ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 453

ผู้สูงศักดิ์อวิ๋นท่านนี้กลับไม่โกรธ พูด : “ได้”

อู๋เป่ยมาอยู่ต่อหน้าจั่วหลาน หัวใจของจั่วหลานตึงทันที ตะโกน : “อู๋เป่ย แกจะทำอะไร”

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “คุณชายจั่ว ขอยืมแกใช้หน่อย”

“แกกล้า.....” จั่วหลานตะโกน อย่างไรก็ตามเขาเพิ่งพูดได้สองคำ อู๋เป่ยก็จับไหล่ของเขาเอาไว้แล้ว เขาพูดไม่ออกทันที ร่างกายขยับไม่ได้ สามารถทำได้เพียงถูกควบคุม

ในร่างกายของเขา มีพลังแปลก ๆ ที่ดูดซับมาจากเฟ่ยเหลียน พลังนี้ต้องอยู่ขั้นเซียนสวรรค์ถึงจะสามารถครอบครองได้ ตอนนี้กลับรวมอยู่กับพลังชีวิตของอู๋เป่ย กลายเป็นส่วนหนึ่งของพลังของเขา

หลายวันมานี้ เขาศึกษาพลังแปลกๆนี้มาโดยตลอด แม้ว่าจะยังไม่เข้าใจ แต่ก็มีบางส่วนที่เข้าใจเล็กน้อย ตัวอย่างเช่น พลังนี้ถ้าหากถูกกระตุ้นให้อยู่ในร่างกายคน ก็ค่อนข้างถอนได้ยาก เว้นแต่จะเป็นวิธีการของเซียนสวรรค์ ไม่อย่างนั้นอย่าคิดว่าจะถอนได้!

ในเวลานี้ เขายืมใช้พลังแปลกๆนี้ นำข้อจำกัดที่ต้องห้ามที่ซับซ้อนอย่างมากใส่เข้าไปในตัวจั่วหลานผู้โชคร้าย เขาทั้งตบทั้งกดจุดทั้งนวด จั่วหลานกรีดร้องอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายแม้แต่แรงของการร้องก็ไม่มีแล้ว สามารถทำได้แค่นอนหายใจหอบอยู่บนพื้น

หลังจากสามนาที อู๋เป่ยปัดเหงื่อ พูดกับผู้หญิงด้วยรอยยิ้ม : “เชิญ!”

ผู้หญิงพูดอย่างไม่แยแส : “แม้ว่าวิธีการของคุณจะซับซ้อนสักแค่ไหน แต่อยู่ในสายตาของฉัน มันไม่มีความแตกต่างจากวิธีการของคุณก่อนหน้านี้”

ความหมายของผู้หญิงชัดเจนอย่างมาก อยู่ต่อหน้าสิงโต แกะแม้ว่าจะใหญ่กว่ากระต่ายนิดหน่อย แต่สัตว์ทั้งสองชนิดเหมือนกัน มันล้วนแล้วสามารถโจมตีแล้วฆ่าได้ วิธีการของอู๋เป่ยก็เช่นกัน ไม่ว่าง่ายหรือว่าซับซ้อน เพียงแค่เธอยกมือขึ้น ก็สามารถถอนได้แล้ว! อู๋เป่ยพูด : “ยังไม่ต้องขี้โม้ ต้องลองก่อนถึงจะรู้”

ผู้หญิงโบกมือเบาๆ พลังงานลึกลับมากมายเจาะเข้าไปในร่างกายของจั่วหลาน ต้องการถอนวิธีการของเขา

ร่างกายของอู๋เป่ยสั่นสะท้าน ตาวิเศษของเขามองเห็น ระหว่างที่ผู้หญิงโบกมือ ก็มีพลังงานยี่สิบสี่สีที่แตกต่างกันบินออกมา เห็นได้ชัดว่านี่เป็นวิธีการของตี้เซียน!

แสงของพลังงานยี่สิบสี่นั้นเข้าสู่ร่างกายของจั่วหลาน หลังจากค้นหาหนึ่งรอบ ผู้หญิงตะโกนย๊ะ สิบนิ้วเริ่มเคลื่อนไหว ราวกับว่ากำลังควบคุมพลังงานเหล่านั้น

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเธอจะทำยังไง วิธีการของอู๋เป่ยยังอยู่ ไม่สามารถถอนได้เลยด้วยซ้ำ ตรงกันข้ามกลับทำให้จั่วหลานเจ็บปวดปางตาย เดี๋ยวก็ร้องไห้ เดี๋ยวก็หัวเราะ เดี๋ยวก็สลบไป เดี๋ยวก็ตื่นเต้น

เมื่อเห็นว่าจั่วหลานถูกทรมานจนเกือบตายแล้ว วิธีการยังคงไม่ได้รับการถอน การแสดงออกของผู้หญิงคนนั้นเริ่มจริงจัง เธอเดินไปข้างตัวจั่วหลาน มือกดไปที่ตัวของเขา ทั้งตบและกดจุด

มองเห็นฉากนี้ หงคุนที่เพิ่งฟื้นคืนมาก็เป็นลมไปอีกครั้ง ในความทรงจำของเขา ผู้สูงศักดิ์อวิ๋นเป็นคนที่สามารถทำได้ทุกอย่าง คาดไม่ถึงว่าเธอไม่สามารถถอนวิธีการของคนผู้นี้ได้เหรอ

จั่วหลานไม่ส่งเสียงกรีดร้องอีกต่อไป เพราะว่าเขาไม่มีแรงอีกแล้ว ร่างกายกระตุกอย่างต่อเนื่อง มีฟองที่ปาก มีพลังงานจำนวนนับไม่ถ้วนพลุ่งพล่านอยู่ใต้ผิวหนัง เหมือนกับไส้เดือน

ผู้หญิงคนนั้นยืนหยัดมากและพยายามนานกว่าสิบนาทีก่อนที่จะยอมแพ้ เธอถอนหายใจเบาๆ พูด : “คุณใช้พลังงานที่แปลกอย่างมาก ฉันไม่สามารถถอนมันได้ แน่นอนว่าฉันไม่สามารถทำลายข้อจำกัดที่ต้องห้ามของคุณได้ ฉันแพ้แล้ว”

ผู้หญิงคนนี้ยอมแพ้อย่างพอใจ อู๋เป่ยได้ใจอย่างมาก พูด : “เป็นยังไง ตอนนี้รู้ความร้ายกาจของผมแล้วใช่ไหม”

ผู้หญิงพยักหน้า : “ใช่ร้ายกาจมาก”

อู๋เป่ยมองเธอด้วยท่าทางจะยิ้มไม่ยิ้ม พูด : “คนสวย งั้นนับตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป คุณก็เป็นแฟนสาวของผมสามปีแล้ว”

ผู้หญิงดูเหมือนจะไม่กังวล และไม่มีความโกรธ เธอไม่แยแสอย่างมาก พูด : “ดูเหมือนว่านี่คือชะตากรรมของฉัน หนีไม่รอดแล้ว”

พูดจบ เธอพูดกับอู๋เป่ยด้วยรอยยิ้ม : “เต็มใจที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ ตอนนี้ฉันเป็นแฟนสาวของคุณแล้ว”

หงคุนจะบ้าแล้ว เขาตะโกน : “อู๋เป่ย แกรู้ไหมว่าผู้สูงศักดิ์อวิ๋นเป็นใคร”

อู๋เปยยิ้มอย่างเย็นชา : “ไม่ว่าเธอเป็นใคร ตอนนี้เป็นแฟนของฉันแล้ว”

หลังจากนั้นเขาขมวดคิ้วถาม : “แกก็คือหัวหน้าแก๊งของสมาคมฉานเห๋อใช่ไหม แกเรียกฉันมา มีอะไรชี้แนะเหรอ”

หงคุนยิ้มอย่างขมขื่น เขามองไปทางผู้หญิงด้วยอารมณ์ที่ซับซ้อน พูดด้วยความเคารพ : “ผู้สูงศักดิ์อวิ๋น ท่าน.....”

ผู้หญิงพูด : “เขาเป็นแฟนหนุ่มของฉัน เรื่องของเขาแน่นอนก็เป็นเรื่องของฉัน ฉันคิดว่าจบแค่นี้ก็แล้วกัน”

หงคุนรีบพูด : “ได้”

หลังจากนั้นเขาพูดกับอู๋เป่ยด้วยรอยยิ้ม : “ท่านอู๋ ทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิด จั่วหลานเป็นผู้ยุยงให้เกิดความขัดแย้ง ผมมองออกตั้งนานแล้ว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ