ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 782

เฉินเหอเหนียนยิ้มตอบ "ฉันเข้าใจวิธีคิดของพี่อู๋ พี่อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนที่พี่อู๋จะตัดสินใจ ฉันมีเรื่องจะบอกกับพี่อู๋"

หลังจากหยุดไปช่วงครู่ เขาพูดต่อ "ในบรรดากองกำลังชั้นนำทั้งสามแห่งในโลกเซียนนี้ ภูเขาสู่มีกำลังที่แข็งแกร่งและรากฐานที่ลึกที่สุด อีกสองกองกำลังคือ สำนักเซินโจ่วและสำนักว่านโม๋ สำนักว่านโม๋คือกองกำลังมาร คิดว่าพี่อู๋คงไม่อยากเข้าร่วมกับพวกมารหรอกใช่ไหม? ส่วนสำนักเซินโจ่ว ผู้เป็นเซียนหมื่นคำสาสปนั้น น่าสงสัยที่สุด สาวกครึ่งหนึ่งของเขาถูกฆ่าตาย ยิ่งไปกว่านั้นในสำนักเซินโจ่วยังมีคำสาปที่ไม่สามารถย้อนกลับได้ ทำให้เจ้าสำนักเซินโจ่วไม่สามารถแม้แต่จะปกป้องลูกชายของเขาเองได้ พี่ก็คงไม่อยากเข้าร่วมใช่ไหม?"

พูดถึงตรงนี้ เขาก็ยิ้มแล้วพูดต่อว่า "ดังนั้นพรรคฉู่ซานจิ้นเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของพี่อู๋ ภูเขาสู่มียอดเขาห้าแห่ง สองตำหนักหนึ่งสำนัก ทั้งวิชาดาบไร้กังวลก็เป็นวิชาที่แข็งแกร่งที่สุด แต่สำนักมีคนที่มีพรสวรรค์มากมาย เช่น ที่พึ่งเข้าสำนักมาศิษย์น้องหงหลิง คุณสมบัติที่เหลือล้น แต่ทรัพยากรมีจำกัด หากพี่อู๋ผ่านไป ไม่แน่ว่จาจะได้รับการสนับสนุนที่เต็มที่แบบนี้"

"สองสำนักต่างก็มีความแข็งแกร่ง แต่ตำหนักชิงเหลียนรับเฉพาะศิษย์ผู้หญิงเท่านั้น ตำหนักฉางเซิงเป็นกลุ่มของโบราณวัตถุเก่าแก่ ที่ศึกษายาอายุวัฒนะและความลึกลับของร่างกายมนุษย์ น่าเบื่อเป็นที่สุด"

"สุดท้ายก็คือยอดเขาทั้งห้า ยอดเขาอู๋เซียงเคยเป็นผู้นำของทั้งยอดเขาทั้งห้า แม้ว่าจะลดลงไปบ้างในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่รากฐานยังคงอยู่ ยอดเขาอู๋เซียงในตอนนี้ขาดศิษญ์ที่มีความสามารถแบบพี่อู๋ที่สุด ถ้าพี่อู๋เข้าร่วม ท่านปู่ของฉันก็ยินดีมอบตำแหน่งศิษย์ชั้นยอดให้กับพี่ และมอบดาบไรกังวลของยอดเขาอู๋เซียงให้กับพี่อู๋"

ผ่านไปช่วงครู่ เขาก็กระแอมไอเบาๆ แลวพูดว่า "นอกจากนี้ เซียนจิงหงหนึ่งในสาวงามของภูเขาสู่ที่อยู่ยอดเขาอู๋เซียง สาวงามทังสี่ของภูเขาสู่ สามคนอยู่ตำหนักชิงเหลียน มีแต่เซียนจิงหงที่อยู่ยอดเขาอู๋เซียง ยอดเขาอีกสี่ยอดไม่มีแล้ว"

อู๋เป่ยมีสีหน้าแปลกไป เฉินเหอเหนียนเพื่อที่จะเอาชนะใจเขาถึงกับใช้กับดักความงามกับเขา

เขายิ้มพลางพูดว่า "ขอบคุณพี่เฉินมากสำหรับความใส่ใจ ฉันจะคิดอย่างรอบคอบ"

เฉินเหอเหนียนรู้แลวว่าเขาพูดพอแล้ว จึงยิ้มแล้วตอบว่า "ได้ ฉันจะรอข่าวจากพี่อู๋"

ในขณะเดียวกัน การรวมกลุ่มกันได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว รายชื่อสิบสองรายการได้ออกมาแล้ว ทั้งหมดมี 12 กลุ่มเล็ก ในทุกกลุ่มเล็กมีร้อยกว่าคน อู๋เป่ยถูกแบ่งให้อยู่กลุ่มที่7

ผู้บำเพ็ญในกลุ่มที่ 7 ถูกเรียกรวมตัวกันเพื่อเลือกผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด5อันดับแรก เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันต่อไป

จากผู้คนมากกว่ารอนคน การแข่งขันเพื่อเลือกหาคนที่แข็งแกร่งนั้นดุเดือดอย่างไม่ต้องสงสัย และอู๋เป่ยรู้สึกว่าคนเหล่านี้แข็งแกร่งกว่าผู้ที่เคยเข้าร่วมการทดลองก่อนหน้านี้อย่างเห็นได้ชัด

ผู้คนมากกว่าร้อยคนมาจากหลากหลายสำนัก พวกเขากล้ามาเข้าร่วมการจัดอันดับมนุษย์และผ่านการการทดสอบสามครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่อ่อนแอ หลายคนถึงกับถือตัวเองว่าเป็นอัจฉริยะ เลี่ยงไม่ได้ที่จะเย่อหยิ่ง ถือตัวสูงกว่าผู้อื่น

เหนได้ชัดว่าผลการทดสอบทั้งสามครั้งของอู๋เป่ย ยังไม่ประกาศ คนเหล่านี้จึงไม่รู้ความแข็งแกร่งของเขา เวลาอยู่ด้วยกันพวกเขาเลยไม่ดูถูกเขานัก

ลูกศิษย์เขาสู่คนหนึ่งเหลือบมองผู้บำเพ็ญในกลุ่ม7แล้วพูดว่า "ฉันต้องเลือกห้าคนที่แข็งแกร่งจากพวกคุณ จากนั้นฉันขอแนะนำกฏ"

"ตอนนี้มีทั้งหมดหนึ่งร้อยยี่สิบคน ในรอบแรกคัดออก จะมีสิบสี่คนที่เขาร่วมรอบที่สอง รอบที่สองจะเหลือยี่สิบคน แต่ละคนสามารถเลือกคนที่อ่อนแอที่สุดจากที่เหลือเพื่อท้าสู้ ผู้ที่สามารถเข้าชนะสามในห้า สามารถเข้าสู่รอบสุดท้ายได้ เอาล่ะ การแข่งขันน็อกเอาท์รอบแรกเริ่มแล้ว! "

ศิษย์เขาสู่หยิบกระดาษสองใบออกจากกล่องแล้วพูดว่า "หนึ่งต่อสาม ห้าและเจ็ด"

ฝูงชนเดินออกจากชายทั้งสองทันที แล้วกระโดดขึ้นไปบนสังเวียน ทั้งสองคน คนหนึ่งสงบผ่อนคลาย อีกคนกังวลเล็กน้อย ชายที่สงบพูดอย่างเย็นชา "ศิษย์สำนักไป๋กู่อยู่นี่ โปรดให้คำแนะนำด้วย!"

ฝ่ายตรงข้ามได้ยินอีกฝ่ายมากจากสำนักไป๋กู่ ใบหน้าก็ซีดเซียวแล้วพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเทา "ศิษย์ตะกูลเฟิง โปรดชี้แนะด้วย"

"เริ่ม!"

ทันทีที่เขาพูดจบ ร่างนั้นก็หายไปและศีรษะของศิษย์ตระกูลเฟิงก็ถูกคว้าจากด้านหลัง นิ้วมือทั้งห้าเจาะเขาไปที่กะโหลก มีเลือดมากมายที่ไหลออกมา

"คือกรงเล็บกระดูกขาวหยินเฟิง!"ผู้ชมโดยรอบร้องอุทาน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ