ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1803

ลูกชายคนที่สองของหลัวจือฉาน ชื่อหลัวเซียวเฉิงและลูกชายคนที่สามของหลัวจือฉาน ชื่อ หลัวเซียวฮุย ในขณะนี้ทั้งสองมองดูพ่อของตนด้วยสายตาเย็นชา นั่นก็คือปราชญ์ชาหลัวจือฉาน

หลัวเซียวฮุยกล่าวว่า: “ท่านพ่อ กิจการชาของเราในวันข้างหน้าไม่อาจแยกชื่อของท่านออกไปได้ ดังนั้นลูกหวังว่าท่านพ่อจะยังคงร่วมมือกับเรา เพราะนั้นจะเป็นผลดีสำหรับเราทั้งคู่”

“ที่พวกเจ้าเรียกว่าร่วมมือกันคือต้องการควบคุมข้าใช่ไหม?” หลัวจือฉานถามอย่างใจเย็น

หลัวเซียวเฉิงถอนหายใจเบา ๆ แล้วพูดว่า: “ท่านพ่อ เมื่อเรายังเด็ก ท่านมักจะนิยมชมชอบพี่ใหญ่มากกว่า มอบแต่สิ่งดีๆให้ เคยคิดบ้างไหมน้องสามและข้าจะรู้สึกอย่างไร?”

หลัวจือฉานถอนหายใจเบา ๆ : “พวกแกสองคนที่ได้ไปน้อยกว่าพี่เจ้าหรือไง? ข้ามองภาระให้เขา เพราะพวกแกสองคนรับไม่ไหวเองหรือเปล่า?”

หลัวเซียวเฉิงกล่าวว่า “นั่นไม่ใช่ภาระ มันเป็นธุรกิจของครอบครัว! ท่านพ่อ ข้ากับน้องสาม ไม่มั่นใจ ดังนั้นเราต้องต่อสู้และเอาสิ่งที่ควรเป็นของเรากลับคืนมา”

หลัวจือฉานหลับตา: “นี่คือสาเหตุที่พวกแกฆ่าพี่ของตัวเองงั้นหรือ?”

หลัวเซียวฮุย: “เราไม่อยากที่จะฆ่าเขา แต่เขาขัดขืน พวกเราจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องฆ่า”

แม้ว่าหลัวจือฉานเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์ เขาก็อดไม่ได้ที่จะหลั่งน้ำตาออกมา ในตอนนี้: “ลูกชายของข้า เสี่ยวเฟิง ถูกพ่อทำร้ายเพราะท่าน!”

หลัวเซียวเฉิง: “ท่านพ่อ อีกสักครู่ เราจะใช้วิชาลับ เพื่อควบคุมจิตสำนึกของท่าน ข้าหวังว่าท่านจะไม่ขัดขืน ไม่เช่นนั้นเราอาจทำร้ายท่านได้”

หลัวจือฉานมองดูลูกชายทั้งสองอย่างเย็นชา: “พวกแกจะไม่มีวันประสบความสำเร็จ”

หลัวเซียวฮุย: “ท่านพ่อ หากท่านไม่เห็นด้วย เราก็ไม่มีทางเลือกนอกจากกำจัด หลัวฉีอวิ๋น ท่านโปรดหลัวฉีอวิ๋นมาก จนท่านเมินเฉยต่อหลานคนอื่นๆ!”

เมื่อได้ยินพวกเขาพูดถึงหลัวฉีอวิ๋น หลัวจือฉานก็กัดฟันแล้วพูดว่า “ถ้าพวกแกกล้าทำร้ายฉีอวิ๋น ฉันจะไม่ปล่อยพวกแกไปเด็ดขาด!”

หลัวเซียวฮุย: “ถ้าอย่างนั้นก็ร่วมมือกับพวกเราสิ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ