ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 614

อู๋เป่ยมองไม่เห็น ไม่รำคาญแล้ว เขาเรียกเหม๋ยเป่าและคุณย่า และอู๋เหมยมาเล่นไพ่นกกระจอกด้วยกัน เล่นไปหลายรอบ หลี่ตงซิงคนนั้นเดินเข้ามา เขาก้มหน้า ถอนหายใจสักพักหนึ่ง พูดกับอู๋เป่ย : “หมอเทวดาอู๋ พวกเรายินดีมอบทรัพย์สินภายใต้ชื่อของพวกเราให้คุณ”

อู๋เป่ยอืมหนึ่งที ถาม : “บริษัทไหน”

หลี่ตงซิง : “พวกเรามีอาคารสำนักงานในเมืองกั่งภายใต้ชื่อของพวกเรา มีมูลค่าประมาณสามหมื่นล้าน และยังมีห้างสรรพสินค้าในหนานตู มีมูลค่าหนึ่งหมื่นสามพันล้าน นอกเหนือจากสองแห่งนี้แล้ว ผมจะมอบเงินสดให้หมอเทวดาอู๋อีกหนึ่งพันล้าน”

อู๋เป่ยรู้ดี บริษัทสองแห่งนี้เป็นทรัพย์สินส่วนตัวของครอบครัวของหลี่ตงซิง เขาพยักหน้า พูด : “ได้ พวกเรามาทำขั้นตอนการโอนก่อน”

หลังจากหนึ่งชั่วโมง ทนายของครอบครัวหลี่ตงซิงมาถึงแล้ว ช่วยเหลืออู๋เป่ยในขั้นตอนการโอนทรัพย์สิน หลังจากโอนเสร็จ เขาใช้การฝังเข็มเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดของหลี่หงเทา

การโอนกรรมสิทธิ์ค่อนข้างยุ่งยาก ก่อนอื่นต้องไปที่สำนักงานอสังหาริมทรัพย์หนานตู โอนห้างสรรพสินค้าของหนานตูไปเป็นชื่อของเขา

พรุ่งนี้เขายังต้องไปเมืองกั่งหนึ่งรอบ โอนกรรมสิทธิ์อาคารสำนักงานนั้นให้เป็นชื่อของอู๋เหมย

ครอบครัวของหวังฉินฉินประสบความสูญเสียอย่างหนัก แต่พวกเขาก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่ให้เงินอู๋เป่ยก็ไม่ลงมือช่วย พวกเขาไม่สามารถทนดูลูกชายเจ็บปวดจนตายได้

คืนนั้น ที่บ้านของหวังฉินฉิน หลี่ตงซิงนั่งบนโซฟาอย่างหดหู่ หัวเกือบทรุดลงไปถึงพื้นโซฟา แต่หวังฉินฉินซึ่งควรจะระเบิดความโกรธกลับเงียบลงผิดปกติ

หลี่หงเทาไม่เจ็บปวดขนาดนั้นแล้ว แต่ความเจ็บปวดก่อนนี้ยังคงทำให้เขาทรมานอย่างมาก ส่งเสียงครางออกมาเป็นครั้งคราว

หลี่ตงซิงครุ่นคิดสักพัก พูดกับหวังฉินฉินอย่างระมัดระวัง : “เสี่ยวฉิน คุณไม่ต้องโกรธแล้ว ทรัพย์สินไม่มีแล้วสามารถหาใหม่ได้.....”

หวังฉินฉินมองเขาทันที ดวงตาของเธอมืดมนและดุร้าย ทำให้หลี่ตงซิงตกใจจนไม่กล้าพูดต่อไป

หวังฉินฉินกัดฟันแน่น พูดทีละคำ : “ฉันหวังฉินฉินตั้งแต่เล็กจนโตไม่เคยเสียเปรียบมาก่อน! อู๋เป่ยคนนี้กล้ารีดไถฉัน ฉันจะทำให้เขาเสียใจอย่างแน่นอน!”

หลี่ตงซิงตะลึงไปเลย รีบพูด : “เสี่ยวฉิน คุณอย่าทำอะไรวู่วาม หมอเทวดาอู๋เป็นถึงคนเซียน คนธรรมดาอย่างพวกเราสู้เขาไม่ได้หรอก”

หวังฉินฉินหัวเราะอย่างเย็นชา : “คุณคิดว่าตระกูลหวังของฉันกินเจเหรอ”

หลี่ตงซิงตะลึง จู่ๆเขาก็คิดอะไรบางอย่างมาก ลุงของหวังฉินฉินเป็นปรมาจารย์ท่านหนึ่งของวัดต้าฉาน!

เขารีบพูด : “เสี่ยวฉิน อาการป่วยของฉันก็คือหมอเทวดาอู๋เป็นคนรักษาหาย คุณห้ามมีความขัดแย้งกับเขาเป็นอันขาด.....”

“หุบปาก!” หวังฉินฉินจ้องหลี่ตงซิงอย่างดุร้าย “เรื่องนี้คุณไม่ต้องมายุ่ง!”

หลี่ตงซิงถอนหายใจยาวหนึ่งที ไม่กล้าพูดอะไรอีกเลย

ที่ลานบ้านอันเงียบสงบของวิลล่าแห่งหนึ่ง อู๋เป่ยนั่งขัดสมาธิ เขาถือคริสตัลวิญญาณไว้ในมือซ้ายและขวาตามลำดับ พลังวิญญาณชั้นเทพของคริสตัลวิญญาณ เข้าสู่ร่างกายของเขาอย่างต่อเนื่อง

ด้วยความช่วยเหลือของวิธีหายใจขั้นสูงสุด ประมาณสามชั่วโมง หินคริสตัลสองก้อนในมือของเขากลายเป็นเถ้าสีดำ พลังวิญญาณชั้นเทพที่มีอยู่ในนั้นถูกเขาดูดซับเข้าไปในพลังจิตวิญญาณ

ในเวลานี้ พลังวิญญาณของเขาเกือบจะสมบูรณ์แบบแล้ว รู้สึกมีความสุขอยู่ครู่หนึ่ง อดไม่ได้ที่จะยิ้มออกมา

และในเวลานี้ หัวใจของเขาเต้นแรง รู้สึกได้อย่างคลุมเครือว่ามีบางสิ่งบางอย่างกำลังจะสมบูรณ์แบบ จิตวิญญาณของเขาได้รับพรมากจนเขาเปิดใช้งานหมัดปรารถนา ทันที และเริ่มฝึกฝนหมัดมังกรอู๋หลงที่ลานบ้านทันที

หมัดมังกรอู๋หลงนี้ เขาฝึกฝนมาตั้งแต่ต้น ประสบความสำเร็จตั้งนานแล้ว ตอนนี้ใช้หมัดปรารถนา ใช้มันออกมาทีละกระบวนท่า

ต่อยไปสองหมัด เขารู้สึกเหมือนขาดอะไรบางอย่าง สิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับหมัดมังกรอู๋หลง ก็คือร่างมังกร! แขนขาทั้งสี่บวกกับร่างกาย ก็คือมังกรห้าตัว!

“อะไรคือมังกร” จู่ๆอู๋เป่ยถามตัวเอง และเห็นได้ชัดว่าเขาไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้

เงียบไปหลายวินาที เขาเอาลูกแก้วมังกรออกมา ใช้พลังสายตาบังคับมัน แล้วบังคับให้มาอยูต่อหน้าเขา พร้อมกับเปิดใช้ตาเทพของเขา ก็มองเห็นโลกภายในลูกแก้วมังกร ข้างในมีมังกรตัวหนึ่ง ทรงพลังและครอบงำ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ