ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 491

ก้าวเข้าสู่ระดับการรับรู้ของจิตวิญญาณ อารมณ์ของอู๋เป่ยดีอย่างมาก ความหดหู่และความตึงเครียดในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาหายไป เขาไม่จำเป็นต้องหย่อนยาน หายใจและดูดซับพลังงานขั้นสูงเหล่านี้ต่อไป

เขาพบว่า แม้ว่าบนท้องฟ้าจะมีพลังงานเยอะ แต่เขาสามารถดูดซับได้เพียงสิบสองชนิดเท่านั้น การฝึกฝนของเขายังต่ำ พร้อมกับการฝึกฝนที่สูงขึ้น เขาจะสามารถดูดซับพลังงานระดับสูงมากขึ้นในอนาคต

เคล็ดวิชาเทียนตี้ซวนหวงมีการบันทึก เคล็ดวิชาการหายใจของโลก แบ่งออกเป็นสี่ประเภท ต่ำ กลาง สูงและสูงสุด

เคล็ดวิชาการหายใจระดับต่ำไม่สามารถรับรู้ถึงพลังงานระดับสูงได้ สามารถดูดซับพลังวิญญาณระหว่างสวรรค์และโลกเท่านั้น ผลที่ได้คือทำให้ร่างกายแข็งแรงและบำรุงจิตวิญญาณเท่านั้น

เคล็ดวิชาหายใจระดับกลาง สามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานขั้นสูงที่ค่อนข้างอ่อนแอหนึ่งหรือสองชนิด นอกจากนี้ชีวิตนี้สามารถสัมผัสได้หนึ่งหรือสองชนิดเท่านั้น

เคล็ดวิชาหายใจระดับสูงนั้นหายได้ยากในโลก ผู้ฝึกฝนสามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานขั้นสูงที่แข็งแกร่งมากกว่าสามชนิด นอกจากนี้พร้อมกับการฝึกฝนเพิ่มขึ้น มากสุดสามารถสัมผัสพลังงานขั้นสูงได้ห้าชนิด

เคล็ดวิชาการหายใจระดับสูงสุด ตั้งแต่แรกเริ่มก็สามารถสัมผัสได้มากกว่าห้าชนิด เป็นพลังงานขั้นสูงที่ทรงพลังที่สุด นอกจากนี้การฝึกฝนสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งสัมผัสได้ถึงพลังงานมากขึ้น และมีปริมาณที่ไม่มีขีดจำกัด!

ตัวอย่างเช่นเคล็ดวิชาการหายใจของอู๋เป่ยตอนนี้ ตั้งแต่เริ่มแรกก็สามารถสัมผัสพลังขั้นสูงที่ทรงพลังที่สุดสิบสองชนิด อนาคตเขายังสามารถครอบครองพลังงานได้มากกว่านี้

พลังงานเหล่านี้ช่วยเขาได้มาก ไกลยังไม่ต้องพูดถึง การฝึกฝนของคนเซียนต่อจากนี้ ต้องใช้พลังงานเหล่านี้เป็นอย่างมาก

ทุกวันนี้ ต่อให้เป็นเคล็ดวิชาการหายใจระดับต่ำ ก็เป็นความลับที่ไม่มีการเปิดเผยจากกองกำลังต่างๆ ถ้าหากได้รับเคล็ดวิชาการหายใจระดับกลาง ก็สามารถสร้างกองกำลังจำนวนมากได้

เคล็ดวิชาการหายใจระดับสูงยิ่งไม่ต้องพูดถึง เขาสงสัยว่าวิชาเปลี่ยนเส้นเอ็นของวัดต้าฉานเป็นเคล็ดวิชาการหายใจระดับสูงอย่างหนึ่ง ไม่อย่างนั้นวัดต้าฉานคงไม่มีอิทธิพลมากขนาดนี้

การฝึกฝนของเซียนแบ่งเป็นสี่ระดับ เทียน ตี้ ซวน หวง ตอนนี้เขาอยู่ระดับสามของระดับหวง สร้างรากฐานแล้วขึ้นสู่ระดับซวน

ระดับหวง แบ่งออกเป็นสามช่วง ระดับฝึกลมปราณ ระดับฝึกเทพ และระดับสร้างรากฐานวิชา

สถานะการฝึกลมปราณของเขาตอนนี้เรียกว่าลมปราณ ลมปราณแบ่งออกเป็นห้าขั้นตอน เสี่ยวโจวเทียน ต้าโจวเทียน จังหวะ ปลดปล่อยพลังชีวิตสู่ภายนอก ฝึกลมปราณเฉิงกัง

ระดับฝึกเทพเรียกว่าระดับเทพ ระดับเทพแบ่งออกเป็นสามขั้นตอน การรับรู้เทพ ปรารถนาแห่งเทพ และ ปราชญ์แห่งเทพ ปรมาจารย์ชั้นพรสวรรค์ครอบครองหมัดปรารถนา เรียกว่าปรมาจารย์ชั้นพรสวรรค์

สร้างรากฐานวิชาเรียกว่าชั้นเทพ ชั้นเทพแบ่งออกเป็นห้าขั้นตอน เป้าตาน ฝึกฝนรูปร่าง เซิงเนี่ยน ตานเฉิง และการรับรู้ของจิตวิญญาณ และเขาเพิ่งทะลวงไปถึงขั้นตอนสุดท้ายของการสร้างรากฐาน การรับรู้ของจิตวิญญาณ!

ตอนนี้ระดับหวงของอู๋เป่ยสมบูรณ์แบบแล้ว ต่อจากนี้สามารถทะลวงสู่ระดับซวนแล้ว

ระดับซวนก็มีสามระดับใหญ่เช่นกัน แบ่งเป็น ฝึกทักษะการเปิดช่อง ฝึกจิตใจ และเข้าใจหลักการลึกลับ โลกในปัจจุบัน ผู้ฝึกฝนเรียกสิ่งนี้ว่าคนเซียน!

ระดับฝึกทักษะเปิดช่อง เรียกว่าชั้นราชา บนโลกเรียกว่าผู้ฝึกยุทธ์ชั้นราชันย์ ขั้นแรกของฝึกทักษะเปิดช่อง การฝึกฝนทักษะเปิดช่องส่วนล่างเก้าจุด ขั้นที่สอง ฝึกฝนทักษะเปิดช่องส่วนบน คนในยุทธภพ ผู้ฝึกฝนที่ฝึกถึงทักษะเปิดช่องส่วนบน เรียกว่าผู้ฝึกยุทธ์ชั้นเทพ!

ฝึกจิตใจ เรียกว่าชั้นพระเจ้า บนโลกเรียกว่าผู้ฝึกยุทธ์ชั้นพระเจ้า ขั้นแรกคือการฝึกจิตใจอันศักดิ์สิทธิ์ ขั้นที่สองคือสัมผัสจิตใจแห่งสวรรค์ เมื่อไปถึงระดับสัมผัสจิตใจแห่งสวรรค์ จะได้รับการเคารพในฐานะปรมาจารย์แห่งสวรรค์จากโลก นี่คือที่มาของชื่อปรมาจารย์แห่งสวรรค์ของภูเขาหลงหู่

สุดท้ายคือระดับเข้าใจหลักการลึกลับ ถูกเรียกว่าระดับสูงสุด บนโลกเรียกว่าผู้ฝึกยุทธ์ชั้นจวินขั้นตอนแรกคือการหล่อแผ่นธรรม และขั้นตอนที่สองคือรวบรวมธรรมทวาร ผู้ฝึกฝนของการธรรมทวาร จะได้รับความเคารพนับถือเป็นเทพแห่งกษัตริย์จากผู้ฝึกฝนทั่วโลก!

รากฐานการฝึกฝนของระดับซวนคือเข้าใจหลักการลึกลับ นั่นคือการเข้าใจธรรมะและฝึกฝนพลังแห่งความรอบรู้เวทย์มนตร์ที่แท้จริง

แต่ในความเป็นจริง สภาพแวดล้อมในโลกปัจจุบันแตกต่างอย่างมากจากสภาพแวดล้อมในยุคโลกแห่งเซียน แม้แต่ผู้ที่มีคุณสมบัติดีที่สุด ส่วนใหญ่สามารถฝึกฝนได้เพียงระดับราชาเท่านั้น มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถเข้าถึงระดับการฝึกจิตใจอันศักดิ์สิทธิ์ได้

อู๋เป่ยมักจะพบเจอผู้ฝึกยุทธ์ชั้นราชันย์ ผู้ฝึกยุทธ์ชั้นเทพ กลับยังไม่เคยพบเจอผู้ฝึกยุทธ์ชั้นพระเจ้า ปรมาจารย์แห่งสวรรค์ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงผู้ฝึกยุทธ์ชั้นกษัตริย์ และเทพแห่งกษัตริย์

ตอนนี้ เขาสามารถทะลวงสู่ระดับซวนคนเซียนได้แล้ว!

คนเซียน ความหมายตามชื่อ ก็คือคนกลายเป็นเซียน มาถึงขั้นนี้ กลายเป็นครึ่งคนครึ่งเซียนแล้ว มีพลังยุทธ์ที่ทรงพลังอย่างมาก ถ้าหากสามารถฝึกฝนได้ถึงระดับซวน กลายเป็นผู้ฝึกยุทธ์ชั้นกษัตริย์ เทพแห่งกษัตริย์ ก็สามารถร่ายคาถาได้ ใช้พลังเวทย์มนตร์ เรียกลมและฝน ขับไล่ผี และรับใช้เทพเจ้า!

คนเซียนระดับหนึ่ง เรียกว่าฝึกทักษะเปิดช่อง ฝึกทักษะเปิดช่องแบ่งเป็นสองช่วง ฝึกทักษะเปิดช่องช่วงล่างเก้าจุด จากนั้นฝึกทักษะเปิดช่องช่วงบน

ฝึกทักษะเปิดช่องช่วงล่างเก้าจุด ตั้งอยู่บนลำตัวและแขนขาหรือที่เรียกว่าช่องทางจิตวิญญาณ จำเป็นต้องมีพลังงานอันทรงพลัง เพื่อเปิดช่องจิตวิญญาณเหล่านี้ พลังงานที่ดีที่สุดคือเส้นพลังงานมิติสูงที่ตกลงมาจากวังวน

อู๋เป่ยฝึกฝนเคล็ดวิชาการหายใจระดับสูงสุด ตั้งแต่เริ่มต้นก็สามารถสัมผัสพลังงานระดับสูงได้สิบสองชนิด สิ่งนี้จะช่วยเขาได้อย่างมากในการเปิดช่องจิตวิญญาณ

ผู้ฝึกยุทธ์ชั้นราชันย์ในปัจจุบัน สามารถเปิดช่องวิญญาณได้สามช่องมีน้อยอย่างมาก เปิดช่องวิญญาณได้ห้าช่องมีน้อยยิ่งกว่า!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ