ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1808

ปรากฏว่า กลุ่มคนที่เขากวาดล้าง ล้วนเป็นบุคคลสำคัญของตระกูลว่าน ในขณะที่กวาดล้างคนกลุ่มนี้ อู๋เป่ยก็ได้เก็บยาอายุวัฒนะและทรัพย์สมบัติที่พวกเขาซ่อนไว้ และทำให้เขามั่งคั่ง

หงหลิงรู้สึกเหลือเชื่อ และพูดว่า :“พี่ชาย ตอนนี้ท่านแข็งแกร่งเกินไปแล้ว สามารถสังหารบรรพบุรุษได้อย่างง่ายดาย!”

อู๋เป่ยยิ้มแล้วพูดว่า :“ไม่ได้สังหารอย่างง่ายดาย ข้าแค่ใช้วิธีการ ทำให้พวกเขาเข้าไปในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของข้าและทำการปราบปรามพวกเขา ดูเหมือนว่า ข้าฆ่าคนไปหลายคนในคราวเดียว แต่จริงๆแล้วถ้าต้องการกวาดล้างพวกเขา ข้าเองก็ต้องใช้พละกำลังมากมาย และต้องใช้เวลาสักพัก”

หงหลิงเม้มริมฝีปากแล้วยิ้ม :“นั่นหมายความว่า ท่านแค่พยายามทำตัวให้เท่ห์”

อู๋เป่ย :“แน่นอนสิ”

หลิวจือโหมว :“คุณชาย ตอนนี้รากฐานของตระกูลว่านถูกทำลายแล้ว และอีกไม่นานก็จะล่มสลาย”

อู๋เป่ย :“ในเมืองหลวงจักรพรรดิแห่งนี้ มีผู้แข็งแกร่งมากมาย ถ้าไม่ระวังตัว ก็จะถูกกำจัดได้โดยง่าย ตระกูลว่านคิดว่ารังแกข้าได้อย่างง่ายดาย แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่า แค่ข้าพลิกฝ่ามือก็สามารถกำจัดพวกเขาได้”

หลิวจือโหมว :“คุณชายได้เตือนตระกูลว่านแล้ว แต่น่าเสียดายที่ตระกูลว่านยังคงอวดดี และยังกล้าส่งยอดฝีมือมาจัดการคุณชาย ผลลัพธ์ตอนนี้คือสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับแล้ว!”

อู๋เป่ย :“การโจมตีครั้งนี้ เกรงว่าจะไม่ใช่พลังทั้งหมดของตระกูลว่าน แม้จะล่มสลายแต่อิทธิพลยังคงอยู่ เรายังต้องระวังตระกูลว่านต่อไป”

หลิวจือโหมว :“คุณชาย พรุ่งนี้ก็จะเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ต้องเชิญใครอีกหรือไม่? ”

อู๋เป่ย :“ข้าได้ส่งการ์ดเชิญไปแล้ว ถึงคนของพวกเขาจะไม่มา พวกเขาก็ต้องส่งใครสักคนมาแน่นอน”

หลังจากเรื่องของตระกูลว่านจบลง อู๋เป่ยก็กลับไปที่ห้องปรุงยา เริ่มเปิดใช้งานหุ่นเชิดปรุงยา เตรียมปรุงยาอายุวัฒนะเพิ่มเติม

เมื่อมาถึงห้องปรุงยา เขาเห็นจินซวนเอ๋อร์กำลังจัดตู้วัตถุดิบยาที่อยู่ข้างๆ เมื่อเห็นอู๋เป่ย เธอก็ยิ้มแล้วพูดว่า “อาจารย์ ท่านกลับมาแล้วเหรอ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ