ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 737

เขาเรียกชายชรามา และได้ถามเกี่ยวกับตำแหน่งที่อยู่ในชิงเหมิน คำถามนี้ ทำให้ดวงตาของเขาสว่างขึ้น

ที่แท้ ชิงเหมินมีอุตสาหกรรมในไห่เฉิง แต่อุตสาหกรรมส่วนมาก ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของชิงเหมิน คนเหล่านี้ที่อยู่ในหน้าที่นี่คือคนที่ควบคุมอุตสาหกรรมต่างๆ มากมายในนามของชิงเหมิน

จากนั้นอู๋เป่ยก็เรียกหวงเทียนป้ามา และสั่งให้จัดการอุตสาหกรรมต่างๆ มากมายที่ซ่อนอยู่ในความมืดของชินเหมิน

เกือบเที่ยงแล้ว เมื่อเย่เทียนจงโทรมาและพูดว่า: "ศิษย์น้อง 'ทวดเซิ่ง'ของสำนักงานใหญ่ชิงเหมิน ได้ให้คนมาส่งข้อความให้ว่า เขาหวังที่จะยุติ"

อู๋เป่ยรู้ว่า บุคคลอันดับหนึ่งในชิงเหมินนั้น ชื่อว่า"ทวดเซิ่ง"คนนั้นมีสถานะที่สูงมาก และมีตัวตนที่ลึกลับ และอยู่ในชิงเหมินก็เป็นที่เคารพนับถือ

อู๋เป่ย:"อีกฝ่ายคิดอยากจะยุติกันยังไง?"

เย่เทียนจง:"ทวดเซิ่งของชิงเหมินต้องการพบคุณ สถานที่นัดพบให้คุณเลือกมาได้เลย"

อู๋เป่ยคิดอยู่พักหนึ่ง แล้วถามว่า:"ศิษย์พี่ คิดยังไง?"

เย่เทียนจง:"เราคิดว่าสามารถคุยกันได้ ถ้าหากอีกฝ่ายจริงใจ ก็ไม่จำเป็นต้องฆ่าพวกเขา"

อู๋เป่ยรู้สึกไม่โอเคกับตระกูลชิงเหมินสักเท่าไหร่ แท้จริงแล้วก็ไม่อยากคุย แต่เนื่องจากเย่เทียนจงพูดแบบนี้แล้ว เขาก็ยอมที่จะลองดู

"โอเค งั้นก็ลองคุยกันดูก่อน"

เย่เทียนจง:"จุดนัดพบ ก็เอาที่เทียนจิงตรงอาคารถังดีกว่า"

อู๋เป่ย:"โอเค ฉันจะไปที่นั่นตอนบ่าย"

หลังจากวางสายมือถือ อู๋เป่ยก็ให้คำแนะนำสองสามคำแก่หวงเทียนป้ากับหวงจื่อเฉียง และพาครอบครัวยีน่า มู่หลานฯลฯ บินไปที่เทียนจิง

หลังจากที่ถึงเมืองเทียนจิง เย่เสวียนรับไฟล์ และเชิญครอบครัวอู๋เป่ยเข้าบ้าน หลี่เสวียนป้า เซี่ยเฟยก็ฝึกอยู่ที่เย่เสวียน พวกเขาได้พบอู๋เป่ยต่างก็ดีใจมาก

หลี่เสวียนป้าได้เป็นเซิงเนี่ยนขั้นเทพแล้ว เซี่ยเฟยกับเย่เสวียนก็ได้เข้าสู่เซิงเนี่ยนขั้นเทพแล้วเช่นกัน และการฝึกก็ได้ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

หลังจากที่จัดการครอบครัวเสร็จ ยีน่าก็เริ่มเตรียมอาหารเย็น

เย่เสวียนเห็นมู่หลานสาวสวยทั้งหลาย สายตาลุกวาว แล้วพูดว่า:"นายหญิง สาวสวยมาจากไหนกัน ให้ฉันสักคนสิ?"

อู๋เป่ยแตะเขาออกไป:"คุณฝันหวานเกินไปละ"

เย่เสวียนยิ้มแห้งๆ และถูบริเวณที่เขาถูกเตะ แล้วพูดว่า:"นายหญิง พวกเราทั้งสามคนฝึกทุกวัน จนแทบป่วยแล้ว ดีเลยที่คุณอยู่ เอาพวกเราออกไปพักผ่อนบ้าง?"

ที่แท้ อู๋เป่ยได้สั่งไว้ว่า ต้องทำการฝึกทุกวัน และทั้งสามก็คอยควบคุมกันและกัน สามคนกลัวอู๋เป่ยจะลงโทษ ตั้งแต่ปีใหม่ที่ผ่านมาถึงตอนนี้ ก็ไม่มีใครกล้าขี้เกียจ และตั้งใจในการฝึกอย่างหนักทุกวัน

อู๋เป่ย:"ก็ได้ ให้พวกคุณหยุดสามวัน"

เย่เสวียนร่าเริง ใบหน้าเต็มไปด้วยความตื่นเต้น

อู๋เป่ย:"ช่วงนี้พวกคุณก็เที่ยวให้สนุก หลังจากนั้นฉันจะสอนของจริงให้กับพวกคุณ"

เย่เสวียนรีบถาม:"ทวดน้อย ของจริงคืออะไร?"

อู๋เป่ย:"เซี่ยเฟยเป็นอัจฉริยะด้านศิลปะการต่อสู้ ฉันต้องการช่วยเขารวมพลังหมัด เย่ซวนคุณมีพรสวรรค์อย่างมาก ฉันจะถ่ายทอดวิธีการฝึกฝนกังฟูเต็มระบบให้กับคุณ สำหรับเสวียนป้า คุณเป็นจุดปลดอาวุธโบราณกาล มีรูปร่างแตกต่างจากคนทั่วไป จงฝึกวิชาป้าเซียนของคุณต่อไป แต่ว่า ฉันจะสอนวิชาเพาะกายเพิ่งให้กับคุณ”

เขาขอตัวคุยว่า:"นอกจากนี้ ฉันสามารถปรุงยาอายุวัฒนะ เพื่อช่วยพวกคุณเพิ่มระดับให้เร็วที่สุด เพราะฉันรีบใช้คน รอพวกคุณกลายเป็นอมตะแล้วถึงสามารถช่วยฉันได้"

เพิ่งเติมเหล้า หยางมู่ไป๋กับเย่เทียนจงก็มาตามตามกันเลย

เย่เทียนจงพูดว่า:"ศิษย์น้อง ฉันได้นัดทวดเซิ่งชิงเหมินแล้ว พรุ่งนี้สิบโมงเช้า ทั้งสองฝ่ายพบกันที่อาคารถัง"

อู๋เป่ย:"ศิษย์พี่รู้อะไรเกี่ยวกับทวดเซิ่งคนนี้ไหม?"

เย่เทียนจงส่ายหน้า:"แม้แต่คนในชิงเหมินก็รู้เรื่องนี้น้อยมาก แต่คนนี้ไม่ธรรมดา เขาใช้เวลาเพียงแค่สามปีเท่านั้น ก็สามารถควบคุมชิงเหมินได้อย่างสมบูรณ์"

หยางมู่ไป๋:"ศิษย์พี่ ฉันคิดว่าไม่มีความจำเป็นที่จะยุติกับชิงเหมิน ชื่อเสียงของชิงเหมินแย่มาก กดขี่พวกเดียวกันทุกที่เลย และสิ่งที่ทำก็ผิดกฎหมาย และเกี่ยวข้องกับสารเสพติดและการพนันด้วย"

เย่เทียนจง:"ฉันกลัวว่าชิงเหมินจะทำร้ายกันเมื่อสิ้นหวัง แล้วศิษย์น้องจะเสียเปรียบ เพราะเวลานี้เรายังไม่สามารถกวาดล้างพวกชิงเหมินได้ทั้งหมด แทนที่จะร่วมชะตากรรมเดียวกัน ทำไมไม่พูดกันให้รู้เรื่องและให้ตรงจุด แบบนี้ซึ่งจะเป็นประโยชน์กันทั้งสองฝ่าย"

อู๋เป่ย:"ควรยอมแพ้หรือมั้ย ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าอีกฝ่ายจะพูดยังไง?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ