ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1781

เถาหรูเสวี่ยกล่าว "ขณะนี้โลกแห่งเซียนได้ประกาศใช้ระบบต่าง ๆ มากมาย เรียกว่ากฎแห่งสวรรค์และข้อบังคับของเซียน ใครก็ตามที่ฝ่าฝืนจะถูกลงโทษโดยไม่คำนึงถึงสถานะ เมื่อข้ามาที่นี่ ข้าเห็นเทียนจุนถูกตัดศีรษะบนถนน อีกคนหนึ่งคือมรรคาจารย์ถูกปลอดจากตำแหน่งแล้วถูกลากไปตามถนน”

อู๋เป่ยประหลาดใจ "ตอนนี้ไม่มีใครในโลกแห่งเซียนกล้าฝ่าฝืนกฎหมายแล้ว"

เถาหรูเสวี่ยกล่าว "ไม่เป็นความจริง ผู้ที่แข็งแกร่งยังคงเพิกเฉยต่อกฎแห่งสวรรค์และข้อบังคับของเซียน ข้ารู้สึกว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น อีกไม่นานต้าเทียนจุนจะใช้กฎเพื่อควบคุมผู้บำเพ็ญทั้งหมด"

อู๋เป่ยกล่าว "โลกพลังยุทธ์ปกครองด้วยกฎหมายงั้นหรือ น่าสนใจ ! "

เถาหรูเสวี่ยกล่าว "โลกแห่งเซียนในปัจจุบันปะปนระหว่างปลาและมังกร อยู่ในสภาพที่สับสนวุ่นวาย โลกแห่งเซียนไม่ได้ถูกควบคุมอย่างเข้มงวดมากนัก ข้ารู้สึกว่าราชสำนักเซียนดูเหมือนจะจงใจทำสิ่งนี้ และใช้โอกาสนี้เพื่อให้กองกำลังเพิ่มขึ้น ในอนาคตตราบใดที่ราชสำนักเซียนควบคุมกองกำลังขนาดใหญ่เหล่านี้ก็สามารถควบคุมโลกแห่งเซียนทั้งหมดได้ "

หลังจากฟังคำอธิบายของเถาหรูเสวี่ย เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันในโลกแห่งเซียนแล้ว อู๋เป่ยก็ตัดสินใจเลือกวันที่จะไปที่โลกแห่งเซียนเพื่อตรวจสอบและวางแผนล่วงหน้า เขามีลางสังหรณ์ว่าโลกแห่งเซียนจะเจริญรุ่งเรืองมากขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคตอันใกล้นี้

เขาคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วพูดกับเถาหรูเสวี่ยว่า "มีผู้บำเพ็ญมากมายจากแดนวงกลมและสิ่งเดียวที่ทำให้พวกเขาประทับใจมากที่สุดก็คือการค้าขาย และไม่ว่าผู้บำเพ็ญจะอยู่ที่ไหน ทรัพยากรพลังยุทธ์ของพวกเขาต้องมาอันดับแรก"

เถาหรูเสวี่ยยิ้มและพูดว่า "ซวนเป่ย ท่านกำลังพูดถึงยาอายุวัฒนะหรือเปล่า"

อู๋เป่ยพยักหน้า "ใช่ เราสามารถใช้ยาอายุวัฒนะเพื่อแลกกับวัสดุยาจากสถานที่ต่าง ๆ จากนั้นจึงปรุงยาอายุวัฒนะได้"

เถาหรูเสวี่ยกล่าว "ซวนเป่ย สุดท้ายแล้วท่านก็เป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถสกัดยาได้"

อู๋เป่ยกล่าว "ข้าสามารถสกัดยาอายุวัฒนะหุ่นเชิดได้อย่างแน่นอน หุ่นเชิดหล่านี้จะปรับแต่งยาอายุวัฒนะตามวิธีที่ข้ากำหนดไว้ อายุวัฒนะที่พวกเขาปรับแต่งเกือบจะเหมือนกับที่ข้าปรับแต่ง แน่นอนว่าอายุวัฒนะระดับสูงอย่างแท้จริงที่ข้าต้องปรับแต่งด้วยตัวข้าเอง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ