ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 652

หลี่อวิ๋นโต้วพูด “ซวนเป่ย ความคิดของแกดีมาก แต่ว่าเมื่อเกี่ยวข้องกับเส้นสายในประเทศเหยียนหลง ถ้าหากไม่มีเส้นสายที่แข็งพอ เรื่องนี้ก็อย่าได้คิด”

อู๋เป่ย “สบายใจได้ เรื่องนี้ปล่อยให้ผมจัดการเอง”

หลี่อวิ๋นโต้วพยักหน้า “ได้! ต่อจากนี้หนึ่งปี ตระกูลหลี่จะขายอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมหลัก และใช้เงินสำรองสำหรับการลงทุนพื้นฐานทั้งหมด”

อู๋เป่ย “ถึงแม้พวกเราจะกอบโกยผลประโยชน์ด้วยมือเปล่า แต่โครงการขนาดใหญ่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้า ดังนั้นต้องเตรียมเงินทุนให้พร้อม”

พูดคุยกันสักพัก อู๋เป่ยก็ไปฝึกฝนแล้ว

คืนนี้เขาฝึกวิชาหายใจขั้นสูง พลังยุทธ์ยิ่งลึกซึ้ง ก็ยิ่งสามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานบริสุทธิ์ระดับสูง ก่อนหน้านี้เขาสามารถเปิดเปิดช่องวิญญาได้สองช่องแล้ว ได้รับพลังเซียนหยางบริสุทธิ์กับพลังวิญญาณอี่มู่ วันนี้เขาจะดูดซับพลังงานขั้นสูงแบบที่สาม พลังใบมีดวัชระ!

ก่อนหน้านี้จนถึงตอนนี้ เวลาที่เขาฝึกวิชาลมหายใจ สามารถรู้สึกถึงพลังขั้นสูงสิบสองแบบ สี่ในสิบสองแบบ ถูกบันทึกอยู่ในคัมภีร์จิ่วซวนกว่างเฉิง แบ่งออกเป็นพลังหยางบริสุทธิ์ พลังวิญญาณอี่มู่ พลังใบมีดวัชระ พลังภูตนรก

จิตวิญญาณของเขาประสานกระแสวังวนตรงจุดที่ตั้งของพลังใบมีดวัชระ ทันใดนั้น พลังงานวังวนที่สูงเสียดฟ้า ระเบิดพลังใบมีดวัชระสีทองเจาะเข้าไปในร่างกายอู๋เป่ยอย่างต่อเนื่อง

อู๋เป่ยเคยมีประสบการณ์ก่อนหน้านี้ เขารีบรวบรวมพลังใบมีดวัชระทันที จนก่อเกิดเป็นพลังงานที่ทรงพลังสายหนึ่ง เริ่มทะลวงช่องวิญญาณที่สาม

ช่องวิญญาณที่สามอยู่ตรงหน้าอกข้างซ้าย พลังงานทั้งหมดพุ่งไปที่นั่น

สามารถเปิดช่องวิญญาณหนึ่งจุด ไม่เพียงสามารถดูดซับพลังงานระดับสูง ร่างกายของคนเซียนก็จะเกิดการวิวัฒนาการด้วย

ทะลวงครั้งแรก ช่องวิญญาณมั่นคงทนทาน พลังงานถูกสะท้อนกลับ

หลังจากนั้นอู๋เป่ยทดลองใช้วิธีที่บันทึกอยู่ในคัมภีร์จิ่มซวนอย่างต่อเนื่อง หลังจากเขาดูดซับพลังใบมีดวัชระมากขึ้นเรื่อยๆ วิธีการของเขาก็มีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ

ผ่านไปห้าชั่วโมงเต็ม กำแพงอันทนทานที่ปิดผนึกช่องวิญญาณถูกพลังใบมีดวัชระพุ่งชนจนเริ่มแตกร้าว หลังจากนั้นทะลวงผ่านเข้าไปได้สำเร็จ

ทันใดนั้น อู๋เป่ยก็ได้ยินเสียงดังสนั่น เหมือนกับเสียงของโลหะกระทบกันดังก้องไปทั่วท้องฟ้า ทำให้คนทั้งวิลล่าสะดุ้งตื่น

ขณะเดียวกัน มีพลังงานที่เฉียบคมสายหนึ่งเอ่อล้นออกมาจากช่องวิญญาณที่สาม เข้าไปในพลังชีวิตของอวี๋เป่ย พลังชีวิตถูกพลังใบมีดวัชระหลอมรวม กลายเป็นพลังชีวิตวัชระ

พลังชีวิตวัชระไหลไปทั่วร่างกาย อู๋เป่ยรู้สึกผ่อนคลายถึงขีดสุด พลังใบมีดวัชระกับพลังวิญญาณอี่มู่ และพลังหยางบริสุทธิ์มีความแตกต่างกัน มันมีคุณสมบัติเป็นโลหะ สามารถสังหารศัตรู

ขณะนี้ อู๋เป่ยใช้พลังใบมีดวัชระขับเคลื่อนฝ่ามือผนึกไร้ชีวิต อานุภาพของมันเพิ่มขึ้นหลายเท่า! พลังทำลายล้างยิ่งน่าตกใจ!

เปิดช่องวิญญาณที่สามสำเร็จ หัวใจอู๋เป่ยหวั่นไหว พลังขั้นสูงระดับสามที่ไม่สามารถทะลวงมาเป็นเวลานาน สามารถทะลวงผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว

มีการหนุนเสริมของพลังใบมีดวัชระ ควบคู่หมัดปรารถนาของเขา ขอบเขตเทพผีแทบพังทลายลงในทันที

การฝึกขอบเขตเทพผีนั้นยากมาก เมื่อพลังเทพผีถึงระดับสูงสุด จะสามารถสร้างเขตแดนขึ้นรอบตัว ซึ่งถูกเรียกว่าขอบเขตเทพผี ภายในขอบเขตนี้ การโจมตีทั้งหมดจะถูกบิดเบี้ยว บั่นทอน ยากที่จะสร้างความเสียหายให้เขา

อู๋เป่ยวาดมือกลางอากาศ ความว่างเปล่าโดยรอบบิดเบี้ยว พลังมืดไหลผ่าน ใบไม้แห้งที่ตกอยู่บนพื้นทุกม้วนขึ้น หมุนอย่างรวดเร็วในอากาศ และแตกสลายกลายเป็นผุยผงในที่สุด!

การเคลื่อนไหวของอู๋เป่ยยิ่งอยู่ยิ่งเร็วขึ้น ผ่านไปสักพัก ร่างเงาของเขาก็หายไปกะทันหัน!

นั่นเป็นเพราะเมื่อขอบเขตเทพผีบรรลุถึงระดับที่มั่นคง ก็จะสามารถหายตัว! ถึงบอกว่าหายตัว แต่ในความเป็นจริงเป็นเพราะขอบเขตเทพผีเปลี่ยนดัชนีการหักเหของอากาศ หักเหภาพด้านหลังอู๋เป่ยไปด้านหน้า ทำให้ผู้คนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามไม่สามารถมองเห็นการดำรงอยู่ของเขาได้ หลักการของมันคล้ายกับเสื้อคลุมล่องหนด้วยแสงของทหารในปัจจุบัน แต่เห็นได้ชัดว่าซับซ้อนกว่าเสื้อคลุมล่องหนด้วยแสงอย่างเห็นได้ชัด

ขอบเขตเทพผีแบบนี้เผาผลาญพลังงานในร่างกายเยอะมาก อู๋เป่ยฝึกไม่ถึงสิบนาทีก็ต้องพักผ่อนแล้ว

บนร่างกายของเขาในตอนนี้เต็มไปด้วยเหงื่อ เหนือศีรษะมีไอร้อนพวยพุ่ง

พักผ่อนสักพัก ท้องฟ้าก็เริ่มจะสว่างแล้ว

หลังจากฝึกฝนอย่างหนักหนึ่งคืน เขาได้รับอะไรมากมาย เขาไม่เพียงแต่เปิดช่องวิญญาณที่สามเท่านั้น ยังสามารถฝึกขอบเขตเทพผีจนสำเร็จ

หลังจากอาบน้ำ เขาเปลี่ยนชุดแล้วลงมาที่ห้องอาหาร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ