ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 490

อู๋เป่ยพยักหน้า : “ปัจจุบัน มีเพียงคำอธิบายนี้เท่านั้นที่สมเหตุสมผลที่สุด”

ถังปิงอวิ๋นถามอย่างสงสัย : “เวทย์ปีศาจก็ต้องการยาอายุวัฒนะเหมือนกันเหรอ”

อู๋เป่ยพูด : “แน่นอน บนโลกใบนี้มียาอายุวัฒนะเซียน และมียาอายุวัฒนะปีศาจเช่นกัน เวทย์ปีศาจมักจะไปสุดขั้ว มีอันตรายซ่อนเร้นมากมายสะสมอยู่ในร่างกาย และบังเอิญว่ายาอายุวัฒนะสามารถช่วยพวกมันได้พอดี”

ถังปิงอวิ๋นถอนหายใจ : “ความผิดฉันทั้งหมด ฉันไม่ควรเล่าเรื่องที่คุณปรุงยาเป็นให้ลุงเจ็ดฟัง”

อู๋เป่ยกลัวเธอจะโทษตัวเอง พูดปลอบใจ : “ไม่เกี่ยวกับคุณ ต่อให้คุณไม่พูด ถังอู๋มิ่งก็หนีไม่พ้นวันนี้ เขาถูกเวทย์ปีศาจจ้องตั้งแต่แรกแล้ว”

ถังปิงอวิ๋นพูดอย่างเกลียดชัง : “การฝึกฝนของลุงเจ็ดสูงขนาดนี้ ทำไมอยู่ต่อหน้าเวทย์ปีศาจถึงทำอะไรไม่ได้”

อู๋เป่ยถอนหายใจเบาๆ : “นั่นเป็นเพราะว่า เวทย์ปีศาจที่สิงร่างลุงเจ็ดของคุณตนนั้น พลังของมันเหนือกว่าลุงเจ็ดอย่างมาก”

ถังปิงอวิ๋นกำหมัดทั้งสองแน่น : “เวทย์ปีศาจเหล่านี้สมควรตาย ทำไมถึงกัดถังเหมินไม่ปล่อย”

อู๋เป่ยเงียบไปหลายวินาที หลังจากนั้นเปิดใช้ตาวิเศษมองดูรอบๆ เห็นว่ารอบๆปลอดภัย ค่อยพูดเสียงต่ำ : “ปิงอวิ๋น ผมสงสัยว่าบุคคลระดับสูงของถังเหมินถูกเวทย์ปีศาจควบคุมแล้ว”

ถังปิงอวิ๋นตะลึง : “เวทย์ปีศาจควบคุมบุคคลระดับสูงของถังเหมินเหรอ”

อู๋เป่ยพยักหน้าเบาๆ พูด : “เรื่องของเวทย์ปีศาจ ในแต่ละปีมีเหตุการณ์ไม่มากนัก ตอนนี้กลับเกิดขึ้นที่ถังเหมินสองครั้งอย่างต่อเนื่อง นี่เป็นสิ่งที่ไม่ปกติอย่างมาก! ผมสงสัยว่า เวทย์ปีศาจจากยมโลกเข้าควบคุมบุคคลระดับสูงของถังเหมินไปหลายคนแล้ว นอกจากนี้กำลังกัดกินถังเหมินทั้งหมด”

ภายในใจของถังปิงอวิ๋นยังมีความสงสัย ถาม : “แต่ครั้งที่แล้ว ทำไมจู่ๆลุงเจ็ดถึงเป็นบ้า เวทย์ปีศาจทำแบบนี้ ไม่กลัวเปิดเผยตัวตนเหรอ”

อู๋เป่ย : “เพียงแค่เวทย์ปีศาจเข้าสิง ก็สามารถควบคุมคนๆหนึ่งได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วลุงเจ็ดของคุณเป็นปรมาจารย์คนเซียน เขาจะต้องดิ้นรนอย่างแน่นอน โจมตีเป็นเวลานานไม่สำเร็จ เลยทำให้เวทย์ปีศาจโกรธ เวทย์ปีศาจนั้นชั่วร้ายอย่างมาก ตราปใดที่ไม่สามารถควบคุมความโกรธได้ ก็จะขาดสติฆ่าคน แน่นอน นี่เป็นเพียงการอนุมานของผม”

ถังปิงอวิ๋นครุ่นคิด : “หมายความว่า ถ้าหากคนใดคนหนึ่งของถังเหมินถูกเวทย์ปีศาจควบคุม นิสัยของเขาจะมีการเปลี่ยนแปลงใช่ไหม”

อู๋เป่ยพยักหน้า : “มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน”

ถังปิงอวิ๋นสูดลมหายใจเข้าลึกๆ : “ฉันเข้าใจแล้ว ฉันจะส่งคนไปตรวจสอบอย่างลับๆ!”

อู๋เป่ยตบไหล่ของเธอเบาๆ พูดอย่างอ่อนโยน : “ไปเตรียมของบางอย่าง พรุ่งนี้ผมจะวาดยันต์ให้คุณ”

ถังปิงอวิ่นพยักหน้าอย่างแรง : “ได้ ฉันจะให้คนไปเตรียมเดี๋ยวนี้เลย!”

อู๋เป่ยกังวลว่าเวทย์ปีศาจจะปรากฏตัวอีกครั้ง เขาอยู่ใกล้ๆถังปิงอวิ๋น ช่วยเธอดูแลงานศพของถังอู๋มิ่ง

ผ่านไปไม่นาน บุคคลระดับสูงของถังเหมินส่งข่าวมา พวกเขาจะจัดตั้งทีมจัดงานศพเป็นพิเศษ เพื่อเตรียมงานศพ งานศพมีกำหนดในอีกสิบวันต่อมา นอกจากนี้จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ สมาชิกถังซื่อเจ็ดดาวขึ้นไปของถังเหมินทุกคนต้องเข้าร่วม

ได้ยินข่าวนี้ ถังปิงอวิ๋นตะลึงอย่างมาก

“ทำไมเบื้องบนถึงมีพิธีงานศพเจ็ดวัน” เธอไม่เข้าใจอย่างมาก

อู๋เป่ยก็แปลกใจอย่างมากเช่นกัน เขาเข้าใจสถานการณ์ของถังเหมินเพียงเล็กน้อย ถ้าหากเอาถังเหมินไปเปรียบเทียบกับบริษัทใหญ่ อย่างนั้นก็ต้องเป็นบริษัทขนาดใหญ่ที่มีพนักงานเป็นเจ้าของ

สมาชิกของถังเหมิน แบ่งเป็นซื่อกับซว่ายสองระดับ ซื่อเป็นสมาชิกระดับล่าง และผู้จัดการระดับล่าง เรียกว่าถังซื่อ ถังซื่อมีสูงไปล่าง แบ่งเป็นหนึ่งดาวถึงสิบดาว ตั้งแต่ถังซื่อหนึ่งดาว ถังซื่อสองดาว จนถึงถังซื่อสิบดาว

ระดับดาวของถังซื่อที่แตกต่างกัน เงินปันผลที่ได้รับแตกต่างกันไปในแต่ละปี ตัวอย่างเช่นถังปิงอวิ๋นเคยพูดว่า ถังซื่อหนึ่งดาวจะได้รับเงินปันผลต่อปีประมาณห้าแสนถึงแปดแสน

ถังซื่อระดับสองดาวสามารถได้รับสูงถึงหนึ่งล้านถึงสองล้าน คนที่จัดการเรื่องของสมาชิกถังเหมิน โดยทั่วไปแล้วอยู่ตำแหน่งถังซื่อห้าดาว เงินปันผลประจำปีเกินสิบล้าน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ