ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 555

ด้วยประการนี้ คนนอกกฎหมายเหล่านี้ไม่เพียงแต่จะถูกจำคุกอย่างปลอดภัยเท่านั้น พวกอันธพาลที่อันตรายอย่างยิ่งและยักษ์ชั่วร้าย และยังสามารถอาศัยพวกเขาไปสำรวจบริเวณถ้ำที่ไม่รู้จักได้อีกด้วย

หลังจากก่อสร้างมาหลายปี มีการสร้างคุกใต้ดินขนาดใหญ่ จนถึงตอนนี้ มีนักโทษที่ถูกกักขังอยู่ภายในมากกว่าร้อยคน นอกจากนี้จะมีคนถูกส่งเข้าไปทุกวัน

การบริหารจัดการภายในเรือนจำวุ่นวายมาก เป็นสังคมเล็กๆที่ไม่มีกฎหมายใดๆ สามารถอยู่รอดได้หรือไม่ ล้วนแล้วต้องอาศัยความอดทนของตัวเอง

พูดถึงตรงนี้ เฮ่อโถงพูด : “คุณชาย หลี่เทียนถูจะต้องให้คนข้างในฆ่าคนคุณอย่างแน่นอน โปรดระวังตัวด้วย!”

อู๋เป่ย : “นั่นก็หมายความว่า เพียงแค่ผมสามารถมีชีวิตรอดได้ หลี่เทียนถูก็ไม่สามารถทำอะไรผมได้”

เฮ่อโถง : “นั่นมันแน่นอนอยู่แล้ว ผมได้ยินมาว่าทุกฝ่ายกำลังเคลื่อนไหว วางแผนจะช่วยคุณชายออกมา เพียงแค่คุณชายสามารถมีชีวิตรอดเกินสิบวันถึงครึ่งเดือน สามารถออกมาได้อย่างปลอดภัยแน่นอน”

อู๋เป่ยพูด : “ในเมื่อที่นั่นไม่มีตี้เซียน ก็ไม่มีอะไรต้องกลัว”

เฮ่อโถงยิ้มอย่างขมขื่น : “คุณชาย ผู้ฝึกฝนที่ชั่วร้ายบนโลกใบนี้ มีคนบางกลุ่มน่ากลัวยิ่งกว่าตี้เซียน ประมาทไม่ได้เป็นอันขาด”

อู๋เป่ยพยักหน้า : “ผมจะระวังตัว เหล่าเฮ่อ ขอบคุณที่เตือนผม มา ผมช่วยคุณต่อกระดูก”

เขาแสดงฝีมือทันที ต่อแขนที่หักของเฮ่อโถงกลับเข้าที่ ในเวลาเดียวกันใช้พลังชีวิตฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของเขา

ผ่านไปไม่นาน อาการปวดบนตัวของเฮ่อโถงหายไปเลย เขาพูดด้วยรอยยิ้ม : “ได้ยินมานานแล้วว่าทักษะทางการแพทย์ของคุณชายนั้นน่าทึ่งมาก คิดไม่ถึงเลยว่ามันร้ายกาจกว่าที่ผมคาดไว้”

พูดจบ จู่ๆเขาก็คิดอะไรบางอย่างออกมา รีบพูด : “คุณชาย คุกใต้ดินแห่งนี้มีคนกลุ่มหนึ่งที่ธาตุไฟเข้าแทรก ถ้าหากคุณชายสามารถรักษาพวกเขาได้ สามารถเอามาใช้เป็นประโยชน์ได้!”

อู๋เป่ยประหลาดใจอย่างมาก : “คนที่ธาตุไฟเข้าแทรกก็ถูกขังอยู่ในคุกใต้ดินด้วยเหรอ”

เฮ่อโถงพยักหน้า : “บางคนมีระดับการฝึกฝนที่สูงมาก เพียงแค่ธาตุไฟเข้าแทรกก็จะอันตรายอย่างมาก ดังนั้นจึงไม่มีทางเลือก พรรคของพวกเขาสามารถทำได้แค่ส่งเข้าไปในถ้ำใต้ดิน แม้ว่าจะมีปรมาจารย์ที่ชั่วร้ายอยู่ และก็มีคนที่มีชื่อเสียงและเที่ยงธรรมอยู่ด้วย อย่างเช่น อู๋ตัง วัดต้าฉาน ภูเขาหลงหู คุนหลุนและอื่นๆ บางคนถูกส่งไปยังถ้ำใต้ดิน ให้พวกเขาดูแลตัวเอง”

อู๋เป่ยพูด : “ธาตุไฟเข้าแทรกค่อนข้างรักษายาก นอกจากนี้คนเหล่านั้นค่อนข้างเข้าถึงยาก ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามชะตากรรมดีกว่า”

พูดถึงตรงนี้ เขาพูด : “มีอยู่เรื่องหนึ่งอยากรบกวนคุณ ก่อนที่จะเข้าไปในถ้ำใต้ดิน คุณช่วยหาวิธีไปเอาเข็มเซียนห้าอมตะของผมมา”

เฮ่อโถงพูด : “ได้ ก่อนที่จะออกเดินทาง ผมจะส่งของมาให้แน่นอน”

จากนั้นอู๋เป่ยก็บอกที่อยู่และวิธีการติดต่อของเขาให้เขาฟัง หลังจากนั้นไม่นานเฮ่อโถงก็จากไป

ว่างๆไม่มีอะไรทำ เขานั่งขัดสมาธิอยู่ในห้อง พยายามฝึกฝนวิชาวรยุทธตั้งรับที่ดีที่สุดระดับที่สาม ขอบเขตเทพผี!

การฝึกฝนของขอบเขตเทพผีนั้นยากอย่างมาก หมายถึงหลังจากที่ไปถึงพลังเทพผีที่สูงที่สุดแล้ว รอบๆร่างกายจะมีการสร้างขอบเขต ภายในขอบเขต การโจมตีจากภายนอกจะถูกบิดเบือน อ่อนแอ เป็นเรื่องยากที่จะสร้างความบาดเจ็บให้เขาได้

แน่นอน เป็นเรื่องยากมากที่จะฝึกขอบเขตเทพผีสำเร็จได้ ต่อให้เป็นอู๋เป่ยในตอนนี้ก็เป็นเรื่องยากที่จะสามารถฝึกสำเร็จในเวลาอันสั้นได้ จำเป็นต้องฝึกฝนทดลองอย่างช้าๆ

เขาเริ่มทำการฝึกฝน ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ภายในพริบตาฟ้าก็มืดแล้ว เฮ่อโถงคนนั้นไปแล้วก็กลับมา อย่างไรก็ตามมาพร้อมกับเข็มเซียนห้าอมตะ

ในเวลานี้เฮ่อโถงพูดกับโจวซื่อถิง : “ได้เวลาแล้ว ออกเดินทางกัน”

หลังจากสิบกว่านาที ทั้งกลุ่มขับรถไปที่สนามบินใกล้เคียง หลังจากนั้นขึ้นเครื่องบินโดยสาร

เครื่องบินออกครึ่งชั่วโมงต่อมา บินไปยังดินแดนรกร้างทางตะวันตกเฉียงเหนือ

บนเครื่องบิน อู๋เป่ยหลับตาและพักผ่อน โดยไม่ได้พูดคุยกับใครเลย

หลังจากสี่ชั่วโมงกว่า เครื่องบินลงจอด ลงจากเครื่องบิน พวกเขาขึ้นไปนั่งบนรถคันหนึ่ง หลังจากนั้นเดินทางต่อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ