำคัญมากสำหรับผู้บำเพ็ญในการวางรากฐาน ดังนั้นราคาจึงไม่ต่ำ ยาเปิดจิตหนึ่งเม็ดราคา 100,000 เหรียญมังกรศักดิ์สิทธิ์และหนึ่งล้านเม็ดมีมูลค่า 100 พันล้านเหรียญมังกรศักดิ์สิทธิ์!

ยาเปิดจิตได้รับการปรุงเป็นล็อต ในตอนแรกขายในเครือข่ายเซียนเท่านั้นเพราะมันมีผลดีและ เป็นยาระดับจักรพรรดิ ราคาก็ไม่ได้แพงมาก ดังนั้นทันทีที่ยาออกสู่ตลาด มันจึงขายดีมาก ยาหนึ่งล้านเม็ดถูกขายหมดภายในห้าชั่วโมงหลังจากวางบนชั้นวาง

ในวันถัดมา อู๋เป่ยเริ่มสร้างหุ่นยนต์ปรุงยาแบบใหม่ หุ่นยนต์แต่ละตัวสามารถปรุงยาได้เพียงชนิดเดียว ดังนั้นเขาจึงต้องสร้างหุ่นยนต์สำหรับแต่ละชนิด

ครั้งนี้เขาต้องการจะปรุงยา มันเป็นยาที่สามารถป้องกันภัยทั้งสามของเซียนสุญญตา มันมีชื่อว่ายาสามภัยยะ หากใช้ยาก็จะสามารถเผชิญกับภัยพิบัติได้อย่างสบาย ๆ

เขาได้สร้างหุ่นเชิดในการปรุงยาเป็นจำนวนห้าพันตัว พร้อมกับปรุงยาสามภัยยะ ยายังคงเป็นยาคุณภาพระดับจักรพรรดิและมีราคาเม็ดละห้าหมื่นเหรียญมังกรศักดิ์สิทธิ์ หุ่นเชิดแต่ละตัวสามารถผลิตยาได้สามแสนเม็ดต่อวัน ทำให้มูลค่าของยาแต่ละวันสูงถึงหนึ่งพันห้าร้อยล้านเหรียญมังกรศักดิ์สิทธิ์

ในวันที่สามอู๋เป่ยเรียกหลี่เทียนว่ายมา หลี่เทียนว่ายคนนี้สามารถเลียนแบบทักษะการเล่นแร่แปรธาตุของเขาและสร้างหุ่นเชิดได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ